๐Ÿ”ฑโšœ๏ธ Return of Vampire 4โšœ๏ธ๐Ÿ”ฑ[Damon Salvatore] 144

Views : 17142

Return of Vampire 4

Author : Damon Salvatore | Previous part

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

“””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””””

เดฆเด•เตเดท เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠ เด…เดตเตเดฏเด•เตเดค เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเต.

เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดชเดดเดžเตเดšเตป เดตเต‡เดทเดฎเดพเดฃเดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฒเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฒ เดชเดฒ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฎเดธเต เดฐเดพเดตเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฎเดธเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเด•เตเดทเดฏเตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต “เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต ” เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดšเดฟเดฒเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดธเดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต “เดฒเดฟเดฏ” เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดท เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เตบเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‚. เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเด•เตเดท เดคเตปเตเดฑเต†เดฎเต‡เตฝ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต “เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต” เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต “เด…เดคเต†”เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดฎเต‡เดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดกเดฏเดพเดจ :- เดนเต†เดฏเต เดฆเด•เตเดท, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดฏเดพเดณเต† เดฎเตเดฎเตเดชเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹???

เดฆเด•เตเดท :- เดเดฏเต, เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดฏเดพเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเตย  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.

เด•เดพเดตเตเดฏ :- เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.

Recent Stories

The Author

Damon Salvatore

25 Comments

  1. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด•เดฅ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹

  2. Kolam kto
    Ishtai tto kadhaโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Thank you๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธ

  3. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    DS เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† vampire เดชเด•เดฒเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต (hospital) เดŽเด™เตเด™เดจเต†.เดธเต‚เดฐเตƒเดชเตเดฐเด•เดพเดถเตฆ เดเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡๐Ÿค”

    1. Avan kuda choodi ayirikkum poyathu bro๐Ÿ˜‚

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        Yenalum paruthi ella๐Ÿ˜Š

        1. Athanuu settanu monuse

    2. Athu cheriyoru pani kittiyatha bro..free avumbol ahn oro part ezhuthunnath…last ellam onnich copy paste cheyth ayachappol..edit cheythvecha partin pakaram ah same mistake ulla part ayipoi..njan ath ivde post cheuthathin seshaman kandath๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ช

      1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

        Just said. When time get change it. It’s a thrilling story but these types of mistake will confuse. Don’t worry.it is happening.Just go ahead

        1. Okkey bro โ™ฅ๏ธ

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เดธเตเดชเตเดฐเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ.

    1. Thank you ๐Ÿ˜โค๏ธ

  5. ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

    1. Thank you ๐Ÿ˜โค๏ธ

  6. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ
    38 เดชเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ โ™ฅ๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เดœเดพเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ”ฅ

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you bro ๐Ÿ˜โค๏ธ

  7. Thrilling point-ill เด…เด™เตเด™เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต. Pls mention the next-part date also.

    1. Thank you bro๐Ÿ˜โค๏ธ date mention cheyyan pattumennu thonanilla bro.. free time kittumbozhan ezhuthunnath..and paramavathi ithinayt time spend cheyyunnumund…thank you foe your supportโค๏ธโค๏ธ

  8. โ€ข โ€ข โ€ขใ€Œเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ใ€โ€ข โ€ข โ€ข

    โค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

    1. Thank you bro๐Ÿ˜โค๏ธ

  9. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Thank you ๐Ÿ˜โค๏ธ

  10. ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด…เดฏเตโ€Œเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Thank you bro๐Ÿ˜โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com