๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 6 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 220

Views : 5728

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.เดˆ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด†เดงเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดนเตผเดทเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเดพเด—เดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดžเตเดœเดพเดคเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดตเตพ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

“เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ” เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เด‚เด—เตเดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เดนเตผเดทเตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เดณเดฟเตฝย  เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŠเดดเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

“เดนเดฒเต‹, เดเดฏเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

”ย  เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเดŸเตŠ “เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด• เดฆเต‡เดตเต. เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฒเดžเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ย  เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดงเตƒเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‡เดšเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‹เดณเดฎเดพเด•เตเด•เตเดฎเต‹โ€ฆโ€ฆ

เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ..เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพโ€ฆโ€ฆ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.เด•เดพเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด’เดฐเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดนเตผเดทเดจเต† เด†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด†เดนเดพโ€ฆ.เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟย  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ.

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต† เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเด›เต.

เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†โ€ฆ..

เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆโ€ฆ.

เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•โ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ..

เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดนเตผเดทเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต† เด‡เดคเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆ.

เดคเดพเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†โ€ฆ..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตพ เดนเตผเดทเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดฎเต‹โ€ฆโ€ฆ..

เดžเดพเตป เดจเดฐเดญเต‹เดœเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ โ€ฆโ€ฆ..เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŸเต‹โ€ฆ.. เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดนเตผเดทเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเด‚เดญเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต.

Recent Stories

The Author

Kalkki

8 Comments

  1. เด…เดชเตเดชเต

    Hello Machu เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  2. Balki eppo varum

  3. Sorry bro I am coming soon i taken a small interval becoz of a health issue

    1. ๐Ÿ‘น๐Ÿ‘น

      Ok New year gift เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‡

  4. เด…เดœเดฏเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡??

  5. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

    เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต ๐Ÿ˜œ

  6. Adipoliyayittund bro page’s kuutan sramikumo pls

  7. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตฝเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดนเตผเดทเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต

    เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต 10 เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‹

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com