๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 6 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 220

Views : 5722

๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 6 ๐Ÿฆ‹

Neelashalabham Part 6 | Author : Kalkki | Previous Part

 

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ .เด†เดฐเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดธเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดค เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ.เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ.เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต†เด™เตเด™เต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ…เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดธเดฐ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.”เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟโ€ฆ..เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

7:30 เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต .

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเต‹ .โ€ฆโ€ฆ.

เดงเตƒเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดธเต‹เดชเตเดชเตย  เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด…เดตเตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฌเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดšเตเดณเตเดณเดจเดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเต.เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚ เดœเดจเดฑเต‡เดทเตป เดธเดฟเด•เตเดธเต เดชเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฏเตเดฏเตป.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚. เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด…เดฏเดพเดณเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ .เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดคเด•เดŸเดšเตเดšเต.เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ. เด•เตบเดฎเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด เดฒเตˆเดจเดฑเตเด‚ เด† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เด•เดฒเตเดฒเต เดตเดšเตเดš เด•เดฑเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เด’เดฐเต เดšเดจเตเดฆเดจเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€โ€ฆ… เดธเตเดฒเต‡เด– เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต. เดšเตเดณเตเดณเตป เดฆเดพ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เตปเดธเต‡เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดทเต‚เดธเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŸเดฟเดชเตเดชเต เดŸเต‹เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ.เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเต.เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดณเตเดณเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.ย  เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตย  เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ

เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดœเดพเดกโ€ฆโ€ฆ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฌเดธเตเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†

Recent Stories

The Author

Kalkki

8 Comments

  1. เด…เดชเตเดชเต

    Hello Machu เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  2. Balki eppo varum

  3. Sorry bro I am coming soon i taken a small interval becoz of a health issue

    1. ๐Ÿ‘น๐Ÿ‘น

      Ok New year gift เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‡

  4. เด…เดœเดฏเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡??

  5. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

    เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต ๐Ÿ˜œ

  6. Adipoliyayittund bro page’s kuutan sramikumo pls

  7. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตฝเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดนเตผเดทเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต

    เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต 10 เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‹

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com