ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 25 3478

Views : 41124

Oru Veshyayude Kadha Part 25 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

ടൈലറിങ് ഷോപ്പിന്റെ ചില്ലുവാതിൽ തുറക്കുന്നതും ചുവന്ന സാരി പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നതുംനോക്കിക്കൊണ്ടു അക്ഷമയോടെ ഇരിക്കുന്നതിനിടയിലാണ് വാതിൽ തുറന്നുകൊണ്ടു ഒരു മാൻ്പേടയുടെ ഉത്സാഹത്തോടെ അവൾ പടികൾ ഓടിയിറങ്ങി തിരികേവരുന്നതു കണ്ടത്.

“വേഗം നടക്കൂ…..”
എന്ന അർത്ഥത്തിൽ പതിയെ ഹോണടിച്ചപ്പോൾ അവൾ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നോക്കിയശേഷം മനപ്പൂർവം നടത്തിത്തിന്റെ വേഗത കുറയ്ക്കുന്നതും തന്നെനോക്കി മൂക്കും വായയുംകൊണ്ടു എന്തൊക്കെയോ ഗോഷ്ടികൾ കാണിക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോൾ അയാളുടെ മനസിലേക്ക് ഓടിയെത്തിയത് അന്നുരാത്രിയിൽ അവളെ ആദ്യമായ് കണ്ടപ്പോഴുള്ള രൂപവും ഭാവവുമായിരുന്നു..
പരുക്കൻ ഭാവവും …..!
പേടിച്ചു വിരണ്ട മുഖവും…..!

“സ്ലീവ് ലെസ് ബ്ലൗസാണോ തയ്ക്കുവാൻ പറഞ്ഞത്……’

അവൾ കാറിന്റെ ഡോർ തുറന്നു അകത്തു് കയറിയശേഷമാണ് ചിരിയോടെ അയാൾ തിരക്കിയത്.

“ഒന്നുപോയേ…..
എനിക്കതുപോലുള്ളതൊന്നും ഇഷ്ടമില്ല….
ഞാൻ സാരിയും നെറ്റിയുമല്ലാതെ ചൂരിദാർ പോലും ഉപയോഗിക്കാറില്ല……
സാരിയാണ് എനിക്കേറ്റവും ചേരുന്നതെന്ന് എന്റെ അനിയേട്ടൻ എപ്പോഴും പറയാറുണ്ടല്ലോ…….
പറ്റുമെങ്കിൽ വീട്ടിൽനിന്നും എന്നെ സാരിതന്നെ ഉടുപ്പിക്കുമായിരുന്നു……
അതിനുവേണ്ടി കല്ല്യാണം കഴിഞ്ഞയുടനെ നാലഞ്ച് കോട്ടൻ സാരിയും വാങ്ങിത്തന്നു…….
പക്ഷെ കുറച്ചുനാൾ ഉപയോഗിച്ചശേഷം ഞാൻ നിർത്തി……
പക്ഷേ അനിയേട്ടൻ പോയ ശേഷം മിക്കവാറും വീട്ടിലും സാരിതന്നെയാണ്…..”

ചിരിയോടെയാണ് വിശദമായി പറഞ്ഞതെങ്കിലും അനിയേട്ടന്റെ കാര്യം ഓർമ്മയിൽ തെളിഞ്ഞപ്പോൾ മുഖം വാടുന്നത് അയാൾ ശ്രദ്ധിച്ചു.

“കഴുത്തും മുൻവശവുമൊക്കെ നല്ലപോലെ ഇറക്കിവെട്ടിയ ഫാഷൻ ബ്ലൗസല്ലേ തയ്ക്കുവാൻ പറഞ്ഞത്….”

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി

  4. മനോഹരം

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com