๐Ÿฆšเดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ๐Ÿฆš [The Beginning][เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 823

Views : 67211

(เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต….

เด‡เดคเต เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฎเตเด–เดจเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต€เดคเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดชเตเดฐเดฎเตเด–เดจเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.

เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเต€เดฐเตโ€เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฒเต†เด—เตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.)

โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

๐Ÿฆšเดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ๐Ÿฆš {The Beginning}

Mayoori | Author : Khalbinte Porali

โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

เด—เต‹เดตเตป เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต‡ เดšเด•เตเดฐเดตเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดšเต†เดžเตเดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเต€เดธเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเดฎเดพเดฃเต. เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‚เดŸเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟเด•เดณเต† เด†เด•เดฐเตโ€เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเต€เดคเด•เตเด•เดพเดฒเดพเดฐเด‚เดญเด‚… เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดฟเด•เดณเตเด‚ เดธเตเดตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดดเดฟเดตเตเด•เดพเดฒเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด—เต‹เดตเดจเตโ€ เดฎเดฃเตเดฃเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚.

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดธเต€เดธเดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเดตเดšเดจเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏ เดตเดณเตผเดšเตเดš เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดˆ เดธเต€เดธเตบ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฆเดพเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ‘เดฎเดฟเดฑเตผ เดตเตเดฏเต’ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต€เดšเตเดšเต เดฑเดฟเดธเต‹เดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต & เดนเต‹เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡…

เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตโ€เดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฎเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดคเตเดฐเต€ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฐเตโ€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฆเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดณเดฟเดฆเดพเดธเต เด†เดฃเตโ€Œ. เดŽเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 24 เดตเดฏเดธเตŠเดณเตเดณเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดฏเตเดฏเดจเตโ€. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเต—เดฎเตเดฏเดญเดพเดตเด‚. เดชเตŠเดŸเดฟ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเต€เดจเตโ€ เดทเต‡เดตเต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚. เดชเดพเดจเตโ€เดฑเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดต เดธเดฆเดพ เด‡เตปเดธเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดจเตโ€ เดคเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดกเต‹เด•เตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เด‚…

Recent Stories

168 Comments

  1. ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Poli sanam๐Ÿคฉ

  3. E story vayichapol vendayitunnu ennu thonni๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กpinne vere oru karyam adutha part pettannu venam Alla pinne..nte kalbe ninga poliyalle..muthe Katha gambeeram aanu..opo vayikndannu thonniyath adutha part koodi vannit mathiyayirunnu vijarichitta.,pinne mayooriyod kalik softcorner thonnikaruth..paranjillannu venda ..pinne Megha kalik match aanu..onnu sramichoode..enter abiprayam aanu..enthayalum ninga polik muthe.njangalund loose๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†โค๏ธ๐Ÿงก๐Ÿ’›๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐ŸคŽ๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

  4. เดœเต€เดจเดพ_เดชเตเดชเต

    เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเต‹?

  5. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    เดฎเดพเตป เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดซเต€เตฝ ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป.

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดฎเดฏเต‚เดฐเดฟเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚๐Ÿ˜ .

    เด‡เดจเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเด—เต‹เด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเด•เตเด•เดฃ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

    เดฒเต— เดซเตเดฐเด‚ เดคเตƒเดถเต‚เตผ ๐Ÿ˜ธ
    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด…เดคเตเดฒเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹… โค๏ธโ™ฅ๏ธ

      เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜˜
      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚… ๐Ÿ˜Š

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚… ๐Ÿ˜๐Ÿ’•

  6. เดˆ เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดจเดฟเด–เดฟเดฒเตโ€ โค๏ธ๐Ÿ’•

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿค—๐Ÿ˜‡

  7. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตˆเด•เดฟ.

    เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ… เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป. เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟ.
    เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ˜.
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด–เตฝเดฌเต เด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜.
    เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ’“โค๏ธ

    1. เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ… โค๏ธ๐Ÿ˜

      เด•เดฅ เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚… ๐Ÿ˜‡๐Ÿค—
      เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด–เตฝเดฌเต เดฎเต‹เดทเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเต‹เดตเตเด‚ ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜œ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹… โค๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜

  8. เด–เตฝเดฌเต† เดตเดพเดฏเตโ€Œเด•เตเดตเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เด•เดพเดณเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เด‡เดจเตเดฆเตเดธเต‡… โค๏ธ๐Ÿ˜‡

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…๐Ÿ˜€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ โ™ฅ๏ธ

  9. ๐Ÿฆšเดฎเดฏเต‚เดฐเดฟ๐Ÿฆš {The Conclusion}
    โœฏ โ”โ”โ”โ”โ”โ” โœง โ”โ”โ”โ”โ”โ” โœฏ
    ๐ŸŒ€TEASER ๐ŸŒ€

    เด† เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด†เด•เต† เดคเด•เดฐเตโ€เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†…

    เดฆเดพเดธเดจเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดงเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตโ€ เด…เดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฎเดฏเต‚เดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตโ€ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

    เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต 8 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด.เดธเดฟ.เดธเดฟ.เดฏเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเดฑเตเด‚ เดจเต‡เดดเตเดธเตเดฎเดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดกเต‹เดฐเตโ€ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเดณเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

    โ€œโ€œเดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเต€ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ?โ€โ€ เด•เดพเดณเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

    โ€œโ€œเดเดฏเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ… เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.โ€โ€ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

    เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตŠเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดฆเดพเดธเดจเตโ€ เด•เดฐเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตโ€ เดงเดพเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดคเต เดฆเดพเดธเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต.

    โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†
    Will be Publish on 19th December 2020
    โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

    1. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com