പതിമൂന്നാം 👹 തീയാട്ട് [ Sajith ] 1408

Views : 6225

“”കനകേ ഇവിടെ വാ..””,

അയാൾ അകത്തേക്ക് നോക്കി നീട്ടി വിളിച്ചു. നേരത്തെ കുഞ്ഞൂട്ടനെ താലമുഴിഞ്ഞ സ്ത്രീ അടുക്കളയിൽ നിന്ന് അവിടേക്ക് കടന്നു വന്നു. ഗോവിന്ദൻ മാമ അവരെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ച് തോളോട് ചേർത്ത് നിറുത്തിക്കൊണ്ട് പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത് പോലെ പറഞ്ഞു.

“”ഇത് എൻ്റെ ഭാര്യ കനക..””,

കുഞ്ഞൂട്ടനേയും അപ്പുവിനെയും നോക്കി അവരൊന്ന് ചിരിച്ചു. ഇന്ദിരാമ്മ കുറച്ച് മുന്നേ നാത്തൂനുമായി കത്തിവെച്ചിരുന്നതോണ്ട് പ്രത്യേകിച്ച് പരിചയകുറവൊന്നും അവർക്കുണ്ടായില്ല. പിന്നെ ഓരോരുത്തരെ ആയി പരിചയപ്പെടുത്തി.

ഗോവിന്ദൻ മാമയാണ് ഇപ്പൊഴത്തെ പുന്നയ്ക്കല് തറവാട്ട്കാരുടെ സാരധി. അതിന് മുന്നെ മാമയുടെ അച്ഛനായിരുന്നു അന്തിമ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാനായുള്ള അവകാശം ഉണ്ടായിരുന്നത്.

‘ബാലകൃഷ്ണ ഭൈര’ എന്ന കൊമ്പൻ മീശക്കാരനാണ് അദ്ദേഹം ഭാര്യ ‘അമ്പ’. അപ്പൂൻ്റെ മുത്തശ്ശനും മുത്തശ്ശിയും. മുത്തശ്ശൻ മരിച്ചിട്ട് രണ്ട് വർഷമേ ആവുന്നുള്ളു. വലിയ കർക്കശക്കാരനും മാടമ്പിയും ഫ്യൂഡൽ പ്രഭുവും മറ്റുമായിരുന്നു. അയാൾടെ മുന്നിൽ വന്ന് തല ഉയർത്തി സംസാരിക്കാൻ ഒരാളൊഴികെ ഭാക്കി നാനാ ജനങ്ങളെല്ലാം ഭയപ്പെട്ടിരുന്നു. ആഹ് ഒരാൾ ആരായിരിക്കുമെന്ന് നേരത്തേ മുത്തശ്ശി തന്നെ പറയുകയുണ്ടായത് കുഞ്ഞൂട്ടൻ ഓർത്തെടുത്തു. മുത്തശ്ശിയെ ആണ് നേരത്തേ കണ്ടത്. അവർക്ക് രണ്ടു പേർക്കും മൂന്ന് മക്കളാണുള്ളത്.

മൂത്തത് ‘ഗോവിന്ദ ഭൈര’…, ഇപ്പഴത്തെ കാർണ്ണവർ അപ്പൂൻ്റെ ഗോവിന്ദൻ മാമ. അദ്ദേഹത്തിന് രണ്ട് മക്കളാണുള്ളത് മൂത്തവൻ ‘പ്രകാശൻ’ വിവാഹം കഴിച്ചത് ‘പ്രിയ്യ’യേയാണ് രണ്ട് വയസായ ഒരു മോളുണ്ടവർക്ക് ‘രാഗേന്ദു’. രണ്ടാമത്തേത് ‘അജ്ഞലി’. കോയമ്പത്തൂരുള്ള ഒരു കോളേജിൽ എം എസ് സി മാത്സ് പഠിക്കുന്നു കുഞ്ഞൂട്ടനെക്കാളും രണ്ട് വയസ് മൂപ്പ് കാണും.

ഗോവിന്ദന് ശേഷമുള്ളവനായിരുന്നു ‘ദേവ ഭൈര’…, മരിച്ചിട്ട് ഇപ്പൊ പത്തൊൻപത് വർഷം പിന്നിടുന്നു. മരണകാരണം ഇന്നും ആ വീട്ടുകാർക്ക് പറയാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ളത് പോലെ തോന്നി. ദേവൻ വിവാഹം കഴിച്ചത് ഇന്ദ്രപ്രസ്ഥത്തിലെ ‘ജാനകീ ദേവി’യെ ആയിരുന്നു. അവരും ഇന്ന് ജീവിച്ചിരിപ്പില്ല മരിച്ചിട്ട് എട്ട് വർഷത്തോളമാവുന്നു. അവർക്ക് ഒരു മകനായിരുന്നു ഉണ്ടായുരുന്നത് ‘അജയ് ദേവ്’.. രണ്ടാമത് ജാനകി ഗർഭണിയായിരുന്നെങ്കിലും പ്രസവത്തോടെ ആഹ് കുഞ്ഞ് മരിച്ച് പോയി.

ദേവക്ക് താഴെയാണ് ‘ഇന്ദിര’. വീട്ടിലെ എല്ലാവർക്കും ഒരു പോലെ പ്രിയ്യപ്പെട്ടവളായിരുന്നു ഇന്ദിര.

അപ്പുവിൻ്റെ മുത്തശ്ശൻ ബാലകൃഷ്ണ ഭൈര തെങ്കാശി ചന്തയിൽ നിന്ന് അപ്രതീക്ഷിതമായി ‘ശങ്കരനെ’ കാണുകയായിരുന്നു. അന്നയാൾക്ക് പന്ത്രണ്ട് വയസായിരുന്നു പ്രായം. ബാലകൃഷ്ണ അവനെ പുന്നക്കൽ തറവാട്ടിലേക്ക് കൂട്ടി കൊണ്ട് വന്നു. അന്ന് ഗോവിന്ദന് പത്തും ദേവക്ക് എട്ടും ഇന്ദിരക്ക് ആറു വയസുമാണ് പ്രായം. ഗോവിന്ദനും ദേവക്കും ശങ്കരനോട് ഒരു ചേട്ടൻ്റെയോ സുഹൃത്തിൻ്റെയോ അടുപ്പം വളരുമ്പം ഇന്ദിരയുടെ മനസിൽ മൊട്ടിട്ടത് പ്രണയമാണ്

Recent Stories

The Author

Sajith

58 Comments

  1. Paruttye othiri ishttam ayi ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com