ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 26 3471

Views : 41221

നേർത്ത ചിരിയോടെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടാണ് അയാൾ കാറിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങിയത്.

കടയിലേക്ക് കയറിപ്പോയശേഷം കാറിൽ ഒറ്റയ്ക്കിരിക്കുമ്പോൾ അവൾക്ക് വല്ലാത്ത വിമ്മിഷട്ടം …..!

വീണ്ടും ഒറ്റപ്പെട്ടുപോയതുപോലെ വല്ലാത്ത അസ്വസ്ഥത…..!
മനസ്സിനുള്ളിൽ എവിടെയോ കാരണം അറിയാത്തൊരു നീറ്റൽ…..!
അയാൾ കാറിനുള്ളിൽ ഇല്ലെങ്കിലും അയാളുടെ ഗന്ധവും കള്ളച്ചിരിയും കുസൃതി കലർന്ന നോട്ടവുമൊക്കെ അവിടെത്തന്നെയുണ്ടെന്നു അവൾക്കു തോന്നി……!

അൽപ്പം സമയം കാത്തിരുന്നിട്ടും അയാൾ തിരിച്ചിറങ്ങുന്നത് കാണാതപ്പോൾ ഷോപ്പിംഗ് ബാഗിൽ നിന്നും പുതിയ വാനിറ്റിബാഗെടുത്തു തിരിച്ചും മറിച്ചും നോക്കിയും സിബ്ബുകൾ വലിച്ചു തുറന്നു പരിശോധിച്ചുകൊണ്ടും
അതിന്റെ ഭംഗി ആസ്വദിച്ചു……!

എന്നിട്ടും തൃപ്തിയാകാതെ ചുറ്റും നോക്കി ആരും ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ലെന്നു ഉറപ്പുവരുത്തികൊണ്ടു പ്രീയപ്പെട്ടവരാരോ നൽകിയ വില മതിക്കാനാകാത്ത സമ്മാനംപോലെ ബാഗിൽ ചുണ്ടമർത്തി നെഞ്ചോടടുക്കി അമർത്തിപ്പിടിച്ചശേഷമാണ് സീറ്റിലേക്ക് തിരികെ വച്ചത് ….!

അല്പനിമിഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോഴും അയാൾ കടയിൽതന്നെ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു……!
അയാൾ തിരിച്ചെത്തുമ്പോഴേക്കും പഴയാബാഗിലെ സാധാനങ്ങളൊക്കെയെടുത്തു പുതിയ ബാഗിനുള്ളിലേക്ക് അടുക്കിവയ്ക്കാമെന്നു കരുതിയപ്പോഴാണ് അയാൾ തന്റെ ഷോറൂമിൽ നിന്നും തനിക്കുവേണ്ടി വാങ്ങിയ സാരിയെക്കുറിച്ചോർത്തത്…..!

അയാൾ മൊബൈൽ ഷോപ്പിൽ തന്നെ നിൽക്കുകയാണെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തിയശേഷം ഷോപ്പിംഗ് ബാഗിൽ നിന്നും ധൃതിയിൽ സാരി പുറത്തെടുത്തു മുഖത്തോടു ചേർത്തു പിടിച്ചപ്പോൾ അയാൾ സമ്മാനിച്ച സാരിക്കും അയാളുടെ ഗന്ധമാണെന്ന് അവൾക്കു തോന്നി….!

സാരിയുടെ കുറച്ചുഭാഗം മടക്കുന്നിവർത്തി കൈത്തണ്ടയിലൂടെ നിവർത്തിയിട്ടപ്പോൾ കുങ്കുമത്തോടടുക്കുന്ന ആ ഇളം ചുകപ്പുനിറം തനിക്കു നല്ലപോലെ ചേരുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നിയതോടൊപ്പം ഇതുപോലെ വിലകൂടിയ സാരി താനിതുവരെ ധരിച്ചിരുന്നില്ലെന്നും ഇനിയും വിലകൊടുത്തു വാങ്ങുവാൻ സാധ്യതയില്ലെന്നും ആത്മനൊമ്പരത്തോടെ അവൾ ഓർത്തു…..!

ഷോറൂമിൽ വരുന്ന കസ്റ്റമാർമാരെ വില കൂടിയ സാരിവാങ്ങുവാൻ നിർദ്ദേശിക്കുമ്പോഴും…..
അത്തരം സാരികളുടെ ഗുണങ്ങളെക്കുറിച്ചു അവർക്കു വർണ്ണിച്ചു കൊടുക്കുമ്പോഴും പഴകിയതുകാരണം പിഞ്ഞിതുടങ്ങിയ തന്റെ സാരിയെക്കുറിച്ചോർത്തും അതുപോലുള്ള ഒരു സാരിയെങ്കിലും എന്നെങ്കിലും സ്വന്തമാക്കുവാൻ സാധിക്കുമോയെന്നു ചിന്തിച്ചു കൊണ്ടും എത്രയോ തവണ മനസിൽ നെടുവീർപ്പിട്ടിരിക്കുന്നു……!

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. നിങ്ങൾ ശരിക്കും ആരാണ്? കഥാപാത്രങ്ങളിലൂടെ മനസിന്റെ ഏറ്റവും സൂക്ഷമമായി വികാരവിചാരങ്ങളെയും വരച്ചിട്ട് മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്ന കഥയിൽ വായിക്കുന്ന നമ്മൾ പോലും ഒരു ഭാഗമാണെന്നു തോന്നിപ്പോവുന്നു പലപ്പോഴും. കഥയുടെ അടുത്തഭാഗം വന്നിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ഒരുദിവസം പലതവണ നോക്കാറുണ്ട്. എഴുത്തുകാരന്റെ മനസിലെ പ്രണയത്തിന്റെ ഹിമാലയം കഥയുടെ മഞ്ഞുപാളികളിലൂടെ തെളിഞ്ഞു കാണാം.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com