ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 26 3471

Views : 41221

അതിന്റെ പേരിൽതന്നെയാണ് അടങ്ങാത്ത ആസക്തിയോടെയും അഭിനിവേശത്തോടെയും ഇപ്പോഴും അയാൾ തന്നെ കളിയാക്കുന്നതും…..!

അതോർത്തതും എന്തോ ആലോചിച്ചുകൊണ്ടു ഡ്രൈവ് ചെയ്യുകയായിരുന്ന അയാളെ ലജ്ജയോടെ നോക്കിയപ്പോൾ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ അറിയാതെ ഒരു ചിരിയൂറിക്കൂടുകയും പെട്ടെന്നു തന്നെ മിന്നിമറയുകയും ചെയ്തു…..!

തനിക്കുവേണ്ടി ജീവിച്ചുമരിച്ച ……
തനിക്കുവേണ്ടി പെറ്റമ്മയെപ്പോലും വേണ്ടെന്നുവച്ചിരുന്ന …..
തന്റെ അനിയേട്ടനെ അയാളുടെ സാമീപ്യത്തിൽ താൻ മറന്നുപോകുന്നുണ്ടോ………!
അവൾ കുറ്റബോധത്തോടെ ആലോചിച്ചു.

ഇല്ല അങ്ങനെയൊന്നും മായയ്ക്ക് വേണ്ട…..!

ഇടയ്ക്കിടെ നിയന്ത്രണം നഷ്ട്ടപ്പെട്ടു അയാളിലേക്ക് ചാഞ്ഞുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന തന്റെ മനസിനെ ശക്തിയോടെ അവൾ പിറകിലേക്ക് വലിച്ചു.

” എന്താ മായമ്മേആലോചിക്കുന്നത്……”

പെട്ടെന്നു ചിരിച്ചുകൊണ്ടുള്ള അയാളുടെ ചോദ്യമാണ് അവളെ ചിന്തയിൽനിനുണർത്തിയത്.

” ഒന്നുമില്ല …….”

പതർച്ചയോടെ ഒറ്റവാക്കിലായിരുന്നു മറുപടി .

“മായമ്മ ഒന്നും മിണ്ടാതിരിക്കുമ്പോൾ എനിക്കൊരു സുഖവുമില്ല …..
എന്തെങ്കിലും പറയൂ മായേ……..”

വണ്ടിയോടിക്കുന്നതിനിടയിൽ മുഖത്തേക്കു നോക്കി കണ്ണിറുക്കികൊണ്ടുള്ള അയാളുടെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോഴും അവൾ ചിരിച്ചതേയുള്ളൂ…..!

” എന്തുപറ്റി……
പെട്ടെന്നു കരണ്ട് പോലെയുണ്ടല്ലോ……”

ഇത്തവണ അയാളുടെ ചോദ്യത്തിൽ നിറയെ വേവലാതിയാണെന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ അവൾക്ക് കരച്ചിൽ വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

” ഒന്നുമില്ല അനിലേട്ടാ…..
ഞാൻ നിങ്ങളെ കുറിച്ചു ആലോചിക്കുകയായിരുന്നു…..

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. നിങ്ങൾ ശരിക്കും ആരാണ്? കഥാപാത്രങ്ങളിലൂടെ മനസിന്റെ ഏറ്റവും സൂക്ഷമമായി വികാരവിചാരങ്ങളെയും വരച്ചിട്ട് മുന്നോട്ടു നീങ്ങുന്ന കഥയിൽ വായിക്കുന്ന നമ്മൾ പോലും ഒരു ഭാഗമാണെന്നു തോന്നിപ്പോവുന്നു പലപ്പോഴും. കഥയുടെ അടുത്തഭാഗം വന്നിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ഒരുദിവസം പലതവണ നോക്കാറുണ്ട്. എഴുത്തുകാരന്റെ മനസിലെ പ്രണയത്തിന്റെ ഹിമാലയം കഥയുടെ മഞ്ഞുപാളികളിലൂടെ തെളിഞ്ഞു കാണാം.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com