Lucifer : The Fallen Angel [ 12 ] 127

Views : 2192

  • Previous Part:
  • Lucifer : The Fallen Angel [ 11 ]

    രാത്രി പാതിയോടടുത്തിരുന്നു കട്ടിലിൽ കണ്ണ് തുറന്നു ഉറക്കം വരാതെ കിടന്നിരുന്ന ആദത്തിന്റെ ഫോണിലേക്കു ഒരു കോൾ വന്നു.

    ജോണിന്റേ കോൾ ആയിരുന്നു അത്.

    “ഹലോ ആദം…

    ഞങ്ങൾ അവൻ താമസിക്കുന്ന വീട് കണ്ടെത്തി…

    പറഞ്ഞതുപോലെ നാളെ നേരം വെളുക്കുമ്പോൾ മുതൽ നിനക്ക് ഒരു കാവലിന്റെയും ആവശ്യമുണ്ടാവില്ല…”

    ജോൺ ആദത്തിനോട് പറഞ്ഞു.

    “ജോൺ നീ അവനെ കൊല്ലാൻ പോവുകയാണോ…”

    കട്ടിലിൽ നിന്നും ചാടി എഴുന്നേറ്റുകൊണ്ട് ആദം ചോദിച്ചു.

    “അതെ…

    കണക്ക് തീർക്കണ്ടേ ആദം. എനിക്ക് നഷ്ടമായത് ഇതുകൊണ്ട് നികത്താൻ പറ്റില്ല പക്ഷെ എന്റെ ആശ്വാസത്തിനു. അവനെ എനിക്ക് തീർത്തെ പറ്റു…”

    കോൾ കട്ടായി ആദത്തിന് മനസ്സിൽ എന്തോ പോലെ തോന്നി. അയ്യാൾ തിരിഞ്ഞപ്പോൾ താൻ പറയുന്നതെല്ലാം കേട്ട് നിൽക്കുന്ന നന്ദിനിയെയാണ് കണ്ടത്.

    “നിങ്ങൾ ഇത്രയും ചെയ്തത് പോരെ വീണ്ടും ഒരോ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുവാണോ…”

    നന്ദിനി കലിതുള്ളിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

    “നന്ദു ഞാൻ…”

    “നിർത്ത്…

    ദയവു ചെയ്തു ഇനിയും ഓരോന്ന് ചെയ്തു എന്നെയും മോളെയും കൊലയ്ക്ക് കൊടുക്കല്ല്…”

    അവൾ കൈ കൂപ്പിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

    ആദത്തിന് എന്ത് പറയണം എന്നറിയില്ലായിരുന്നു. അയ്യാളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു പക്ഷെ നന്ദിനി അത് അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് തന്നെ അവൾ കണ്ടില്ലെന്ന് നടിച്ചു.

    ***

    നഥി എന്തൊക്കെയോ ശബ്ദം കേട്ട് കണ്ണുകൾ തുറന്നു തിരക്കുള്ള ഒരു റോഡ് സൈഡിൽ ആയിരുന്നു അവൾ.

    “വാ മോളെ…”

    അവളുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടു ആരോ മുന്നിലേക്ക്‌ നടന്നു. എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്നു അവൾക്ക് മനസ്സിലായില്ല.

    അവൾ ചുറ്റിനും നോക്കി പല കെട്ടിടങ്ങളിലും ജാപ്പനീസ് ഭാഷയിൽ ബോർഡ്‌ വച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.

    കുറച്ചു ദൂരം നടന്നപ്പോൾ ആണ് തന്നെ കൂട്ടിക്കൊണ്ട് മുന്നിലേക്ക്‌ പോകുന്ന സ്ത്രീ ഹയോമി ആണെന്ന് അവൾക്കു മനസ്സിലായത്. അപ്പോൾ തന്നെ അവൾക്ക് വല്ലാത്ത സന്തോഷം അനുഭവപ്പെട്ടു.

    അവൾ അവരുടെ ഒപ്പം കറങ്ങി നടന്നു അവൾക്ക് അവർ കഴിക്കാൻ ഒരുപാട് ഭക്ഷണങ്ങൾ വാങ്ങി നൽകി. അതെല്ലാം അവൾ അവരോടൊപ്പം ആസ്വദിച്ചു കഴിച്ചു.

    അതിനു ശേഷം അവർ പാർക്കുകളിലൂടെയും ഗാർഡാനുകളിലൂടെയും കറങ്ങി നടന്നു. ഹയാമിയോടൊപ്പമുള്ള ഓരോ നിമിഷവും അവൾ ആസ്വദിച്ചു. നഥിയെ കൊഞ്ചിച്ചും കളിപ്പിച്ചും ഹയാമിയും സന്തോഷിച്ചു.

    അൽപ്പനേരം കൂടി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഹായമിയുടെ രൂപം മെല്ലെ മെല്ലെ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നു മാഞ്ഞു തുടങ്ങി. അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു അതിൽ നിന്നു ഒരു തുള്ളി അവളുടെ കവിളിലൂടി ഒഴുകിയിറങ്ങി.

    അവളുടെ കവിളുകളിൽ നിന്ന് ആരോ ആ കണ്ണുനീർത്തുള്ളിയെ തുടച്ചു നീക്കുന്നതായി അനുഭവപ്പെട്ടു.

    Recent Stories

    The Author

    Tom D Azeria

    6 Comments

    Add a Comment
    1. Mathi onnu nirthamo…..

      1. കുറച്ചൂടി ഉണ്ട് അത് കഴിഞ്ഞു നിർത്താം 👍🤍😇

    2. ജിബ്രീൽ

      സുൽത്വാൻ എന്ന എന്റെ കഥയുടെ എട്ടാം ഭാഗം സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് രണ്ടാഴ്ച്ചയായി …
      ഞാനയച്ച ഒരു മെയിലിനും അഡ്മിൻസ് റിപ്ലെ തന്നിട്ടില്ല …..
      എന്താണ് പ്രശ്നമെന്ന് ആർക്കെങ്കിലും അറിയാമോ ….

      NB TOM bro sorry for using your coment box for this enquiry

      1. 😂കുഴപ്പമില്ല

    3. ❤❤❤❤❤❤

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com