പെയ്തൊഴിയാതെ ഭാഗം -3 (മാലാഖയുടെ കാമുകൻ) 1642

നിരസിക്കാൻ ആയില്ല.. ഞാൻ അവളുടെ ഇരുകവിളുകളിലും ചുംബിച്ചു.. വിറക്കുകയുമായിരുന്നു എന്നെ.. അവളും…

മുറിയിൽ ജനലിൽ നിന്നും വരുന്ന വെളിച്ചം മാത്രമേ ഉള്ളു…
കേശു വന്നു മുറി തുറന്നു നോക്കി എങ്കിലും ഞങ്ങൾ പതുങ്ങി നിന്നു..

അവൻ ഞങ്ങളെ കണ്ടില്ല. അവൻ പോയപ്പോൾ കതക് ശക്തമായി വലിച്ചു അടച്ചിട്ടാണ് ഓടിയത്..

അലമാരയുടെ പുറകിൽ നിന്ന ഞങ്ങളുടെ ദേഹത്തേക്ക് മുകളിൽ നിന്നും എന്തൊക്കെയോ വീണു..

ഞാൻ കുതറി വെളിച്ചത്തിൽ നിന്നു..

“സച്ചൂട്ടാ.. എന്തോ ദേഹത്ത്..!”

അവൾ ഉച്ചത്തിൽ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ നെഞ്ചിൽ നോക്കി.. ഒരു പഴുതാര… ഞാൻ ഒരു അലർച്ചയോടെ അതിനെത്തട്ടി എറിഞ്ഞു..

അവളെ നോക്കി.. ഞെട്ടിപ്പോയി.. അവളുടെ തലയിലും തോളത്തും നാലോളം പഴുതാരകൾ.. തട്ടി എറിയുന്നതിന് മുൻപേ തന്നെ അതിൽ രണ്ടെണ്ണം അവളുടെ തോളുവഴിയും നെഞ്ചുവഴിയും ഉടുപ്പിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ഇറങ്ങി…

“സച്ചൂട്ടാ.. അമ്മേ… അയ്യോ…ഓടിവാ… എന്നെ കടിച്ചു…..പാമ്പ്…..!!!”

പഴുതാരയെ കാണാത്ത അവൾ അലറിക്കൂവി.. നിമിഷ നേരംകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ തലയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നതിനെ തട്ടിമാറ്റി…

“സച്ചൂട്ടാ.. ഉള്ളിൽ.. ഉള്ളിൽ കയറി.. അഴിക്ക്.. എന്റെ ഉടുപ്പ് അഴിക്ക് സച്ചൂട്ടാ….”

അവൾ അലറിക്കൊണ്ട് കുതറിച്ചാടി.. അവൾ അവളുടെ ടോപ് വലിച്ചു ഊരാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ പതറി നിന്നു..

“സച്ചൂട്ടാ…. അമ്മെ….”

അവൾ എന്നെ നോക്കി അലറി.. അതോടൊപ്പം അവൾ നെഞ്ച് പൊത്തി അലറി കരഞ്ഞു നിലത്തു വീണു ഉരുണ്ടു.. പഴുതാര അവളെ കുത്തി എന്നെനിക്ക് മനസിലായി.. ഞാൻ വളരെ വേഗംതന്നെ അവളുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു ഒന്നും ആലോചിക്കാതെ അവളുടെ ബ്ലൗസ് വലിച്ചു കീറിയപ്പോൾ ആണ് കതക് മലർക്കെ തുറന്നു മാളു വന്നത്.
അവൾ ഈ കാഴ്ച കണ്ടു ഞെട്ടി നിന്നു… ഇന്ദു അലറിക്കരയുകയായിരുന്നു…

“തംബ്രാൻകുട്ടി… അയ്യോ ഇന്ദു…..….അച്ഛാ അമ്മേ ഓടി വാ….ഓടി വാ… “

മാളു അത് കണ്ടു അലറിക്കൂവി ഓടിവന്നു.. അത് കേട്ട് ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി..

“മിണ്ടല്ലേടീ…..”

ഞാൻ അവളോട് അലറി… ശേഷം കിടന്നു പിടക്കുന്ന ഇന്ദുവിന്റെ ഉടുപ്പ് ബാക്കി കൂടെ വലിച്ചു കീറി.. അവളുടെ ഷിമിസിന്റെ അടിയിൽ കൈയ്യിട്ടു ഒരെണ്ണത്തിനെ പിടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു..
അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ ഇരുന്നതിനെ എനിക്ക് കിട്ടി. അത് എന്റെ കയ്യിൽ കുത്തി എങ്കിലും ഞാൻ വേദന സഹിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ നെഞ്ചിൽ ഉള്ളതിനെ കൈ ഇട്ടു പിടിച്ചു..

136 Comments

  1. രുദ്രതേജൻ

    എന്താടോ താൻ ഇങ്ങനെ? തന്റെ കഥകൾ എപ്പോഴും എന്റെ കണ്ണുകളെ ഈറൻ അണിയിക്കാറുണ്ട്.

  2. ഏട്ടാ ഒരുപാട് വൈകി എന്നറിയാം തിരക്ക് ആയിരുന്നു ഒന്നിനും ടൈം ഇല്ലായിരുന്നു അതാണ്…
    കഥ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടായി എക്സാം ആണെന്ന് അറിയാം പറ്റുംപോലെ ബാക്കി ഇടണേ

    സ്നേഹത്തോടെ മാരാർ ❤️

  3. എക്സാം ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ തിങ്കൾ ഇപ്പോ കഴിഞ്ഞു പോയതാണോ അതോ. ഇനി വരുന്ന തിങ്കൾ ആണോ ?

  4. മാർക്കോപോളോ

    Bro kk യിലെ story കൾ ഇവിടെ കുടെ ഇട്ടുകുടെ വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്നു ഇതിന്റെ അടുത്ത പാർട്ടും ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

  5. Oru rakdhayumilla, nyc story. Waiting for your next magic ?

  6. സത്യം.. കുറേ പേരുടെ ആഗ്രഹമാണത്

  7. ചോദിക്കുന്നത് തെറ്റാണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും ചോദിച്ചു പോകുവ, kk യിലെ കഥകൾ വീണ്ടും വായിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും ഒരു അവസരം തന്നുടെ. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വായിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കഥകൾ ഇത്രയും നാളും വായിക്കാതെ ഇരുന്നിട്ട് ഭയങ്കര ബുദ്ധിമുട്ട് അതുകൊണ്ടാ. ആർക്കെങ്കിലും ഒരാൾക്ക് ഷെയർ ചെയ്ത് കൊടുത്താലും മതി ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും അവരെ കോൺടാക്ട് ചെയ്തോളാം. Please ഒരു റിക്വസ്റ്റ് ആണ് പരിഗണിക്കാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…???

    1. Mr blackinod ചോദിച്ചാൽ മതി.
      ചിലപ്പോൾ മച്ചാന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവും

      1. പക്ഷേ കഥകൾ PDF ഇറക്കിയിട്ടില്ലല്ലോ ഇറക്കിയ കഥകളുടെ PDF അല്ലേ mr.black ന്റ കയ്യിൽ ഉള്ളത്. കാണുമ്പോൾ ഒന്നു ചോദിച്ചുനോക്കാം

Comments are closed.