“നിങ്ങൾ….
വേണ്ട ഞാൻ ഒന്നും പറയുന്നില്ല. വരൂ ഏട്ടാ എന്ത് കാണാൻ നിക്കാ…”
ഇത് വരെ ഒരു നോട്ടം കൊണ്ട് പോലും അമ്മയെന്നെ വേദനിപ്പിക്കുകയോ വഴക്കുപറയുകയോ ചെയ്തട്ടില്ല. എന്നാല് ഇന്ന്….
ശരിക്കും എനിക്ക് വിഷമമായി…ആദി പിന്നീട് ഒന്നും മിണ്ടാതെ പോയി കിടന്നു. ഞാനും ഉറങ്ങിപ്പോയി…
രാവിലെ മടിച്ച് മടിച്ചാണ് അടുക്കളയിൽ ചെന്നത്.അമ്മ തിരക്കിലായിരുന്നു.പ്രതീക്ഷിച്ചത് പോലെ ഒന്നും തന്നെ ഉണ്ടായില്ല…അമ്മ വളരെ കൂൾ ആയിരുന്നു. എല്ലാ ദിവസവും ഉള്ളതു പോലെ സംസാരിച്ചു.
അപ്പോഴാണ് എന്റെ ശ്വാസം നേരെ വീണത്. എന്നാലും കുറച്ച് ഉപദേശങ്ങൾ ഒക്കെ കിട്ടിട്ടോ….ആദിക്കും കിട്ടി അച്ചന്റെന്ന്.
പ്രാതൽ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ഞങൾ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ച് ഇറങ്ങി.
*****
വൈകീട്ട് വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ ആകെ ഒരു പന്തി കേട്. ഗൗരിയെ നോക്കിയപ്പോൾ ആൾ എത്തിയിട്ടില്ല.
നേരെ റൂമിൽ പോയി ഫ്രഷ് ആയി വന്നപ്പോഴേക്കും അവളും എത്തിയിരുന്നു. പിന്നെ ആകെ ബഹളമയം ആയി. രാവിലെ ഇറങ്ങിയത് തൊട്ട് തിരിച്ച് ഇവിടെ എത്തിയത് വരെയുള്ള കാര്യങ്ങള് വള്ളി പുള്ളി തെറ്റാതെ അമ്മയെ പറഞ്ഞ് കേൾപ്പികുന്നുണ്ട്.
അമ്മ എല്ലാം കേട്ട് ചിരിക്കുന്നു കളിക്കുന്നു…. ഓഹ് ചിരിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ തോന്നും നല്ല ക്ലാസ്സ് കോമഡി ആണെന്ന് പക്ഷേ നല്ല കട്ട ചളി പറഞ്ഞാണ് അമ്മായിയമ്മയും മരുമോളും ചിരിക്കുന്നത്.
അത്താഴം കഴിഞ്ഞ് റൂമിൽ എത്തിയപ്പോൾ അവിടെ എന്തോ മിസ്സിങ് ഉള്ള പോലെ….പോലെ അല്ല മിസ്സിംഗ് തന്നെ.
റൂമിൽ നിന്നും സോഫ എടുത്തോണ്ട് പോയിട്ടുണ്ട്. അമ്മ എന്തേലും പണി തരുമെന്ന് ഇന്നലത്തെ നോട്ടം കണ്ടപ്പോൾ തോന്നി…എന്നാലിത്രക്ക് പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.ഇനിയിപ്പോ ഒരു വഴിയും ഇല്ല. ഗൗരിയാണെങ്കിൽ എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ നിൽപ്പുണ്ട്.
????❤️❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
Dear Victor,
Sangathi Kollallo… really entertaining
Good Work
Congratulations.
Best regards
Gopal.
Thanks gopal ❤❤❤❤❤
ആദിഗൗരി 3 അയച്ചു….
കുട്ടേട്ടൻ തിരക്കുകൾ കഴിയുമ്പോൾ publish ചെയും എന്ന് പ്രേതിഷിക്കുന്നു
Thanks for your support…?
അന്ത ഭയം ഇരുക്കണം?????
അടിപൊളി കഥ ബ്രോ ?
ഈ കഥ വായിച്ചു തീർന്നതെ അറിഞ്ഞില്ല അത്രക്ക് ഫീൽ ? ഒരുപാട് ചിരിക്കാനും പറ്റി
അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്ന് ഇടു
❤️❤️❤️
Thanks ബ്രോ
പെട്ടന്ന് തരാം ഞായറാഴ്ച കിട്ടും