๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 6 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 220

Views : 5728

เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟย  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดคเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตย  ย  ย  “เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ”

เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต†ย  เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดคเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดŸเต‹.เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดพเดฐเดฏเดพเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตŠ .เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดนเตผเดทเดจเตเด‚.

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฐเตเดทเตปเดฎเดพเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดนเตผเดทเตป. เด•เดพเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดนเตผเดทเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆโ€ฆ

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเตเดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฒเต‡เด– เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเต‹เดจเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเต€ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดฒเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตโ€ฆโ€ฆ

เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตŠ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดŸเตเดธเต เด†เดชเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‚เด•เดพเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดทเดฎเดพเดชเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ย  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.

“Sorry da

Pinag alle

Orupadu parayanunde

Ellam nale parayam

Parayan oru padunde

Sorry my dearโ€ฆโ€ฆ..”

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธ เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดžเตเดœเดพเดคเตปเตเดฑเต†ย  เดฎเต†เดธเต‡เดœเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Kathu njan ethra vilichuโ€ฆ

Entha phone edukkatheโ€ฆ.

Enne pediyanuโ€ฆโ€ฆ

Enne viswasam illeโ€ฆ..

Than ithu vare ente peru chodichilla lloโ€ฆโ€ฆ

Sarikkum ulla peru njan pinne parayillaโ€ฆ..

Thalkkalam enne. Soorya ennu vilicholuโ€ฆโ€ฆ

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตปย  เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเดคเตเดคเตย  เดชเดฐเดฟเดธเดฐ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต

เด†.เดชเต‹เดตเดพโ€ฆโ€ฆ..เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเตย  เด†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

The Author

Kalkki

8 Comments

  1. เด…เดชเตเดชเต

    Hello Machu เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  2. Balki eppo varum

  3. Sorry bro I am coming soon i taken a small interval becoz of a health issue

    1. ๐Ÿ‘น๐Ÿ‘น

      Ok New year gift เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‡

  4. เด…เดœเดฏเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡??

  5. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

    เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต ๐Ÿ˜œ

  6. Adipoliyayittund bro page’s kuutan sramikumo pls

  7. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตฝเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดนเตผเดทเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต

    เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต 10 เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‹

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com