ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 26 3470

Views : 41135

Oru Veshyayude Kadha Part 26 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

“തനിക്കെന്താണ് സംഭവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്…..!

മൂന്നു രാത്രികൾ്ക്ക് മുന്നേവരെ വിലപേശിക്കൊണ്ട് സ്വന്തം ശരീരം വാടകയ്ക്ക് നൽകിയിരുന്നവൾ….!
അനിയേട്ടൻ അന്തിയുറങ്ങുന്ന ഒരുതുണ്ടു ഭൂമി ബാങ്കുകാരിൽ നിന്നും വീണ്ടെടുക്കുന്നതിനുവേണ്ടി പറഞ്ഞുറപ്പിച്ച വില നൽകുന്ന ആരുമായും അനിയേട്ടന്റേതെന്നു മാത്രം കരുതിയിരുന്ന ശരീരം വാടകയ്ക്ക് നൽകിക്കൊണ്ട് അന്തിയുറങ്ങുവാൻ സന്നദ്ധയായിരുന്നവൾ….

അതിനുവേണ്ടി തയ്യാറായിക്കൊണ്ടു ഇന്നലെ രാവിലെവരെ വീടിന്റെ പടിയിറങ്ങിയവൾ…..

വാടകയ്ക്കെടുത്തവൻ കടിച്ചുകുടഞ്ഞാലും പല്ലുകൾ ആഴ്ത്തിയാലും നഖപ്പാടുകൾ വീഴ്ത്തിയാലും പൊള്ളലേൽപ്പിച്ചാലും അവൻ പറയുന്നതെന്തും ഒരുപക്ഷേ ഇന്നലെ രാത്രിയിലും ചെയ്തുകൊടുക്കേണ്ടിയിരുന്നവൾ….!

അനിയേട്ടന്റേതുമാത്രമെന്നു കരുതിയിരുന്ന തന്റെ ശരീരം മാത്രമാണ് അനിയേട്ടനുവേണ്ടി വിൽക്കുന്നതെന്നും അനിയേട്ടനുമാത്രം സ്ഥാനമുള്ള മനസും ഹൃദയവും മറ്റാർക്കും നൽകുന്നില്ലെന്നും മനസിനെ ബോധിപ്പിച്ചുകൊണ്ടു ചെയ്യുന്ന തെറ്റിനു സ്വയം ന്യായീകരണം കണ്ടെത്തിയവൾ…..

ഈ മനുഷ്യനെ കാണുന്നവരെ അങ്ങനെയൊക്കെ തന്നെയായിരുന്നു……

പക്ഷെ……
ഒരു രാത്രിയിലെ ആവശ്യത്തിനുവേണ്ടി തന്നെ വിലക്കെടുത്തിരുന്ന ഈ മനുഷ്യനെ കണ്ടുമുട്ടിയ രാത്രി മുതൽ അദൃശ്യമായ ഏതോ ചങ്ങല തന്നെ ബന്ധിച്ചിരിക്കുകയാണ് …..!

എങ്ങോട്ടുപോയാലും ഒരു കാന്തത്തെപ്പോലെ അയാൾ തന്നെ വലിച്ചടുപ്പിക്കുകകയാണ്….!

തന്റെ ചിന്തകളെയും പ്രവർത്തികളെയുംമാത്രമല്ല ജീവിതത്തെപ്പോലും താനറിയാത്ത ധനാഢ്യനായ അയാൾ അദൃശ്യമായ ചങ്ങലകൊണ്ടു നിയന്ത്രിക്കുകയാണ്…..!

ഈ ചങ്ങലയുടെ പേരാണോ…..
സ്നേഹം…..
കരുതൽ…..
സഹാനുഭൂതി….
അനുകമ്പ….

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. നിങ്ങൾ ശരിക്കും ആരാണ്? കഥാപാത്രങ്ങളിലൂടെ മനസിന്റെ ഏറ്റവും സൂക്ഷമമായി വികാരവിചാരങ്ങളെയും വരച്ചിട്ട് മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്ന കഥയിൽ വായിക്കുന്ന നമ്മൾ പോലും ഒരു ഭാഗമാണെന്നു തോന്നിപ്പോവുന്നു പലപ്പോഴും. കഥയുടെ അടുത്തഭാഗം വന്നിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ഒരുദിവസം പലതവണ നോക്കാറുണ്ട്. എഴുത്തുകാരന്റെ മനസിലെ പ്രണയത്തിന്റെ ഹിമാലയം കഥയുടെ മഞ്ഞുപാളികളിലൂടെ തെളിഞ്ഞു കാണാം.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com