പതിമൂന്നാം 👹 തീയാട്ട് [ Sajith ] 1408

Views : 6225

സഭയിലെ പ്രധാന ആൺകുട്ടികളും പെൺകുട്ടികളും കുഞ്ഞൂട്ടനെയും അപ്പൂനെയും വളഞ്ഞിരുന്നു. അവരുടെ നാടും വിശേഷങ്ങളും മറ്റും ചോദിച്ച് അറിഞ്ഞ് കൊണ്ടിരുന്നു. ഇനി ഒരാഴ്ചത്തേക്ക് എല്ലാവരും തറവാട്ടിൽ തന്ന കാണും. നാട് വിട്ട് പോയ പെങ്ങളെ കാണാനും അവളോടൊത്ത് കുറച്ച് ദിവസം ചിലവഴിക്കാനുമായി ലീവെടുത്ത് വന്നതാണെല്ലാവരും. കൂടെ വെളുത്താട്ടമ്മയുടെ പൂരവും കൂടണം.

മീനമാസത്തിലെ അശ്വതിയിൽ തുടങ്ങി ചിത്തിര വരെയാണ് ഭഗവതിയുടെ പൂജകളും ആഘോഷങ്ങളും. നാളെ അശ്വതി നക്ഷത്രത്തിൻ്റെ സമയം ആരംഭിക്കായി. ഇനി പന്ത്രണ്ട് നാള് തറവാട്ടിലെ ഓരോ അംഗങ്ങളും ക്ഷേത്രത്തിൽ കാലത്തെ നിർമാല്ല്യം മുതൽ ദിവസം മുഴുവനുള്ള എല്ലാ കർമ്മങ്ങളിലും പങ്കെടുക്കണം.

വെളുത്താട്ടമ്മയെ പ്രീതിപ്പെടുത്താനായി കളംവരച്ച് പാട്ടും സർപ്പ തുള്ളലും തീയാട്ട തുള്ളലും പന്ത്രണ്ട് ദിവസവും അരങ്ങേറും. പ്രത്യേക വച്ചു നേധ്യ ചടങ്ങുകളും ഈ ദിഹസങ്ങളിൽ നടന്ന് പോരും. ദേവി പൂജകള് കഴിഞ്ഞാല് തറാവാടിൽ കുടിയിരുത്തിയിരിക്കുന്ന ഗന്ധർവ്വനും ചാത്തന്മാർക്കും വെച്ചാരാധനകളുണ്ട്. ശേഷം കുലം കാക്കും കറുപ്പന് ആടിനെ ബലി നൽകും. പന്ത്രണ്ട് ദിവസം വിഭവ സമൃദ്ധമായ സധ്യയുണ്ടായിരിക്കും. ആ കാലയളവിൽ നാട്ടിലൊരു ജീവൻ പോലും പട്ടിണി കിടക്കില്ല. ആരെങ്കിലും പട്ടിണി കിടന്നാൽ കുലത്തിനെ കറുപ്പൻ ശപിച്ചു വിടുമെന്നാണ് പതിറ്റാണ്ടുകളായിട്ടുള്ള വിശ്വാസം.

പന്ത്രണ്ടിൻ്റെ മൂന്ന് ദിവസം മുന്നേ തൊട്ട് ക്ഷേത്രത്തിലെ പാട്ടുപുരയിൽ നാനാ ദേശത്തുള്ള കലാകാരന്മാർ അണി നിരക്കും. ഭജനയും കൂത്തും തുള്ളലും രാമനാട്ടവും കൃഷ്ണനാട്ടവും അവര് അവതരിപ്പിക്കും. അവസാന ദിവസം ക്ഷേത്രത്തിൻ്റെ പൊതു വളപ്പിൽ ഗാനമേളയും കുട്ടികളുടെ നൃത്തങ്ങളും ബാലേയുമെല്ലാം ഉണ്ടായിരിക്കും. സാമ്പത്തികമായി അധികം മുൻപന്തിയിൽ എത്താത്ത ഒരു നാടാണ് വൈജയന്തീപുരം. അങ്ങനെയുള്ളിടത്തെ ജനങ്ങൾക്ക് വർഷത്തിലൊരിക്കൽ പൂരത്തിന് കാണുന്ന ബാലയാണ് അവരുടെ നൈറ്റ് ഷോ. ഒരു വർഷത്തെ പൂരം കഴിഞ്ഞാൽ അടുത്ത വർഷം വരെ അവര് കാത്തിരിക്കും. ബാലേ കാണാനായിട്ട് ഒരു തീയറ്റർ റിലീസിനും കിട്ടാത്തത്ര ആകാംക്ഷയോടെയായിരിക്കും അവിടുത്തെ ഓരോ മനുഷ്യനും.

പുന്നക്കലെ ഇളയതലമുറയിൽ നിന്നിതെല്ലാം കേട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പൊ അപ്പൂന് ഇതെല്ലാം കാണാൻ വല്ല്യ ആഗ്രഹം തോന്നി. കുഞ്ഞൂട്ടൻ വല്ല്യ താൽപര്യമൊന്നും കാണിച്ചില്ല. പക്ഷെ അപ്പു എങ്ങാനും നിർബന്ധിച്ചാൽ പോവാണ്ടിരിക്കാനും പറ്റില്ല.

ചായ കുടി കഴിഞ്ഞ് കുഞ്ഞൂട്ടനോട് പോയി വിശ്രമിക്കാനായി ഇന്ദിരാമ്മ പറഞ്ഞു. യാത്ര ചെയ്തതിൻ്റെ ക്ഷീണം നേരിയ തോതിൽ അവൻ്റെ മുഖത്ത് കാണാം. കുഞ്ഞൂട്ടൻ എല്ലാവരോടും പറഞ്ഞ് നേരെ പോയി കട്ടിലിലേക്ക് ഒരു ചാട്ടം കൊടുത്തു. വാഴ വെട്ടിയിട്ട ചേല് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ബെഡും പറ്റിപിടിച്ച് ഉറക്കമായി.

Recent Stories

The Author

Sajith

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com