പതിമൂന്നാം 👹 തീയാട്ട് [ Sajith ] 1408

Views : 6225

കുഞ്ഞൂട്ടന് പാർവ്വതി കുട്ടീടെ കാര്വങ്ങള് കേൾക്കും തോറും മനസ് കൂടുതൽ അസ്വസ്ഥമായി. രണ്ടു പേരും നടന്ന് അങ്ങാടിയിലെത്തി. സാമാന്യം വലിപ്പമുള്ള ഒരു ചായക്കട അവിടെയുണ്ട്. ബോർഡിൽ മലയാളവും തമിഴും ചേർത്താണ് ഹോട്ടൽ എന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. ചായക്കട കൂടാതെ ഒരു പലചരക്ക് കടയും പച്ചക്കറി കടയും ഒരു ഭാഗത്തും. മലഞ്ചരക്ക് വ്യാപാരഭഹനും വളക്കട എന്ന് ബോർഡ് വച്ച കട മറുഭാഗത്തും സ്ഥിതിചെയ്യുന്നു.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ പാർവ്വതിയെ കൂട്ടി ചായക്കടയിലേക്ക് കയറി. കുഞ്ഞൂട്ടനാണ് ആദ്യം കയറിയത് അവനെ കണ്ട് കടക്കാരൻ ഒന്ന് എഴുന്നേറ്റു നിന്നു. പിന്നാലെ വന്ന പാർവ്വതി കുട്ടിയെ കണ്ടതും അയാൾടെ മുഖമൊന്ന് വലിഞ്ഞ് മുറുകി.

കുഞ്ഞൂട്ടൻ അയാളെയൊന്ന് കണ്ണുഴിഞ്ഞു. നല്ല കരിവീട്ടി പോലെ ഒരു ആജാന ബാഹു. കണ്ണൊക്കെ ചുവപ്പിച്ച് കൊമ്പൻ മീശയും വെച്ച് ആര് കണ്ടാലും ഒന്ന് പേടിക്കും.

“”നീയെന്താ അസത്തെ ഇവടെ…””,””പൈസ തന്ന് തീർക്കാതെ ഇതിനകത്ത് കാലെട്ത്ത് കുത്തര്തെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്ള്ളതല്ലേ…””,””എറങ്ങി പോ പെഴച്ച് പെറ്റതേ…”””,

അവടെ ചായക്കടയിൽ കൂടി നിന്നവരെല്ലാൽ ഒരു വെറുപ്പോടെ തന്നെയാണ് പാറുകുട്ടിയെ നോക്കിയത്. എല്ലാവർക്കും ഈ കുഞ്ഞിനോട് ദേഷ്യമാണോ.

“”ടോ ടോ…””,””ആഹ് കുട്ടി എൻ്റെ കൂടെ വന്നതാ…””,

കുഞ്ഞൂട്ടൻ്റെ ശബ്ദമുയർന്നതും എല്ലാവരുടെയും ശ്രദ്ധ അവിടേക്ക് തിരിഞ്ഞു. ഒരു നിമിഷം എല്ലാവരും ഉറ്റ് നോക്കി. ചിലർക്കൊക്കെ എവിടെയോ കണ്ട് മറന്ന മുഖഛായ തോന്നി കുഞ്ഞൂട്ടനിൽ. ചിലർക്ക് ആദ്യമായി കണാമ്പൊ ആരാണെന്നുള്ള ആകാംക്ഷയും.

“”നീ എവിടുത്തെയാ…””,””ഇതിന് മുൻപ് കണ്ടിട്ടില്ലല്ലോ…””,

“”ഞാൻ ഈ നാട്ടിലാദ്യായിട്ടാ..””,””പുറം നാട്ടിലാ…””,””ഇതെൻ്റെ അനിയത്തി കുട്ടിയാ…””,””അവധിക്കൊന്ന് മോളെ കാണാനായിട്ട് വന്നതാണ്…””,

“”എന്നാ ആങ്ങളേം കൂടി കേട്ടോ..””,””ഉറുപ്പിക അയ്യായിരം ആണ് ഇവൾടെ തള്ള എൻ്റെ കൈയ്യിൽ നിന്ന് വേടിച്ച് കൊണ്ടോയത്…””, ””ഇപ്പൊ അതിൻ്റെ ഒരു വിവരവുമില്ല…””,

“”മതി നിർത്ത് തൻ്റെ പൈസ ഞാൻ തന്നോളാം…””,

“”അങ്ങനെ വെറുതെ പറഞ്ഞാൽ പോരാ…””

കുഞ്ഞൂട്ടൻ തൻ്റെ പേഴ്സിലിരുന്ന് ഒരു അയ്യായിരം എടുത്ത് കടക്കാരൻ്റെ നേരെ നീട്ടി. നാട്ടീന്ന് പോരാൻ നേരം അപ്പു കൈയ്യിൽ കൊടുത്ത ഇരുപതിനായിരം രൂപയും വച്ചിട്ടാണ് കുഞ്ഞൂട്ടൻ നടക്ക്ണെ. തിരിച്ച് കൊടുക്കണം ഇപ്പൊ തൽക്കാലം വേറെ മാർഗ്ഗമൊന്നുമില്ലാത്തതിനാലാണ് അപ്പൂൻ്റെ കൈയ്യിൽ നിന്ന് സ്വീകരിക്കണ്ടി വന്നത്. അതിൽ അയ്യായിരം ഒറ്റ അടിക്ക് തീർത്തെന്നറിയുമ്പൊ ഭദ്രകാളി തുള്ളാണ്ടിരുന്നാ മതിയായിരുന്നു. കാശുണ്ടാക്കുന്നവനല്ലേ അതിൻ്റെ വില അറിയൊള്ളു.

Recent Stories

The Author

Sajith

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com