പതിമൂന്നാം 👹 തീയാട്ട് [ Sajith ] 1408

Views : 6225

ശങ്കരൻ വളർന്നപ്പൊ ബാലകൃഷ്ണ അവനേ പിടിച്ച് കണക്കും കാര്യങ്ങളും നോക്കാൻ നിർത്തി. ശമ്പളമൊന്നുമില്ല ഭക്ഷണവും വസ്ത്രവും കിടക്കാൻ ഒരിടവും കിട്ടും. ചെറുപ്പം മുതലേ നല്ല കാര്യപ്രാപ്തിയുണ്ടായിരുന്നു ശങ്കരന്. തൻ്റെ ജോലിയിൽ മറ്റാരുടെയും കൈതാങ്ങ് അയാൾക്ക് ആവശ്യമുണ്ടായിരുന്നില്ല.

ഗോവിന്ദനും ദേവനും വളരുന്നതിനനുസരിച്ച് ശങ്കരനും അവരുമായുള്ള ബോണ്ട് കൂടി വന്നു. അവർ തമ്മിൽ പരസ്പര രഹസ്യങ്ങളൊന്നും തന്നെയുണ്ടായിരുന്നില്ല. ദേവൻ തൻ്റെ കാമുകി ജാനകിയെ കുറിച്ച് വരെ ശങ്കരനുമായി സംസാരിക്കുമായിരുന്നു.

ഇന്ദിരയുടെ പ്രണയം തുടക്കത്തിൽ ശങ്കരൻ നിരസിച്ചെങ്കിലും അവളുടെ പിടിവാശിക്ക് വഴങ്ങി കൊടുക്കേണ്ടതായി വന്നു. ഒരു ആത്മഹത്യാ ഭീഷണിയിലൂടെ ഇന്ദിരാ ശങ്കരൻ്റെ സമ്മതം വാങ്ങിച്ചെടുത്തു എന്ന് പറയുന്നതാവും കൂടൂതൽ ശരി.

ശങ്കരൻ പക്ഷെ തങ്ങളുടെ പ്രണയം ഗോവിന്ദനോടും ദേവനോടും പറഞ്ഞില്ല. എത്രയൊക്കെ സൗഹൃദമാണെങ്കിലും വീട്ടിലെ വേലക്കാരനുമായി സ്വന്തം പെങ്ങൾ പ്രണയത്തിലാണെന്ന് അറിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞാൽ തങ്ങളെ തള്ളി പറഞ്ഞേക്കാം എന്ന ഭയം അയാളെ പിൻതിരിപ്പിച്ചു.

ദേവൻ്റെ മകൻ അജുവിന് മൂന്ന് വയസുള്ളപ്പഴാണ് ശങ്കരനും ഇന്ദിരയും തറവാടും നാടും ഉപേക്ഷിച്ച് പോരുന്നത്. അന്നവർക്ക് അഭയം നൽകിയത് മംഗലത്ത്കാരാണ്. കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ തറവാട്. ഇന്ദിരയെ തിരികെ കൊണ്ട് പൂവാനായി ബാലകൃഷ്ണ വന്നെങ്കിലും പരാജയപ്പെട്ടു. അന്ന് അറുത്തിട്ടതാണ് സ്വന്തം മകളോടുള്ള എല്ലാ ബന്ധവും. മരണം വരെ ബാലകൃഷ്ണ അത് തുടർന്നു. അയാൾക്ക് ഗൗരവമെന്നാൽ ജീവനിലും വിലയുള്ളതാണെത്രെ.

ഗോവിന്ദനും ദേവക്കും തുടക്കത്തിൽ കോപമുണ്ടായിരുന്നു. അത് പെങ്ങള് കാര്യസ്ഥൻ്റെ കൂടെ ജീവിക്കാൻ തീരുമാനമെടുത്തതിനല്ല. തങ്ങളോടൊരു വാക്ക് ഇതിനേ കുറിച്ച് പറയാഞ്ഞതിലാണ്.

കാലക്രമത്തിൽ ദേവ ശങ്കരനുമായി അടുപ്പം തുടർന്നിരുന്നു. അച്ഛനുമായി ദേവ അത്ര സ്വരച്ചേർച്ചയിലായിരുന്നില്ല എന്നത് കൊണ്ടാണ് ഇങ്ങനൊരു ബന്ധം തുടരാൻ കഴിഞ്ഞത്. ഗോവിന്ദന് അപ്പഴും അച്ഛനെ ധിക്കരിച്ച് ഒന്നും ചെയ്യാൻ സാധിക്കുമായിരുന്നില്ല.

ദേവൻ്റെ മരണ ശേഷം തീർത്തും പുന്നയ്ക്കലുകാരുമായി അടുപ്പം നഷ്ടപെട്ട് പോയി. ശങ്കരനും ഇന്ദിരയ്ക്കും സ്വാതി എന്ന അപ്പു ഉണ്ടായി. അപ്പൂനെ കണ്ടിട്ടാണ് ദേവൻ മരിക്കുന്നത്. ഇതെല്ലാം ഇന്ദിരാമ്മ പിന്നീടാണ് പറഞ്ഞ് കൊടുക്കുന്നത്.

തൻ്റെ ഒളിച്ചോട്ടത്തിൻ്റെയും മറ്റും കഥ മകളോട് പറയുമ്പൊ ഇന്ദിരയ്ക്ക് ചെറിയ ജാള്യത തോന്നി. അങ്ങനൊന്ന് സംഭവിച്ചത് കൊണ്ടാണല്ലോ തന്നോടൊപ്പം ഇന്ന് കഥ കേൾക്കുന്ന മോളുണ്ടായതെന്ന് ഓർക്കുമ്പളാണ് ഒരാശ്വാസം തോന്നണത്.

Recent Stories

The Author

Sajith

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com