Future freedom [Allen antony] 41

Views : 860

ഈ കഥ ആരംഭിക്കുന്നത് 2048-ലാണ്

………………………….മനുഷ്യർ…………………………….

ഈ കാലഘട്ടത്തിൽ മനുഷ്യൻ ശാസ്ത്രീയമായി വളരെ നന്നായി വികസിച്ചു
പക്ഷേ,യുദ്ധം മനുഷ്യനിൽ നിന്ന് അപ്രത്യക്ഷമാകുന്നില്ല,ആരാണ് കൂടുതൽ വലിയവൻ എന്ന് ആവർത്തിച്ച് തെളിയിക്കാൻ അവർ ശ്രമിക്കുന്നു.ഭൂഖണ്ഡങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ഏറ്റുമുട്ടലും.രാജ്യങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള രക്തച്ചൊരിച്ചിലും.ആ കാലഘട്ടത്തിലും മനുഷ്യൻ അധികാരത്തിനും ആധിപത്യത്തിനും അടിമത്തത്തിനും വേണ്ടി ഉത്സുകനാണ്.ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ആളുകളെ കൊന്ന വിജയികൾ, അവർ യുദ്ധം ചെയ്യാത്ത രാജ്യങ്ങളെ കൊല്ലാനും കീഴടക്കാനും തങ്ങളുടെ ആയുധങ്ങളിൽ പുതിയ വികസനങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കി.കൂടാതെ ആ രാജ്യങ്ങളിൽ കാണുന്ന ആളുകളെ കൊല്ലാൻ അവർ പദ്ധതികൾ തയ്യാറാക്കുന്നു.ആ യുദ്ധങ്ങളിൽ തോറ്റ രാജ്യങ്ങൾ തങ്ങളെ അടിച്ചൊതുക്കുന്നവരെ രക്തം വാർന്നു വീഴ്ത്താൻ അവരുടെ പദ്ധതികളും ആയുധങ്ങളും മാറ്റുന്നു.തങ്ങളുടെ ശത്രുക്കളെ കൊല്ലാൻ ഒരു വലിയ സൈന്യത്തെ ഉണ്ടാക്കാൻ അവർ ശ്രമിക്കുന്നു.എല്ലാം അധികാരത്തിനു വേണ്ടി.

……………………………പ്രകൃതി……………………………

മരങ്ങൾ കാണുന്നത് അപൂർവമാണ്.
മഴ കാണുന്നത് അപൂർവമാണ്.
എങ്ങും മരുഭൂമിയാണ്.
ലോകം പൂർണമായും മരുഭൂമിയായി മാറുകയാണ്.
നദികൾ വറ്റിവരണ്ടു.
മനുഷ്യർ ഒരു തുള്ളി വെള്ളത്തിനായി എണ്ണമറ്റ കുഴൽക്കിണർ ഉണ്ടാക്കുന്നു, അവർ മനുഷ്യ ആവശ്യങ്ങൾക്കായി കടൽ വെള്ളം ശുദ്ധീകരിക്കുന്നു. ശാസ്ത്രജ്ഞർ വെള്ളത്തിനായി ഹൈഡ്രജനും ഓക്സിജനും സംയോജിപ്പിക്കുന്നു, പക്ഷേ എല്ലാവർക്കും പര്യാപ്തമല്ല.
മണ്ണിടിച്ചിലിന്റെ വഴിയിൽ പ്രകൃതി പ്രതികരിക്കുന്നു. ഭൂമിയുടെ പുറംതോടിന്റെ കീഴിലുള്ള പ്ലേറ്റുകൾ നീങ്ങുന്നു. കടൽ സുനാമി ഉണ്ടാക്കുന്നു.വന്യമൃഗങ്ങളെ കാണുന്നത് അപൂർവമാണ്.
യുദ്ധങ്ങൾക്കിടയിൽ തങ്ങൾ പ്രകൃതിയെ നശിപ്പിക്കുകയാണെന്ന് അവർക്കറിയില്ല അല്ലെങ്കിൽ പ്രകൃതിയുടെ കാര്യത്തിൽ അവർ അന്ധരാണ്.

അധികാരത്തിനുവേണ്ടി അവർ പ്രകൃതിയെ കൊന്നൊടുക്കി

Recent Stories

The Author

Allen antony

2 Comments

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤❤♥️

  2. OK. Give next part then more comments.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com