๐Ÿ’žเดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดฌเดจเตเดงเด‚๐Ÿ’ž [เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ]๐Ÿ’ž 229

Views : 30013

๐Ÿ’žเดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดฌเดจเตเดงเด‚๐Ÿ’ž

Pavithra Bandham | Author : PranayaRaja

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฃเดฟ, เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเตเดฑเดฟ, เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดœเตเดฏเดพเดณเดคเดฏเตเด‚.เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต, เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดฏเด‚ เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต†, เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตผ, เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดฑเตเดฑ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸ เด…เดตเตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดฏเตเดฏเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต‡…. เดŽเดจเตเดจเดตเดณเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†

เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…..

เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดคเดพเตป เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต†……

เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹… เดŽเดจเดฟ เดžเดพเตป เด’เดšเตเดšเดฏเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต‹… เดคเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‹….

เด…เดตเดณเดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดžเดพเตป เดœเด—เตป, เดคเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฏเตเดฏเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ

เด…เดคเดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเต‹….

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต, เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด—เต‡…. เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดคเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเต‹… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ 20 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…

Recent Stories

46 Comments

  1. Nxt part nnaa bro

  2. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดฎเดฟเดคเตเดฐเตป

    เดฐเดพเดœเดพเดตเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต…..

  3. เดฐเดพเดœเดพ..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚. เด“เดฐเต‹ เดชเต‡เดœเต เด‰เด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Zayed
    โค๏ธโค๏ธ

  4. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดธเตเดชเตเดชเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดฐเตเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเต

  5. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด…เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฐเตเดฃเดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเด• เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‡.

      1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดฅเดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด“เดซเต เดตเตเดฏเต‚ เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด• เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿค”

  6. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด†เดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเด—เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเดฟเตผเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดค เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฎเดจเต‹เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เดœเด—เตป เดซเต€เดธเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เดจเตเดคเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเตโ€Œ เดตเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเด—เตป เดฎเตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ.
    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฅ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ.
    เด†เตพ เดฑเตŒเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.

    เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดคเต€เด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,

    1. Vaigathe varunnathane…. Njanoru jinna bro aarodum parayandaa…. Writing oru habit aane mind oru theme keriya ezhuthatte urakku barilla..
      Ithivide pinne idamennu karuthiyatha by mistake ittu poya sheshama place mariya orma vannath. Ittathoyivakkan thonnila atha vannotte ennu karuthiye… Ithu valya oru katha alla cheriyoru thudarkkatha… Anganakkana enikkishtam

  7. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเด—เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Athu vannolum bro time adjusting aane… Athu kanakkakki readers support unde no prb

  8. Broo pwoliiiโฃ๏ธ arunanjali ennu vrum?

  9. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฐเดพเดœ
    เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต

  10. pranayaraja….. polisaanam………

    othiri ishtaayitta……. bro aa arunanjali onnu speed akkutto….

    1. Bro submit chaithath pending kidakkunnathu kondane njan new part submit chaiyathath. , Kamugi 22-24 varanunde, pinne kamugi 25 new part of kamugi varanunde. Athu Vanna udane love and war submit chaiyum thottu pinnale arunanjaliyum

  11. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. Bro
    enod onnum thonnaruth sneham kond parayunatha endhakillum oru kadha full complete akikude enitt pore new kadhakal ezhuthan ethipo Ennakuruvikal ,Kamuki …. ethalam complete akikude
    ente oru cheriya abiprayamann
    brokk vishamam ayal sorryโคโคโค

    1. Orikalumilla bro … Kamugi 4-6 part koodi ezhuthanollu kazhiyarayi. Ee katha by mistake post aayathane.idan karuthiyath short story aane pinne njan Ivide mathramalla ezhuthunnath. Ivide varatha mattu kathagalum on going.. aane athilonnane ith.

      1. Bro vere evde oke aa ezhuthuano aa site koodi nokkan aarnu

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Sry bro njan Mattu site Ivide promote chaiyilla Ella kathayum kazhiyunna reathiyile ivide varum. Enikku ee site node responsibility ullathane

  13. เด†เดตเดฃเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹..?
    เดœเด—เดจเต เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‹…?
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด•…..
    ‘เดชเดตเดฟเดคเตเดฐเดฌเดจเตเดงเด‚’
    โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

    เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฅเด•เดณเดพ…

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œเดจเดพเดฏเดฟ..waiting……,!

  14. As usual… Loved it.. expecting next part… Please continue เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ.. waiting for that

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thank you

  15. เดฎเต‹เดจเต†..,.,
    เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ.,.,
    เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเตŠเดณเดฟ.,.,.
    เดนเตƒเดฆเดฏเด‚.,. ,
    ๐Ÿ’•

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thank you

  16. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅ เด‰เด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต. เด’เดฐเต‡ tym เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดคเตเดŸเตผเด•เดฅเด•เตพ เดฎเตเดฏเดพเดฐเด•เด‚….

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thank you

  17. เดฎเตเดคเตเดคเต‡… เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เด…เดคเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅเด•เตพ เดจเต€ เด’เดฐเต เดœเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต†…

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Anganonnumilledaa …ithu ezhuthiyappo edanam ennu thonniyathonde ittu alle idillayirunnu vaigi idan vecha kathaya… Sathyathile mari ayachu poyatha….๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

  18. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
    เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Thanks bro

  19. Poliyaanu ketto..
    Aavani paranja aa kaaryamille..thurichu nottangal..ath kettu pazhakiyathanenkilum veendum veendum ormappeduthendathu thanne..

    Meera entharo cheyyumo aavo..ithum action story thannaavum le..kuzhappalla..nnaalum enikkoru thonnal..pranaym maathram vachu kondulla kadha broyude thoolikayil ninnum vannal athoru sambhavam aavumennu..decision is urs.

    Pinnoru kaaryam.
    Njaney..
    Hollwood movies aanu kaanarullath..hihi.

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Ithu action series alla bro normal nayagana 2 aalu Vanna kondum koduthum nikkum aalu koodiya eduthittu perumaran kakshi Jacky aalla

  20. เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด“เดฐเต‹ เดชเต‡เดœเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† intersting เด†เดฏเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เด•เตเดฎเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Athu vayiye ariyam bro

  21. Firstt

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      Adi sakke

      1. Vaayichondirikkuvaa..parayam

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Ok

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com