ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 27 3466

Views : 41103

Oru Veshyayude Kadha Part 27 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

അയാളുടെ പിറകെത്തന്നെ ഓഫീസുള്ള ബഹുനില കെട്ടിടത്തിനുള്ളിലേക്കു നടക്കുമ്പോൾ അവളുടെ മനസിൽ നിറയെ ആധിയും ഭയാശങ്കകാലമായിരുന്നു……
ഓഫീസിലുള്ള ആരെയോ അയാൾ ഭയക്കുന്നുണ്ടെന്നു അയാളുടെ വാക്കുകളിൽ നിന്നും വ്യക്തമാണ്…..
അതാരായിരിക്കും…..?
അച്ഛനും അമ്മയും നേരത്തെ മരിച്ചുപോയെന്നും അടുത്ത രക്തബന്ധത്തിപെട്ടവർ ആരുമില്ലെന്നും പറഞ്ഞിരുന്നു…..
ഒരു പക്ഷെ അയാളുടെ ഭാര്യയായിരിക്കുമോ…..
മറ്റുള്ളവരൊക്കെ പറയുന്നതുപോലെ വിവാഹം കഴിച്ചില്ലെന്നു തന്നോട് നുണ പറഞ്ഞതാകുമോ….?
“ഏയ്‌……ആയിരിക്കില്ല…..
അനിലേട്ടൻ ഒരിക്കലും നുണപറയില്ല……
അഥവാ വിവാഹം കഴിച്ചതാണെങ്കിൽപ്പോലും തന്നെപ്പോലൊരാളെയും എഴുന്നള്ളിച്ചുകൊണ്ടു ഭാര്യയുടെ മുന്നിലേക്ക് പോകുവാനുള്ള ബുദ്ധിമോശം കാണിക്കുമോ…..
അതുപോലുള്ള ഒരു കാഴ്ച്ച ഏതെങ്കിലും ഭാര്യ സാധിക്കുമോ……!
തന്നോട് തന്നെ അവൾ ചില ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുകയും ഉത്തരങ്ങൾ കണ്ടെത്തുകയും മനസുകൊണ്ട് അംഗീകരിക്കുവാൻ പറ്റാത്ത ഉത്തരങ്ങളെ അതു യാഥാർഥ്യമാകരുതെയെന്നു പ്രാർത്ഥിച്ചു കൊണ്ടു സ്വയം നിഷേധിക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.

ഇനി ഒരുപക്ഷേ അയാൾ വിവാഹം കഴിച്ചതാണെങ്കിൽ……!
അവൾ വീണ്ടും ചിന്തിച്ചു നോക്കി….!
ഓർത്തപ്പോൾ മനസിൽ എവിടെയോ നീറുന്നതുപോലെ……!

അതെന്തായിരിക്കും അങ്ങനെ തോന്നുന്നത്…..,?
അതിനൊരു ഉത്തരം കണ്ടെത്തുവാനും കഴിയുന്നില്ല…..!

അടക്കാനാകാത്ത ആകാംക്ഷയോടെയും മനസിന്റെ ഏതോ കോണിൽ പൊട്ടിമുളച്ച ആശങ്കയോടെയും അതാരാണെന്നു ചോദിക്കുവാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴേക്കും അയാൾ ലഫിറ്റിനടുത്തെത്തി സ്വിച്ചിൽ വിരളമാർത്തിയിരുന്നു……!

“എനിക്കിതിൽ കയറുവാൻ പേടിയാണ് അനിലേട്ടാ…..

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. Next part pettenu edamo? Part kal thammil nalla gap feel cheiyunundu. Asarikum enthakum ennariyanulla curiosity aa

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com