ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 26 3471

Views : 41221

അകന്നുപോകുവാൻ ശ്രമിക്കുന്തോറും കാന്തം പച്ചിരുമ്പിനെ വലിച്ചെടുപ്പിക്കുന്നതുപോലെ അയാൾ തന്നെ വലിച്ചടുപ്പിക്കുകയാണോ…..!

അതോ…..
എത്ര നിഷേധിച്ചാലും സൂര്യനെ ചുറ്റിക്കറങ്ങുന്ന ഭൂമിയെപ്പോലെ അയാൾക്ക് ചുറ്റും എന്നും ചുറ്റിക്കറങ്ങുവാൻ തന്റെ ഉള്ളിന്റെ ഉള്ളിലെവിടെയോ ഒരു അതിമോഹം തുടിച്ചു തുടങ്ങിയതുകൊണ്ടാണോ……!

ഹോട്ടലിൽ നിന്നുമിറങ്ങി അയാളുടെ ഓഫീസിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ അവൾ തന്നെകുറിച്ചു്തന്നെ ചിന്തിച്ചുകൊണ്ടു അത്ഭുതപ്പെടുകയായിരുന്നു……!

പണമുണ്ടാക്കുവാനായി താൻ തെറ്റായ വഴി തെരെഞ്ഞെടുത്തതിനുശേഷം ഏറ്റവും അവസാനം തന്റെ ജീവിതത്തിലേക്കു കടന്നുവന്നിരിക്കുന്ന ഈ മനുഷ്യന്റെ പ്രത്യേകതയെന്താണ്……?

തന്നോടുള്ള അമിതമായ അഭിനിവേശമോ…..
അതോ സ്നേഹവും കരുതലുമോ……
അല്ലെങ്കിൽ തന്റേതു മാത്രമായിരിക്കണമെന്ന സ്വാർഥതയോ…..
തന്റെ ചില കാര്യങ്ങളിൽ കാണിക്കുന്ന കരുതലുകൾ പലപ്പോഴും അനിയേട്ടനേക്കാൾ കൂടുതലല്ലേയെന്നു കുറച്ചുമണിക്കൂറുകൾക്കുള്ളിൽ തന്നെ അറിയതെയെങ്കിലും മനസിൽ തോന്നിയിട്ടുണ്ട്…..!

അങ്ങനെയൊക്കെ ഓർത്തുകൊണ്ടു അയാളെ നോക്കിയപ്പോൾ അയാളും എന്തോ ചിന്തലാണ്ടുകൊണ്ടു വണ്ടിയോടിക്കുകയായിരുന്നു.

പേരിലും സംസാരത്തിലും കുസ്രുതികളിലും മാത്രമല്ല ചിലപ്പോഴൊക്കെ കാഴ്‍ചയിലും അയാൾക്ക്‌ അനിയേട്ടനുമായി സാമ്യമുണ്ടെന്നു ഒരിക്കൽക്കൂടി അവൾക്കു തോന്നി…..!

ഇതേപോലെ മറ്റൊരിക്കൽ തോന്നിയത് അയാളുടെ മുറിയിലേക്ക് ആദ്യമായി കയറി ചെന്നപ്പോഴായിരുന്നു……!
പുറംതിരിഞ്ഞിരുന്നു മദ്യപിക്കുകയായിരുന്ന അയാളെ കണ്ടപ്പോൾ ഒരു നിമിഷം തന്റെ ശരീരമാകെ വിറച്ചുപോയിരുന്നു…..!
പരിഹസിച്ചതിന്റെ പേരിൽ കരയുന്നതുകണ്ടപ്പോൾ കുറ്റബോധത്തോടെ ആശ്വസിപ്പിക്കുമ്പോഴും അയാളിൽ അനിയേട്ടമുണ്ടായിരുന്നു……!
താൻ വിളമ്പിക്കൊടുത്തിരുന്ന ഭക്ഷണം ആസ്വദിച്ചു കഴിക്കുമ്പോഴാണ് പിന്നീടു അയാളിൽ അനിയേട്ടനെ കണ്ടെത്തിയത്…..!

അതുകൊണ്ടൊക്കെയാകണം മുറിയിലെ വെളിച്ചം അണഞ്ഞപ്പോൾ അയാളുടെ ചൂടുനിശ്വാസത്തിലും വിയർപ്പിലും താൻ ഒരിക്കൽ കൂടി അനിയേട്ടനെ അറിഞ്ഞതും ആസ്വദിച്ചതും……!

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. നിങ്ങൾ ശരിക്കും ആരാണ്? കഥാപാത്രങ്ങളിലൂടെ മനസിന്റെ ഏറ്റവും സൂക്ഷമമായി വികാരവിചാരങ്ങളെയും വരച്ചിട്ട് മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്ന കഥയിൽ വായിക്കുന്ന നമ്മൾ പോലും ഒരു ഭാഗമാണെന്നു തോന്നിപ്പോവുന്നു പലപ്പോഴും. കഥയുടെ അടുത്തഭാഗം വന്നിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ഒരുദിവസം പലതവണ നോക്കാറുണ്ട്. എഴുത്തുകാരന്റെ മനസിലെ പ്രണയത്തിന്റെ ഹിമാലയം കഥയുടെ മഞ്ഞുപാളികളിലൂടെ തെളിഞ്ഞു കാണാം.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com