๐Ÿฆ‹ เดจเต€เดฒเดถเดฒเดญเด‚ 6 ๐Ÿฆ‹ [Kalkki] 220

Views : 5728

เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเตเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.” เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ.เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดคเตเดคเต‚เดธเต‡ เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.เดจเต€ เด†เดฐเต‡เดฏเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.เดชเตเดฐเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด† เดšเตเดณเตเดณเดจเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดˆ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดฏเดพเดณเต†เดฏเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เด‡เดตเดฟเดŸเตŠโ€ฆโ€ฆ…เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เด™เตเด™เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆโ€ฆ.เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเต€ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚

เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดตเดพเดŸเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด•เดฒเดพเด•เดพเดฐเตป เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

Welcome to our new class mate and we hope u will be the best glass mate

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฑเต‹เดธเดพเดชเต‚เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ.เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดžเตเดšเดฟเตฝ เดฆเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดšเตเดณเตเดณเตป.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด†เด•เดพเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดนเดพเดฏเตโ€ฆโ€ฆ เด‡เดฏเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ..

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†.

เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตƒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต‡ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดทเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เดนเดพเตปเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟย  เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดนเตผเดทเตป เดตเตผเดฎเตเดฎ.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝโ€ฆโ€ฆ.เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตŠย  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดฒเด•เตเดšเดฑเตผ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดนเตผเดทเตป เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเต† เด‡เตปเดŸเตเดฐเดกเตเดฏเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เดนเตผเดทเตป come front.

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดนเตผเดทเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต “เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† “เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚

เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

Hai friends my name is harshan varma.i am from kottayam. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดนเตผเดทเตป เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต

Recent Stories

The Author

Kalkki

8 Comments

  1. เด…เดชเตเดชเต

    Hello Machu เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  2. Balki eppo varum

  3. Sorry bro I am coming soon i taken a small interval becoz of a health issue

    1. ๐Ÿ‘น๐Ÿ‘น

      Ok New year gift เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต‡

  4. เด…เดœเดฏเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡??

  5. เผ†เด•เตผเดฃเตเดฃเตปเฟ

    เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต†..
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฐเต ๐Ÿ˜œ

  6. Adipoliyayittund bro page’s kuutan sramikumo pls

  7. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตฝเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดœเตเดžเดพเดคเตป เดนเตผเดทเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต

    เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดฐเต 10 เดชเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเต เดฌเตเดฐเต‹

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

    เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

    By
    เด…เดœเดฏเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com