പെയ്തൊഴിയാതെ ഭാഗം -3 (മാലാഖയുടെ കാമുകൻ) 1642

എന്റെ ചോദ്യം കേട്ട് അമ്മ അമ്പരന്നു.. പിന്നെ ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു…

“എന്താപ്പോ പെട്ടെന്നൊരു തോന്നൽ?”

“നേരത്തെ തോന്നിയതാ… വാക്ക് താരോ അമ്മ?”

അമ്മ എന്റെ തലയിൽ കൈവച്ചു..

“ഉണ്ണിക്കുട്ടന്റെ ആഗ്രഹം അല്ലെ.. സമ്മതം.. ഈ അമ്മ വാക്ക് തരുന്നു…”

അത് പറഞ്ഞശേഷം അമ്മ എന്റെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചു… എനിക്ക് സന്തോഷമായി.. ഒത്തിരി സന്തോഷം.. അമ്മ തിരക്കിലേക്ക് പോയപ്പോൾ ഞാൻ ഓടി അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു.. അച്ഛനും അമ്മാവന്മാരും ഉമ്മറത്ത് ആണ്…

എനിക്ക് പുതിയ ഉടുപ്പ് കിട്ടിയിരുന്നു. ഓണ മുണ്ടും കിളിപിച്ച പട്ടുകൊണ്ട് ഉണ്ടാക്കിയ നീളൻ ഉടുപ്പും.

അവൾ അന്ന് ഇളംറോസ് നിറമുള്ള പാട്ടുപാവാടയിലും ബ്ലൊസിലും ആയിരുന്നു..
മുല്ലപ്പൂക്കൾ വച്ചിരുന്നു അവളും മാളുവും…

ഉച്ചക്ക് ഊണ് കഴിച്ചു.. വയറു നിറയെ… ഞാനും ഇന്ദുവും ആരും കാണാതെ ചില കറികളും കായ് വറുത്തതും ഒക്കെ കൈമാറി… പ്രണയം തുളുമ്പി തുടങ്ങിയിരുന്നു…

ഉച്ച കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ ഒളിച്ചുകളിക്കാൻ തുടങ്ങി… കേശു എണ്ണാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ ഓടിക്കയറിയത് മച്ചിലെ കോവണിയുടെ അടിയിൽ ഉള്ള റൂമിൽ ആണ്.. അധികം ഉപയോഗം ഇല്ലാത്ത ഒരു മുറി..

എന്റെ പുറകെ ഇന്ദുവും ഓടിക്കയറി.. അവൾ കതകടച്ചു വന്നപ്പോളാണ് അലമാരയുടെ പുറകിൽ ചാരി നിന്ന എന്നെ കണ്ടത്..

അപ്പോഴേക്കും കേശു എണ്ണി തീർന്നിരുന്നു.. അതോടെ അവൾ വന്നു എന്നോട് ചേർന്ന് നിന്ന് മിണ്ടല്ലേ എന്ന് ആഗ്യം കാണിച്ചു..

അവൾ എന്നോട് ചേർന്ന് നിന്നപ്പോൾ അവളുടെ മുടിയിലെ മുല്ലപ്പൂക്കളുടെ സുഗന്ധം എന്നിൽ നിറഞ്ഞു.. ഞാൻ പരിസരം മറന്നു..

ഞാൻ അവളെപിടിച്ചു തിരിച്ചു നിർത്തി.. പിടക്കുന്ന കണ്ണുകൾ… ചുണ്ടിൽ പുഞ്ചിരിയാണ്..

“ഇന്ദു… എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടാ നിന്നെ.. ഒത്തിരി ഒത്തിരി ഇഷ്ട്ടം.. പഠിച്ചു കഴിഞ്ഞു നമുക്ക് കല്യാണം കഴിച്ചാലോ?”

എന്റെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ അവൾ തല കുനിച്ചു.. നാണിച്ചു പെണ്ണ്…

“ആരും ഇല്ലാത്തവൾ ആണ് ഞാൻ.. എതിർപ്പുകൾ ഉണ്ടാകും.. പറ്റുമോ നിനക്ക്?”

അവളുടെ ചോദ്യം..

“നിനക്ക് വേണ്ടി അടികിട്ടിയാൽ സന്തോഷം ആയിക്കോളും നിക്ക്… അത്ര ഇഷ്ട്ടാ നിന്നെ…”

അവൾ കൈകൾ എന്റെ കഴുത്തിൽ കൂടെ ചുറ്റിപിടിച്ചു കാലിൽ കുത്തി പൊങ്ങി.. എന്റെ നെറ്റിയിൽ അവളുടെ ചൂടുള്ള ചുംബനം…

“ഈ വാക്ക് മതി എനിക്ക്.. ജീവിതം മുഴുവൻ കാത്തിരിക്കാൻ…എനിക്ക് ഒരു ഉമ്മ തരുമോ?”

136 Comments

  1. രുദ്രതേജൻ

    എന്താടോ താൻ ഇങ്ങനെ? തന്റെ കഥകൾ എപ്പോഴും എന്റെ കണ്ണുകളെ ഈറൻ അണിയിക്കാറുണ്ട്.

  2. ഏട്ടാ ഒരുപാട് വൈകി എന്നറിയാം തിരക്ക് ആയിരുന്നു ഒന്നിനും ടൈം ഇല്ലായിരുന്നു അതാണ്…
    കഥ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടായി എക്സാം ആണെന്ന് അറിയാം പറ്റുംപോലെ ബാക്കി ഇടണേ

    സ്നേഹത്തോടെ മാരാർ ❤️

  3. എക്സാം ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ തിങ്കൾ ഇപ്പോ കഴിഞ്ഞു പോയതാണോ അതോ. ഇനി വരുന്ന തിങ്കൾ ആണോ ?

  4. മാർക്കോപോളോ

    Bro kk യിലെ story കൾ ഇവിടെ കുടെ ഇട്ടുകുടെ വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്നു ഇതിന്റെ അടുത്ത പാർട്ടും ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

  5. Oru rakdhayumilla, nyc story. Waiting for your next magic ?

  6. സത്യം.. കുറേ പേരുടെ ആഗ്രഹമാണത്

  7. ചോദിക്കുന്നത് തെറ്റാണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും ചോദിച്ചു പോകുവ, kk യിലെ കഥകൾ വീണ്ടും വായിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും ഒരു അവസരം തന്നുടെ. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വായിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കഥകൾ ഇത്രയും നാളും വായിക്കാതെ ഇരുന്നിട്ട് ഭയങ്കര ബുദ്ധിമുട്ട് അതുകൊണ്ടാ. ആർക്കെങ്കിലും ഒരാൾക്ക് ഷെയർ ചെയ്ത് കൊടുത്താലും മതി ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും അവരെ കോൺടാക്ട് ചെയ്തോളാം. Please ഒരു റിക്വസ്റ്റ് ആണ് പരിഗണിക്കാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…???

    1. Mr blackinod ചോദിച്ചാൽ മതി.
      ചിലപ്പോൾ മച്ചാന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവും

      1. പക്ഷേ കഥകൾ PDF ഇറക്കിയിട്ടില്ലല്ലോ ഇറക്കിയ കഥകളുടെ PDF അല്ലേ mr.black ന്റ കയ്യിൽ ഉള്ളത്. കാണുമ്പോൾ ഒന്നു ചോദിച്ചുനോക്കാം

Comments are closed.