അവർ രണ്ടുപേരും എന്നെ ഒരുമിച്ചു കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ടാണ് അതിന് പ്രതികരിച്ചത്….
“എങ്ങോട്ടാ നമ്മൾ പോണേ അറിയ്യോ?”
“എങ്ങോട്ടാ?”
“അമേരിക്ക… ഷിക്കാഗോയിൽ….”
ഞാൻ അവിശ്വസനീയതയോടെ അവരെ നോക്കി.. ഞാൻ ഇപ്പോൾ അവരുടെ മകൻ ആണെന്നും പോകാനുള്ള എല്ലാം തയാറാക്കാൻ വേണ്ടിയാണ് പല ഓഫീസുകളിലും നടന്നത് എന്നും അവർ പറഞ്ഞു..
ഇനി ഒരിക്കലും വീട്ടിൽ പോകില്ല എന്ന് തീരുമാനിച്ചിരുന്ന ഞാൻ അങ്ങനെ അമേരിക്കയിലെ ഷിക്കാഗോയിൽ എത്തി.. അവിടെ എത്തിയപ്പോൾ വല്ലാതെ മനസ് വേദനിച്ചിരുന്നു..
എന്നെ ഇംഗ്ലീഷ് പഠിപ്പിച്ചു.. ഒപ്പം ഒരു സ്കൂളിൽ ചേർത്തു.. എന്റെ പത്താം ക്ലാസ് മുടങ്ങിയിരുന്നു..
ആദ്യം ഒക്കെ അമേരിക്കൻ കുട്ടികൾ കളിയാക്കിയിരുന്നു.. പക്ഷെ കാലം കടന്നപ്പോൾ അവരുടെ ഒപ്പം എന്നെ കൂട്ടി..
ഷിക്കാഗോയിൽ എത്തി മൂന്ന് മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് അമ്മചിറ്റ എന്നോട് ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞത്.. സത്യം അറിഞ്ഞ ശേഷം എന്റെ അച്ഛൻ അവരെ വിളിച്ചിരുന്നു.. പക്ഷെ എനിക്ക് അച്ഛൻ എന്ന് കേട്ടാൽ തന്നെ പേടി ആയിരുന്നു..
ഞങ്ങൾ ഷിക്കാഗോയിൽ എത്തി രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അച്ഛൻ മരിച്ചു.. ചെയ്ത കാര്യങ്ങൾ തെറ്റാണെന്നു അറിഞ്ഞതുമുതൽ നെഞ്ചുവേദന ഉണ്ടായിരുന്നു.. അത് ഒരു ദിവസം അച്ഛനെ കൊണ്ടുപോയി..
ആ വാർത്ത കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ആശ്വാസം ആണ് തോന്നിയത്.. ഒന്ന് അച്ഛൻ ഇനി എന്നെ അടിക്കില്ല. രണ്ടു, ഇന്ദു വീട്ടിൽ ഉണ്ടാകും… വേറെ ഒരു വികാരവും എനിക്ക് തോന്നിയില്ല…
ദിവസങ്ങൾ മാസങ്ങൾ ആയി.. അതിനിടയിൽ ആണ് പുതിയ ഒരാൾ വന്നത്..
അലക്സി.. അവൾ എന്റെ അടുത്ത കൂട്ടുകാരിയായി മാറി.. ലൈഫ് ആകെ മാറി മറിഞ്ഞു.. അവൾ വന്നതോടെ ഞാൻ ജീവിതം ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി.. എന്നെ അമേരിക്കൻ ജീവിതം അവൾ പഠിപ്പിച്ചു..
ബ്ബെസ്റ്റ് ഫ്രെണ്ട്സ് ഫോർഎവർ എന്ന വാചകത്തിൽ ഉറച്ചു നിന്നു എങ്കിലും മനസും ശരീരവും കൈവിട്ട സാഹചര്യവും ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഉണ്ടായി.. അതിൽ ഒരു കുറ്റബോധവും ഇല്ലായിരുന്നു..
ദേവിചിറ്റ അമേലിയയും എന്നെയും ഒരുപോലെയാണ് കണ്ടത്. സ്നേഹിച്ചു.. നന്നായി തന്നെ.. പഠനം കഴിഞ്ഞു.. സ്വന്തമായി ഒരു കമ്പനി തുടങ്ങി.. അത് മികച്ച രീതിയിൽ പോകുമ്പോൾ ആണ് അമ്മ വിളിച്ചത്..
അമ്മ കഴിഞ്ഞ അഞ്ചു വർഷം ആയി കത്തുകൾ അയക്കുമായിരുന്നു.. ഒരിക്കലും തുറന്നു നോക്കിയിട്ടില്ല..
***
ഫോൺ റിങ് ചെയ്തു.. ഞാൻ ബെഡിൽ ഇരിക്കുകയായിരുന്നു.. പാറു കൊണ്ടുവച്ച ചായ തണുത്തിരുന്നു.. ഓർമകളിൽ ഒന്ന് മയങ്ങിപോയിരുന്നു..
അമ്മചിറ്റ ആണ് ഫോണിൽ.. ഫോൺ എടുത്തു..
എന്താടോ താൻ ഇങ്ങനെ? തന്റെ കഥകൾ എപ്പോഴും എന്റെ കണ്ണുകളെ ഈറൻ അണിയിക്കാറുണ്ട്.
ഏട്ടാ ഒരുപാട് വൈകി എന്നറിയാം തിരക്ക് ആയിരുന്നു ഒന്നിനും ടൈം ഇല്ലായിരുന്നു അതാണ്…
കഥ ഒരുപാട് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടായി എക്സാം ആണെന്ന് അറിയാം പറ്റുംപോലെ ബാക്കി ഇടണേ
സ്നേഹത്തോടെ മാരാർ ❤️
എക്സാം ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ തിങ്കൾ ഇപ്പോ കഴിഞ്ഞു പോയതാണോ അതോ. ഇനി വരുന്ന തിങ്കൾ ആണോ ?
Bro kk യിലെ story കൾ ഇവിടെ കുടെ ഇട്ടുകുടെ വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്നു ഇതിന്റെ അടുത്ത പാർട്ടും ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
Oru rakdhayumilla, nyc story. Waiting for your next magic ?
സത്യം.. കുറേ പേരുടെ ആഗ്രഹമാണത്
ചോദിക്കുന്നത് തെറ്റാണെന്ന് അറിയാം. എന്നാലും ചോദിച്ചു പോകുവ, kk യിലെ കഥകൾ വീണ്ടും വായിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും ഒരു അവസരം തന്നുടെ. ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് വായിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കഥകൾ ഇത്രയും നാളും വായിക്കാതെ ഇരുന്നിട്ട് ഭയങ്കര ബുദ്ധിമുട്ട് അതുകൊണ്ടാ. ആർക്കെങ്കിലും ഒരാൾക്ക് ഷെയർ ചെയ്ത് കൊടുത്താലും മതി ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും അവരെ കോൺടാക്ട് ചെയ്തോളാം. Please ഒരു റിക്വസ്റ്റ് ആണ് പരിഗണിക്കാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ ഒന്ന് പരിഗണിക്കണേ…???
Mr blackinod ചോദിച്ചാൽ മതി.
ചിലപ്പോൾ മച്ചാന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടാവും
പക്ഷേ കഥകൾ PDF ഇറക്കിയിട്ടില്ലല്ലോ ഇറക്കിയ കഥകളുടെ PDF അല്ലേ mr.black ന്റ കയ്യിൽ ഉള്ളത്. കാണുമ്പോൾ ഒന്നു ചോദിച്ചുനോക്കാം