അവിടെ എത്തി.. കിണറിൽ നിറയെ പാറയാണ്. വീണാൽ കിട്ടില്ല..
“ന്നാലും ദേവീ.. ന്നെ ഇത്രക്ക് വേണ്ടതായില്യെ…”
അതും ചോദിച്ചു മെല്ലെ തിട്ടയിൽ വലിഞ്ഞു കയറി.. താഴേക്ക് ചാടാൻ ആഞ്ഞതും പുറകിൽ നിന്നും ഒരു കൈ വന്നു എന്നെ വലിച്ചു താഴേക്ക് ഇറക്കി അവരുടെ മടിയിൽ കിടത്തി.. ദേവിചിറ്റ..
“മരിച്ചോളാ ചിറ്റേ ഞാൻ.. ആർക്കും വേണ്ട ന്നെ…”
മെല്ലെ പറഞ്ഞു.. കരഞ്ഞു..
“എനിക്ക് വേണെങ്കിലോ എന്റെ കുട്ടിനെ? വരുവോ ഒപ്പം …?”
ദേവിചിറ്റ എന്റെ നെറ്റിയിൽ ഉമ്മവച്ചു..
“മരിച്ചോളാ ഞാൻ… ന്നാലും ഇന്ദു പറയും സത്യംന്താണ് ….”
“കുട്ടാ.. വരുമോ ചിറ്റയുടെ ഒപ്പം? അത് പറ.. ഞാൻ കൊണ്ടുപോകാം..മരിക്കാൻ ഒന്നും വിട്നില്ല്യ നിന്നെ…”
ചിറ്റ വീണ്ടും ചോദിച്ചു.. നിറഞ്ഞ കണ്ണുകളോടെ..
“വരാം..”
മറുപടി കൊടുത്തു… വേറെ വഴിയില്ലായിരുന്നു..
“രാവുണ്ണി..? എഡോ രാവുണ്ണി ?”
ചിറ്റ ഉറക്കെ വിളിച്ചു… അയാൾ ഓടി വന്നു..
“എന്താ ദേവീകുഞ്ഞേ…”
“ഒരു കാറ് വിളിക്യാ.. വേഗം ….”
ദേവിചിറ്റ അതുപറഞ്ഞതും അയാൾ ഓടിപോയി.. എന്നെ താങ്ങി എടുത്തു ചിറ്റ കിണറും കരയിൽ ഇരുത്തി.. ഒരു തോർത്ത് വെള്ളത്തിൽ മുക്കി തുടച്ചു.. മുറിവുകൾ ഒക്കെ വല്ലാതെ നീറി.. പുതിയ ഉടുപ്പ് ഒക്കെ കീറി.. ചോരയിൽ കുതിർന്നു..
പുറകുവശത്തുകൂടെ ആണ് എന്നെ ഉമ്മറത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയത്..
“ഇവനെ ഞാൻ കൊണ്ടൊവ്വ…നിക്ക് വേണം ഇവനെ..”
ചിറ്റ എല്ലാവരോടും ആയി പറഞ്ഞു.
അച്ഛൻ ഉമ്മറത്തു ഉണ്ടായിരുന്നു.. വേറെ ആരൊക്കെയോ കൂടെ..
“കൊണ്ടോയിക്കോ.. എങ്ങോട്ടേലും.. കൊന്നാലും എനിക്ക് പരാതി ഇല്ല.. നശിച്ച ജന്മം.. ആ കുട്ടീടെ ബോധം പോലും തെളിഞ്ഞില്ല. പനിച്ചു വിറക്കാ അത് ….”
അച്ഛൻ പറഞ്ഞതും ചിറ്റ എന്നെ കാറിൽ ഇരുത്തി.. കയറുന്നതിന് മുൻപേ ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ മുകളിൽ അമ്മ നോക്കി നിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ജാലകത്തിന്റെ പുറകിൽ .. ഞാൻ നോക്കിയതും അമ്മ ജനാലവാതിൽ അടച്ചു..
ഇനി ആ മനസിലും സ്ഥാനം ഇല്ല എന്ന് മനസിലായി..
അപ്പുവും കേശുവും ഗേറ്റിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ചിറ്റ ബാഗ് എടുത്തു വന്നു.. കാർ നീങ്ങി..
എന്താടോ താൻ ഇങ്ങനെ? തന്റെ കഥകൾ എപ്പോഴും എന്റെ കണ്ണുകളെ ഈറൻ അണിയിക്കാറുണ്ട്.
ഏട്ടാ ഒരുപാട് വൈകി എന്നറിയാം തിരക്ക് ആയിരുന്നു ഒന്നിനും ടൈം ഇല്ലായിരുന്നു അതാണ്…
കഥ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടായി എക്സാം ആണെന്ന് അറിയാം പറ്റുംപോലെ ബാക്കി ഇടണേ
സ്നേഹത്തോടെ മാരാർ ❤️
എക്സാം ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ തിങ്കൾ ഇപ്പോ കഴിഞ്ഞു പോയതാണോ അതോ. ഇനി വരുന്ന തിങ്കൾ ആണോ ?
Bro kk യിലെ story കൾ ഇവിടെ കുടെ ഇട്ടുകുടെ വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്നു ഇതിന്റെ അടുത്ത പാർട്ടും ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
Oru rakdhayumilla, nyc story. Waiting for your next magic ?
സത്യം.. കുറേ പേരുടെ ആഗ്രഹമാണത്
ചോദിക്കുന്നത് തെറ്റാണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും ചോദിച്ചു പോകുവ, kk യിലെ കഥകൾ വീണ്ടും വായിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും ഒരു അവസരം തന്നുടെ. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വായിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കഥകൾ ഇത്രയും നാളും വായിക്കാതെ ഇരുന്നിട്ട് ഭയങ്കര ബുദ്ധിമുട്ട് അതുകൊണ്ടാ. ആർക്കെങ്കിലും ഒരാൾക്ക് ഷെയർ ചെയ്ത് കൊടുത്താലും മതി ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും അവരെ കോൺടാക്ട് ചെയ്തോളാം. Please ഒരു റിക്വസ്റ്റ് ആണ് പരിഗണിക്കാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…???
Mr blackinod ചോദിച്ചാൽ മതി.
ചിലപ്പോൾ മച്ചാന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവും
പക്ഷേ കഥകൾ PDF ഇറക്കിയിട്ടില്ലല്ലോ ഇറക്കിയ കഥകളുടെ PDF അല്ലേ mr.black ന്റ കയ്യിൽ ഉള്ളത്. കാണുമ്പോൾ ഒന്നു ചോദിച്ചുനോക്കാം