പെയ്തൊഴിയാതെ ഭാഗം -3 (മാലാഖയുടെ കാമുകൻ) 1642

“ന്നെ കളിയാക്കാ?”

“അല്ല സച്ചൂട്ടാ.. നിനക്ക് അറിയുമോ? ആദ്യം അടിയൊക്കെ എനിക്കും പേടിയായിരുന്നു.. പക്ഷെ പിന്നെ വാശി ആയി.. ആരോടാ അറിയുമോ? എന്നെ ഒറ്റക്ക് ആക്കിയ ദൈവത്തിനോട്.. ആ ദൈവത്തിനോടുള്ള വാശിക്ക് ഞാൻ എനിക്ക് അടികിട്ടാനുള്ള വഴികൾ കണ്ടുപിടിച്ചു.. ഓരോ അടി കിട്ടുമ്പോഴും എനിക്ക് വല്ലാത്തൊരു സന്തോഷം ആയിരുന്നു… പക്ഷെ അന്ന് മരിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചത് എന്റെ അമ്മയെ മോശം പറഞ്ഞതുകൊണ്ടാണ്..”

അവൾ നിസാരമട്ടിൽ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ നെഞ്ചാണ് നൊന്തത്… കണ്ണ് നിറഞ്ഞു..

“നിനക്ക് എന്നെ ഇഷ്ടമാണെന്നു എനിക്ക് അറിയാം സച്ചുട്ട..”

അവൾ എന്റെ വലത്തേ കൈ പിടിച്ചു..

“എങ്ങനെ അറിയാം?”

“ഞാൻ പറഞ്ഞതുകേട്ടപ്പോൾ നിന്റെ നെഞ്ച് വേദനിച്ചില്ലേ? കണ്ണ് നിറഞ്ഞില്ലേ? അതിൽ നിന്നും മനസിലാക്കാം..”

അവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ തല താഴ്ത്തി.. ഈ പെണ്ണ് ഒരു അത്ഭുതമാണ്..

“സച്ചൂട്ടാ… അമ്പലത്തിൽ പോയാലോ?”

ഞാൻ അന്ന് അവളെയും കൂട്ടി അമ്പലത്തിൽ പോയി.. തൊഴുതു.. ദേവിയുടെ മുൻപിൽ നിന്നും അവൾ എന്റെ കൈപിടിച്ച് കണ്ണിൽ നോക്കി..

“സച്ചൂട്ടൻ അല്ലാതെ വേരേയൊരു ആൾ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടാകില്ല.. എന്ത് സംഭവിച്ചാലും എത്ര അകന്നാലും, എന്നെ കൊണ്ടുപോയാലും ഞാൻ കാത്തിരിക്കും.. മരിക്കും വരെ… വാക്ക്.. മരിച്ചാൽ പോലും മാറാത്ത വാക്ക്…”

അത് പറഞ്ഞശേഷം അവൾ ഓടിപോയി.. പട്ടു പാവാട അല്പം പൊക്കിപ്പിടിച്ചു ഓടുന്നവളെ ഞാൻ അത്ഭുതത്തോടെയാണ് നോക്കിയത്… മുടികെട്ട് താളത്തിൽ തുള്ളുന്നു…

എന്റെ നെഞ്ചിൽ വല്ലാത്തൊരു ഇളംചൂട് വന്നു നിറഞ്ഞു…അത് പ്രണയം ആണെന്ന് അപ്പോൾ എനിക്ക് മനസിലായില്ല…
പ്രേമത്തിന്റെ നനുത്ത ഇളം ചൂട്.. മകരമാസത്തിലെ രാവിലെകളിൽ അടുക്കളയിൽ പോകുമ്പോൾ വിറക് കത്തുന്ന ഒരു ഇളംചൂട് ഉണ്ട്.. അതുപോലെയൊരു ചൂട്.. സുഖമുള്ള ഒരു ചൂട്…

തിരുവോണദിവസം… ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ എപ്പൊഴും കൊരുത്തുകൊണ്ടിരുന്നു.. ഭാവി ഒന്നും ഞങ്ങൾ ആലോചിച്ചില്ല.. അവൾ എന്നെ പ്രണയത്തിൽ ആക്കിയിരുന്നു ..

“അമ്മേ.. നിക്ക് ഒരു ആഗ്രഹം ണ്ട്..”

തിരുവോണദിവസം അടുക്കളയിൽ തിരക്കിൽ ആയിരുന്ന അമ്മയെ ഞാൻ വിളിച്ചു..

“എന്താ മോനൂട്ട? അമ്മ തിരക്കിലാട്ടോ..”

അങ്ങനെ പറഞ്ഞുവെങ്കിലും അമ്മ വന്നു….

“അമ്മേ.. ഇന്ദുനെ ഇബടെ നിർത്തണം.. ഡോക്ടർ ആകാനാത്രെ ആഗ്രഹം.. നിക്ക് അമ്മ വാക്ക് താരോ അവളെ ഡോക്ടറാക്കാംന്ന്?”

136 Comments

  1. രുദ്രതേജൻ

    എന്താടോ താൻ ഇങ്ങനെ? തന്റെ കഥകൾ എപ്പോഴും എന്റെ കണ്ണുകളെ ഈറൻ അണിയിക്കാറുണ്ട്.

  2. ഏട്ടാ ഒരുപാട് വൈകി എന്നറിയാം തിരക്ക് ആയിരുന്നു ഒന്നിനും ടൈം ഇല്ലായിരുന്നു അതാണ്…
    കഥ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടായി എക്സാം ആണെന്ന് അറിയാം പറ്റുംപോലെ ബാക്കി ഇടണേ

    സ്നേഹത്തോടെ മാരാർ ❤️

  3. എക്സാം ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ തിങ്കൾ ഇപ്പോ കഴിഞ്ഞു പോയതാണോ അതോ. ഇനി വരുന്ന തിങ്കൾ ആണോ ?

  4. മാർക്കോപോളോ

    Bro kk യിലെ story കൾ ഇവിടെ കുടെ ഇട്ടുകുടെ വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്നു ഇതിന്റെ അടുത്ത പാർട്ടും ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

  5. Oru rakdhayumilla, nyc story. Waiting for your next magic ?

  6. സത്യം.. കുറേ പേരുടെ ആഗ്രഹമാണത്

  7. ചോദിക്കുന്നത് തെറ്റാണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും ചോദിച്ചു പോകുവ, kk യിലെ കഥകൾ വീണ്ടും വായിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും ഒരു അവസരം തന്നുടെ. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വായിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കഥകൾ ഇത്രയും നാളും വായിക്കാതെ ഇരുന്നിട്ട് ഭയങ്കര ബുദ്ധിമുട്ട് അതുകൊണ്ടാ. ആർക്കെങ്കിലും ഒരാൾക്ക് ഷെയർ ചെയ്ത് കൊടുത്താലും മതി ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും അവരെ കോൺടാക്ട് ചെയ്തോളാം. Please ഒരു റിക്വസ്റ്റ് ആണ് പരിഗണിക്കാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…???

    1. Mr blackinod ചോദിച്ചാൽ മതി.
      ചിലപ്പോൾ മച്ചാന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവും

      1. പക്ഷേ കഥകൾ PDF ഇറക്കിയിട്ടില്ലല്ലോ ഇറക്കിയ കഥകളുടെ PDF അല്ലേ mr.black ന്റ കയ്യിൽ ഉള്ളത്. കാണുമ്പോൾ ഒന്നു ചോദിച്ചുനോക്കാം

Comments are closed.