ഞാൻ ആഗ്നേയ [ആഗ്നേയ] 164

Views : 3168

ഞാൻ ആഗ്നേയ

Njan Agneya | Author : Agneya

 

ഞാൻ ആഗ്നേയ . തീയിൽ കുരുത്തവൾ , സർവ്വതിനേയും കത്തിച്ച് ചാമ്പലാക്കുന്ന അഗ്നി. എന്നാൽ അഗ്നിയെ ഇല്ലാതാക്കാൻ ജലത്തിന് ആകും ……………………………….’ഞാൻ ആദ്യമായാണ് എഴുതുന്നതെട്ടോ. തെറ്റു കുറ്റങ്ങൾ ക്ഷമിക്കുമല്ലോ. ഞാനൊരു എഴുത്തുകാരി ഒന്നും അല്ല ഇതിലെ കഥകളൊക്കെ വായിച് വായിച്ച് ഒരു ശ്രമം നടത്തി നോക്കിയതാണ്. എന്റെ മനസ്സിൽ തോന്നിയ കുറച്ചു വാക്കുകൾ ഇവിടെ കുറിക്കുന്നു എന്നു മാത്രം. നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളും നിർദ്ദേശങ്ങളും പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. അഭിപ്രായങ്ങൾ ലഭിച്ചതിനു ശേഷം ഇനിയും നിങ്ങളെ വെറുപ്പിക്കാൻ വരണോ വേണ്ടയോ എന്ന് തീരുമാനിക്കാം ………

അടുത്തു കിടക്കുന്ന അമ്മ ഉറക്കമായി എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം ഞാൻ സാവധാനം എഴുന്നേറ്റ് മുറിക്ക് പുറത്തിറങ്ങി. കയ്യിൽ ഭദ്രമായി വച്ചിരുന്ന ചെറിയ കുപ്പി മുറുകെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. അച്ചൻ പോയ വഴിയിലൂടെ തന്നെ അച്ചന്റെ അടുക്കലേക്ക് എത്താനുള്ള ആവേശമായിരുന്നു എനിക്കപ്പോൾ . മരണത്തിനും ജീവിതത്തിനുമിടയിലെ ആ നിമിഷങ്ങളിലെ എന്റ മാനസികാവസ്ഥ എന്താണെന്ന് അറിയാൻ സാധിക്കുന്നേയില്ല. ജീവിക്കാനുള്ള അടങ്ങാത്ത ആഗ്രഹം ഒരു വശത്ത് ആരോടൊക്കെയോ ഉള്ള വാശി മറുവശത്ത് . കുറച്ചു സമയത്തെ മനസ്സിലെ വടം വലിയ്ക്ക് ശേഷം വാശി തന്നെ ജയിച്ചു. മരണം തൊട്ടു മുൻപിൽ കാണുകയായിരുന്നു. കയ്യിൽ കരുതിയ വിഷകുപ്പിയുടെ മൂടി കണ്ണടച്ച് വിറയ്ക്കുന്ന കൈകളോടെ തുറന്നു…………..

പെട്ടെന്നാണ് ഫോൺ അടിക്കുന്ന സൗണ്ട് കേട്ടത് കണ്ണു തുറന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ തൊട്ടരികിൽ ഭർത്താവും കുഞ്ഞും ഉറങ്ങുന്നു. കണ്ടതെല്ലാം സ്വപ്നം ആയിരുന്നെന്ന് മനസിനെ പറഞ്ഞു മനസിലാക്കാൻ കുറച്ച് സമയം വേണ്ടി വന്നു. ഫോൺ എടുത്ത് അലാറം ഓഫ് ചെയ്ത് മോനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു. കണ്ട സ്വപ്നം മനസിലേക്ക് ഓടിയെത്തി. ഒരിക്കൽ തന്റെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന കാര്യങ്ങളല്ലേ സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ടത്. ഇനിയും ആലോചിച്ചിരുന്ന് സമയം കളയാനില്ലാത്തതിനാൽ എഴുന്നേറ്റ് ജോലികളിലേക്ക് കടന്നു.

ഭർത്താവും മകനും അടങ്ങുന്ന ഒരു കുഞ്ഞു കുടുംബമാണ് എന്റേത്. ഭർത്താവും മോനും വീട്ടുപണിയും കുറച്ച് ചെടികളും വായനയും ഒക്കെയായി ഒരു കുഞ്ഞു സ്വർഗത്തിലാണ് എന്റെ ജീവിതം . രാവിലെ ചേട്ടൻ ജോലിക്ക് പോയി കഴിഞ്ഞാൽ ഈ വീട്ടിൽ ഞാനും മോനും ഒറ്റയ്ക്ക്, എന്റെ വീട്ടുജോലികളും മോന്റെ കളിചിരികളും വാശിയുമൊക്കെയായി സമയം പോകുന്നതറിയില്ല. അവൻ ഉറങ്ങുമ്പോഴാണ് ഞാൻ ഒറ്റപ്പെട്ടു പോകുന്നത് പോലെ തോന്നുന്നത് , ഉള്ളിൽ കനലായി എരിയുന്ന ഓർമ്മകൾക്ക് തീ പിടിക്കുന്നത് ഈ സമയത്താണ് . കണ്ണീർ കൊണ്ട് ആ തീ കെടുത്തുമ്പാേഴേക്കും അവൻ ഉണരുകയും ചെയ്യും.

അന്നും പതിവു പോലെ മോൻ ഉറങ്ങിയ സമയത്താണ് രാവിലെ കണ്ട സ്വപ്നം വീണ്ടും മനസിലേക്ക് ഓടി എത്തിയത്. അച്ചനും അമ്മയും ചേട്ടനും അപ്പാപ്പനും അമ്മാമ്മയും ചേർന്ന കുടുംബമായിരുന്നു എന്റേത്. അച്ചൻ പണിക്ക് പോയി

Recent Stories

The Author

ആഗ്നേയ

84 Comments

  1. ഹാപ്പി ബിർത്തഡേ ❤

  2. ജന്മദിനാശംസകൾ ആഗ്നേയ 🥳🥳💐🌷🌷🌺🌸🎂🎂🧚‍♀️🧚‍♀️💃🏻

    1. ആഗ്നേയ

      Tnk you

  3. ജന്മദിനാശംസകൾ ആഗ്നേയ..
    🎂🎂🎂🍭🍭🎂🙌🙌🙌

    1. ആഗ്നേയ

      Tnk you

  4. സന്തോഷ ജന്മദിനം കുട്ടിക്ക് 🎂🎉❤️

    1. ആഗ്നേയ

      Tnk you❤❤❤

  5. സന്തോഷ ജന്മദിനം കുട്ടിക്ക് ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🎂🎉🌹

  6. മൂന്ന് പേജിൽ കഥ എഴുത്തിയിട്ട് എന്താ കാര്യം വെറുതെ വായിക്കുന്നവരുടെ സമയം കളയാൻ അല്ലാതെ/

    Harley quinn കൊടുക്കുന്ന കടുത്ത പ്രമോഷൻ കണ്ടാണ് ഇവിടെ കഥ വായിക്കാൻ കേറിയത് വന്ന് നോക്കിയപ്പോ വെറും 3 പേജ് ഇതിന് മുൻപ് 3 പേജിൽ ഉള്ള പല കഥകളും വായിച്ചിട്ട് എനിക്കുണ്ടായ തോന്നൽ ആണ് ആദ്യത്തെ 2 വഴികളിൽ ഉള്ളത്…

    അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഇത് വായിക്കണോ എന്ന് സംശയം വന്നു അഭിപ്രായം നോക്കാൻ കമന്റ്‌ ബോക്സ്‌ കേറിയപ്പോൽ ആണെങ്കിൽ പ്രെമുഖ കഥാകൃത്തുക്കൽ മാത്രം…
    പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല ഫുൾ അങ്ങ് വായിച്ചു 5മിനുട്ട് കൊണ്ട് വായിച്ച് തീർന്നെങ്കിലും മനസ്സിനെ വല്ലാതെ മുറിപ്പെടുത്തി…

    നമ്മുടെ സ്നേഹം വേണ്ട എന്ന് വച്ച് പോകുന്നവർക്ക് വേണ്ടി ജീവിതം പാഴാക്കണോ..
    ഞാൻ എന്നോട് തന്നെ പലപ്പോഴും ചോദിക്കാർ ഉള്ള ചോദ്യം പക്ഷെ പറഞ്ഞിട്ടെന്താ ഒരു ഗ്യാപ് കിട്ടിയാൽ മനസ്സ് പഴയത് തന്നെ ഓർമിപികും 😂

    മറ്റുള്ളവരുടെ നഷ്ടങ്ങൾ വെച്ച് നോക്കുമ്പോൾ എന്റെ നഷ്ടങ്ങൾ ഒന്നുമല്ലായിരിക്കാം..
    ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും മനോഹരമായ സമയങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് ബാല്യം അത് നഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് പറയുന്നത് തന്നെ അവളുടെ ജീവിതം എത്ര മോശം ആണെന്ന് കാണിക്കുന്നു….

    ഇനി അധികം ഒന്നും പറയുന്നില്ല ചേച്ചി പൊളിച്ചു…

    ഇനി അടുത്ത കഥയും ആയി ഉടനെ വരണം.

    സ്നേഹപൂർവ്വം,
    Alfy

    1. നന്ദി. മനസ്സ് അങ്ങനയാണ് മാഷേ എത്രയോക്കെ നമ്മൾ വെണ്ടന്ന് വച്ചാലും പഴയതെല്ലാം ഓർമ്മിപ്പിച്ചു കൊണ്ടേയിരിക്കും.

    2. Alfy നീ എന്നെ പേടിപ്പിച്ചല്ലോ?. ഞാൻ അങ്ങു ഇല്ലാണ്ടായി 😂😂 thanks alfy❤️❤️❤️💕

      1. 🤣🤣💕💕💕

  7. മൂന്ന് പേജ്…ഒരു ജീവിതം…. മനോഹരം അഗ്നെയ….💕

    1. നന്ദി

  8. ആഗ്നേയ നല്ല പേര് .
    കഥയെ കുറിച്ച് പറയുമ്പോൾ ജീവിതം ഒരു ഓർമ്മ പോലെ എഴുതിയ രീതി different ആയിട്ടുള്ള approach ആയിരുന്നു.
    ആൻഡ് hats off to that.
    ഒരിക്കലും എല്ലാം ആർക്കും കൈ വിട്ടു പോവില്ല life will always find a way to give you what you deserve .
    എന്ന് പറയാതെ പറഞ്ഞു.
    ലോകം വീണുപോയവരുടേതല്ല വീണിടത്തു നിന്ന് എഴുന്നേറ്റവരുടേതാണ്.
    ❤❤❤
    സ്നേഹപൂർവ്വം
    Achilies…

    1. നന്ദി

  9. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    മൂന്ന് പേജിൽ ഒരു ജീവിതം. അതും മനോഹരമായി അവതരിപ്പിച്ചു. നഷ്ട്ട പെടുന്നത് എല്ലാം പുതിയതായി മറ്റെന്തോ ഒന്ന് കിട്ടാൻ വേണ്ടിയുള്ളതിനാണ്.

    വീണ്ടും കഥ യെഴുതുക ഇതിലും മനോഹരമായി ആശംസകൾ

    1. നന്ദി

  10. വെറും മൂന്ന് പേജിൽ കുറെയേറെ വരച്ചു ചേർത്തു.. ഇഷ്ടപ്പെട്ടു ബ്രോ… തുടരൂ… ഇനിയുമേറേ എഴുതാണാവട്ടെ. ♥️♥️♥️

    1. നന്ദി

  11. ചില ജീവിത നേർക്കാഴ്ചകൾ… തുടരൂ കൂട്ടെ ❤️❤️

    1. നന്ദി.

  12. ഒരു “തീ” കാണുന്നു. ഇനിയും എഴുതൂ saho. ❤️❤️❤️

    1. നന്ദി. എഴുതാം സഹോ .

  13. വളരെ മനോഹരമായിട്ടുണ്ട് ഇനിയും എഴുതുക

    1. നന്ദി

  14. ഒരു കഥയായി തോന്നിയില്ല, അനുഭവങ്ങളുടെ തീക്ഷണതയിൽ എഴുതിയ കുറിപ്പ് പോലെ. പല നേർ ജീവിതങ്ങളും കയ്‌പേറിയ വഴിയിലൂടെ കടന്നു പോകുന്നു.
    നന്നായി എഴുതി, ഇനിയും തീക്ഷണതയുള്ള എഴുത്തുമായി വരട്ടെ… ആശംസകൾ…

    1. നന്ദി ജ്വാല

  15. എന്റമ്മേ അന്യായം.3 പേജിൽ ഒരു ജീവിതം.ഒരേ പൊളി.ഇനിയും എഴുത്👌👌

    1. നന്ദി.

  16. Story ആണെന്ന് thonnilla.. റിയൽ ലൈഫ് പോലെ തോന്നി… നൈസ്… പലരുടേം ജീവിതം ഇതേ poleya… ആഗ്രഹിച്ച കിട്ടിയില്ലേ കിട്ടിയത് തൃപ്തി പെടുക ❤️

    1. നന്ദി. നമുക്ക് ചുറ്റും ഇതുപോലെ പലരുമുണ്ട്.

  17. ആഗ്നേയ🖤🖤🖤 ഒരു വലിയ ചെറുകഥ…
    ജീവിതത്തിൽ ഏതെങ്കിലും ഒരു പോയിന്റിൽ എങ്കിലും തീയുടെ ചൂട് അറിയാത്തവർ വിരളമായിരിക്കും…പക്ഷെ ആ തീ കെടുത്താനുള്ള ജലം നമ്മളെ ചുറ്റി പറ്റി തന്നെയുണ്ടാവും…അത് മനസ്സിലാക്കുന്നതിലാണ് വിജയം…
    ഒത്തിരി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു…

    1. നന്ദി.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com