๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 6 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 220

Views : 5728

”ย  เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต‡”

เดชเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดฐเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.เด†เดฐเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดœเดพเดกโ€ฆ…เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฆเตเดทเตเดŸเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเตผเดทเดจเต‹เดŸเต .เดนเตผเดทเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‹เด—เดค เด•เต‚เดŸเดฟ.เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดนเดฟเดณเดพ เดฎเดฃเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดธเด‚เดตเดฆเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฏเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฃเต.

เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเดพเดฑเต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเต€.เดธเตเดฒเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ..เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ..เด†โ€ฆโ€ฆ..เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ โ€ฆโ€ฆ..เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดฆเดพโ€ฆ. เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดณเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ.

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดจเต†โ€ฆโ€ฆโ€ฆ. เดธเตเดฒเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ…

Recent Stories

The Author

Kalkki

8 Comments

  1. เด…เดชเตเดชเต

    Hello Machu เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  2. Balki eppo varum

  3. Sorry bro I am coming soon i taken a small interval becoz of a health issue

    1. ๐Ÿ‘น๐Ÿ‘น

      Ok New year gift เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‡

  4. เด…เดœเดฏเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡??

  5. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

    เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต ๐Ÿ˜œ

  6. Adipoliyayittund bro page’s kuutan sramikumo pls

  7. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตฝเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดนเตผเดทเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต

    เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต 10 เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‹

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com