വൈഷ്ണവം 10 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 331

ദേ…. ഇനി അമ്മാതിരി ഡയലോഗ് എന്‍റെ മുന്‍പില്‍ വെച്ച് പറഞ്ഞാലുണ്ടല്ലോ….. കണ്ണന്‍ മുന്നോട്ടഞ്ഞ് അവളുടെ മുഖത്തിന് നേരയായി നിന്നു. അവന്‍റെ ഇരു കൈകളും അവളുടെ ഇരുവശത്തുമായി കുത്തി നിര്‍ത്തി….

അവളുടെ മുഖത്തിന് മുകളില്‍ പത്തിഞ്ച് വ്യത്യാസത്തില്‍ അവന്‍റെ മുഖം ചുവന്ന് തുടത്തു…..

അത്…. കണ്ണേട്ടാ…. സോറി… ഞാനാപ്പോ അങ്ങിനെയൊക്കെ…. ചിന്നു പേടിയോടെ പറഞ്ഞെടുത്തു….

അല്ല…. നിന്‍റെ സംശയമൊക്കെ ഞാനിന്ന് തീര്‍ത്ത് തരാം…. നിനക്ക് വേണ്ടതൊക്കെ തന്നിട്ടെ ഞാനിന്ന് ഉറങ്ങുന്നുള്ളു….. ഇല്ലെങ്കില്‍ ചിലപ്പോ ഇനിയും ഇമ്മാതിരി ഡയലോഗടിക്കും…..കണ്ണന്‍ ഇത്രയും പറഞ്ഞ് അവന്‍റെ മുഖം അവളുടെ മുഖത്തിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു….

കണ്ണേട്ടാ….. അത്…. വേണ്ട…. ചിന്നു തന്‍റെ കൈ അവന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ വെച്ച് അവനെ തടയാന്‍ ശ്രമിച്ചു… പക്ഷേ അവന്‍റെ ശക്തിയെ തടുക്കാനുള്ള കരുത്ത് അതിന് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല….

അവന്‍റെ ചുണ്ട് തന്‍റെ ചുണ്ടിന് അടുത്തെത്തി…. ചിന്നു എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയതെ കിടന്നു. അലറി വിളിക്കാന്‍ ശബ്ദം വരുന്നില്ല….. ഇനി ഒന്നും ചെയ്യാന്‍ കഴിയില്ല….

മദമിളകിയ ഒറ്റയാനെ പോലെ തന്‍റെ കണ്ണെട്ടന്‍ തന്നെ കീഴ്പെടുത്താന്‍ പോവുന്നു….. അവള്‍ കണ്ണടച്ച് കിടന്നു…. എതു നിമിഷവും ആ ചുണ്ട് തന്‍റെ ചുണ്ടിനെ നുണയും…..

അവള്‍ അതിനായി കണ്ണടച്ചിരുന്നു…. പക്ഷേ…. ഒന്നും സംഭവിക്കുന്നില്ല….. അവള്‍ പതിയെ കണ്ണു തുറന്നു….

ദേ…. തന്‍റെ മുന്നില്‍ ഒരു വഷളന്‍ ചിരിയുമായി കണ്ണേട്ടന്‍…..

കള്ളി…. അപ്പോ നീ എന്തോ കൊതിച്ചല്ലോ…… കണ്ണന്‍ ചിരിയില്‍ ചോദിച്ചു…..

അത്…. ഞാനപ്പോ…. ചിന്നുവിന് എന്ത് പറയണമെന്നറിയാതെയായി…. അവളുടെ മുഖം നാണം കൊണ്ട് ചുവന്നു. എതോ സിനിമയില്‍ പറഞ്ഞ പോലെ അടിവയറ്റില്‍ മഞ്ഞ് പെയ്യുന്ന സുഖം…..

കണ്ണന്‍ തിരിച്ച് തലയണയുടെ അപ്പുറത്തേക്ക് ചാടി കിടന്നു….

അവള്‍ എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ കിടന്നു….. അവള്‍ അവന്‍റെ നേര്‍ക്ക് തിരിഞ്ഞ് കിടന്നു. തലയണയ്ക്ക് അപ്പുറത്ത് കണ്ണെട്ടന്‍ അവളെ ഇടംകണ്ണിട്ട് നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മുഖത്ത് ഒരു ചിരി….

എന്താടീ….. കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചു…..

മ്ച്ചും… ചിന്നു ചിരിയോടെ തോളുകള്‍ ഉയര്‍ത്തി പറഞ്ഞു….

അല്ലലോ…. എന്തോ ഉണ്ട്……

അത്…. കണ്ണേട്ടാ….

ഹാ…. പറ…..

ഞാനിന്ന് കണ്ണേട്ടനെ കെട്ടിപിടിച്ച് കിടന്നോട്ടെ…. ചിന്നു നാണത്തോടെ ചോദിച്ചു…..

മഴ ഇപ്പോഴും തകര്‍ത്തുപെയ്യുകയാണ്…. മഴതുള്ളികള്‍ മാവിന്‍റെ ഇലകളില്‍ വന്നിടിക്കുന്ന ശബ്ദം മുറിയില്‍ നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു. ചിന്നുവിന്‍റെ ചോദ്യം കേട്ട് കണ്ണന്‍ അതിശയത്തോടെ നോക്കി.

ങേ…. അതെന്താ….. അങ്ങിനെയൊരു പൂതി….. കണ്ണന്‍ തിരിഞ്ഞ് കിടന്ന് അവളെ നോക്കി ചോദിച്ചു….

അത്…. പിന്നെ…. ഒരു ആഗ്രഹം….. കുഴപ്പമാവുമോ…. ചിന്നു ചോദിച്ചു….

13 Comments

  1. Vera level ???

  2. M.N. കാർത്തികേയൻ

    സൂപ്പർ ആയി ചക്കരെ.മുൻപ് തന്നെ വായിച്ചതാ.കമെന്റ് ഇടാൻ വൈകി എന്നേ ഉള്ളൂ

  3. മേനോൻ കുട്ടി

    ???

  4. ee story ethra paravasyam full ayitte vayichitunde enne ariyilla but pinneyum pineyum vayikan thonunu
    serikum real life polle thonunu
    evide vana pol thane vayicha story anne ithe
    adipoli storyto ithe

    1. ഒത്തിരി സന്തോഷം ❤️♥️

      നല്ല വാക്കുകള്‍ക്ക് ഒരുപാട്‌ നന്ദി ❤️

  5. ❤️❤️❤️

  6. ❤️❤️❤️❤️❤️

  7. ishtam 4 first

Comments are closed.