വൈഷ്ണവം 10 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 331

ചിന്നുവിന്‍റെ ദയനീയമായ ഒരു നോട്ടം മതിയായിരുന്നു കണ്ണന്‍റെ മൃഗത്തെ അടക്കി നിര്‍ത്താന്‍ അവന്‍ പതിയെ കൂളായി…. അവന്‍ കൈയിലിരുന്ന സ്റ്റെമ്പ് നിലത്തിട്ടു….

കണ്ണന്‍ ഇനിയാരെല്ലും ഉണ്ടോ എന്നറിയാന്‍ ജീപ്പിലേക്ക് നോക്കി…. പക്ഷേ അവിടം ശുന്യമായിരുന്നു. അവിടെയുണ്ടായിരുന്ന ബാക്കിയൊരുത്തന്‍ എപ്പോഴെ ജീവനും കൊണ്ട് ഓടിയിരുന്നു….

വയറില്‍ കിട്ടിയ വേദനയില്‍ നിലത്ത് കിടന്നവന്‍ അപ്പോഴും പിടയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പാവം ഒരാവശ്യവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അവന്‍റെ വിധി. സ്റ്റെമ്പ് കൊണ്ടു വന്ന് അടി വാങ്ങി….

കണ്ണന്‍ ആദ്യം കുമാരേട്ടന്‍റെ അടുത്ത് ചെന്നു…

കുമാരേട്ടാ…. കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല…. കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചു….

ഇല്ല…. മോനെ…. മോന്‍ സുക്ഷിച്ചാ മതി…. കുമാരേട്ടന്‍ പറഞ്ഞു….

കണ്ണന്‍ ചിന്നുവിനടുത്തേക്ക് ചെന്നു….

ഡാ…. പന്നി…. നീ ഇതിന് അനുഭവിക്കും…. മന്ത്രി രാഘവന്‍റെ മോനെയാ നീ തൊട്ടത്….. ഇരുപ്പിടത്തിനടുത്ത് നിന്ന് മറ്റവന്‍ വിളിച്ചു കൂകി….

അത് കേട്ടതോടെ കണ്ണന്‍റെ മുഖം വെട്ടി തിളങ്ങി…. അവന്‍ ചിന്നുവിന്‍റെ അടുത്തേക്ക് വെച്ച കാല്‍ മറ്റവന്‍റെ നേര്‍ക്ക് വെച്ചു പിടിച്ചു….

നേരെ ചെന്ന് അവന്‍റെ കരണത്ത് ഒന്നുടെ കൊടുത്തു…. പിന്നെ കാലെടുത്ത് അവന്‍റെ നെഞ്ചിലേക്ക് വെച്ചു….

ടാ…. മറ്റെടാത്ത മോനെ….. നീ നിന്‍റെ ഈ പുഴുത്ത നാക്ക് വെച്ച് ഇനി ഇമ്മാതി വല്ല വാക്കും പറഞ്ഞ പുന്നാരാ മോനെ നീ രണ്ടു കാലില്‍ ഇവിടം വിട്ട് പോവത്തില്ല… കണ്ണന്‍ അലറി….
കണ്ണന്‍റെ കാലിന് ചുവട്ടില്‍ അവന്‍റെ ഹൃദയം പടപടാന്ന് ഇടിച്ചു…

ഡാ…. മറ്റെടാത്തെ മോനെ…. നിയെന്താ പറഞ്ഞെ…. നിന്‍റെ തന്തയെ വെച്ച് നീയെന്ന അങ്ങ് ഉലത്തുമെന്നോ…. ആദ്യം മോന്‍ പോയി നിന്‍റെ തന്തയോട് ചോദിച്ച് നോക്ക് ജി.കെ ഗ്രുപ്പിലെ ഗോപകുമാറിനെ പറ്റിയും മകന്‍ വൈഷ്ണവിനെ പറ്റിയും അപ്പോ നീയറിയും എന്‍റെ വിലയും എന്നെ പിണക്കിയാലുള്ള പണിയും….. കേട്ടോടാ…. അവന്‍റെ വയറ്റിന് ഒരു ചവിട്ട് കുടെ കൊടുത്ത് കണ്ണന്‍ തിരിച്ചുപോരാന്‍ തിരിഞ്ഞു.

പിന്നെ എന്തോ മറന്ന പോലെ തിരിഞ്ഞ് അവനറികില്‍ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു. മുഖം അവന്‍റെ നേരെ വെച്ച് അവന്‍റെ പിന്‍കഴുത്തില്‍ പിടിച്ചു…. പിന്നെ അവന്‍ മാത്രം കേള്‍ക്കാനായി പറഞ്ഞു…

നിനക്കിപ്പോ ഒരു സംശയം കാണും എന്തിനാ ഞാന്‍ അവളുടെ കാര്യത്തില്‍ ഇടപെട്ടത് എന്ന്….. ഡാ മൈ ഡിയര്‍ മോനെ….. നിയൊരു കാര്യം മനസിലാക്കണം ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയെ സങ്കടപ്പെടുത്തുമ്പോ അവളെ സ്നേഹിക്കുന്ന എന്നാല്‍ നിന്‍റെ ഈ പിളുക്കതടിയെ കണ്ട് പേടിക്കാത്ത ആരേങ്കിലും ഒക്കെ അവളുടെ വിട്ടിലുണ്ടാവും എന്നോര്‍ക്കണം…. അത് ചിലപ്പോ അച്ഛനാവാം സഹോദരനാവും ചിലപ്പോ ഭര്‍ത്താവും ആവാം…. അത് മനസിലാക്കാതെ നിന്നാ ഇങ്ങനെ ദേഹത്ത് മണ്ണ് പറ്റി കിടക്കും….

കണ്ണന്‍ ഒന്നു പറഞ്ഞു നിര്‍ത്തി…. മറ്റവന്‍ ഒന്നും മനസിലാവത്ത രീതിയില്‍ കണ്ണനെ നോക്കി….

അപ്പോ ശരി…. ഇപ്പോ ഞാന്‍ നിന്നെ ഇത്ര ചെയ്തുള്ളു…. ഇനി എന്‍റെയോ അവളുടെയോ ജീവിതത്തിലേക്ക് നീ വന്നാല്‍…… കണ്ണന്‍ തന്‍റെ ചുണ്ടുവിരല്‍ മറ്റവന് ചേരെ ചുണ്ടി പിന്നെ വിരല്‍ ചെറുതായി ഒന്നു ഇളക്കി ഒന്ന് വാണ്‍ ചെയ്തു….

ഇവിടെ നിന്ന് ഇനിയും അടി ഇരന്ന് വാങ്ങാതെ നിന്‍റെ തന്ത നടക്കുന്ന

13 Comments

  1. Vera level ???

  2. M.N. കാർത്തികേയൻ

    സൂപ്പർ ആയി ചക്കരെ.മുൻപ് തന്നെ വായിച്ചതാ.കമെന്റ് ഇടാൻ വൈകി എന്നേ ഉള്ളൂ

  3. മേനോൻ കുട്ടി

    ???

  4. ee story ethra paravasyam full ayitte vayichitunde enne ariyilla but pinneyum pineyum vayikan thonunu
    serikum real life polle thonunu
    evide vana pol thane vayicha story anne ithe
    adipoli storyto ithe

    1. ഒത്തിരി സന്തോഷം ❤️♥️

      നല്ല വാക്കുകള്‍ക്ക് ഒരുപാട്‌ നന്ദി ❤️

  5. ❤️❤️❤️

  6. ❤️❤️❤️❤️❤️

  7. ishtam 4 first

Comments are closed.