Future freedom [Allen antony] 42

……………………….ജ്യോതിശാസ്ത്രം ………………………..

ജ്യോതിശാസ്ത്രം വളരെ നന്നായി പോകുന്നു.ബഹിരാകാശയാത്രികർ കുറഞ്ഞ സമയം കൊണ്ട് ചന്ദ്രനിലേക്ക് പോകാനും വരാനും തുടങ്ങി.അവർ ചന്ദ്രനെ കുറിച്ച് നന്നായി പഠിച്ചു.മനുഷ്യവംശം ചൊവ്വയിൽ തുടങ്ങാൻ അവർ ഒരു മാർഗം കണ്ടെത്തി.പക്ഷേ അവർക്ക് കൂടുതൽ സമയം ആവശ്യമായിരുന്നു.2080ൽ ആ സ്വപ്നം സാക്ഷാത്കരിക്കുമെന്ന് അവർ ജനങ്ങളോട് പ്രഖ്യാപിച്ചു.

………………………….ജീവശാസ്ത്രം…………………………

ഈ ഭാഗത്ത് മനുഷ്യർ തീർത്തും പരാജയപ്പെട്ടു. പല രോഗങ്ങളും വന്നു പലരെയും കൊന്നതിനു ശേഷം അവർ മരുന്നും വാക്സിനും കണ്ടുപിടിച്ചു.മരങ്ങൾ എല്ലാം അപ്രത്യക്ഷമായി, മൃഗങ്ങൾ എല്ലാം ചത്തു, കാരണം അവയുടെ നിലനിൽപ്പിന് നല്ല ആവാസവ്യവസ്ഥ ഇല്ല.മനുഷ്യർ പരിസ്ഥിതിയെ നശിപ്പിക്കുന്നു, അവർക്ക് ഈ അധ്യായത്തിന് പരിഹാരമില്ല.ജീവശാസ്ത്രത്തിന്റെ വികാസത്തിനായി ആളുകൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു, അവരുടെ കുട്ടികൾ രോഗങ്ങളില്ലാതെ സന്തോഷത്തോടെ പുഞ്ചിരിക്കണമെന്ന് അവർ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.

………………………ഇതാണ് 2077ലെ ലോകം…………………..

……………………………..2079……………………………

2079-ൽ നാസയുടെ കീഴിലുള്ള ജ്യോതിശാസ്ത്രജ്ഞരുടെ സംഘം ഒരു വലിയ പത്രസമ്മേളനത്തിൽ ചൊവ്വയിലെ മനുഷ്യ പരിസ്ഥിതിക്ക് വേണ്ടിയുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ പൂർത്തിയാക്കിയതായി പ്രഖ്യാപിച്ചു.ചൊവ്വയിലേക്കുള്ള ഗതാഗതത്തിന് മുമ്പത്തേക്കാൾ ചെലവ് വളരെ കുറവാണെന്ന് അവർ പറഞ്ഞു.ഒരു കൂട്ടം മനുഷ്യരെ ചൊവ്വയിലേക്ക് അയക്കുകയാണെന്നും അവർ അറിയിച്ചു.തങ്ങളുടെ പ്രയത്നത്തിലും കഠിനാധ്വാനത്തിലും ജനങ്ങൾക്ക് വിശ്വാസമർപ്പിക്കാനാണ് ഈ കൂട്ടം മനുഷ്യരെ അയച്ചുകൊണ്ട് ഈ പരീക്ഷണം നടത്തുന്നതെന്ന് അവർ പ്രഖ്യാപിച്ചു.2079 ഡിസംബർ 31 രാത്രി 11:59 ന് ആ സംഘം പുതുവർഷ സമ്മാനമായി ചൊവ്വയിലേക്ക് പറക്കും.അതായിരുന്നു അവരുടെ വിശ്വാസം.

………………………….December–30………………………..

നാസയ്ക്കും മറ്റ് ജ്യോതിശാസ്ത്ര ഏജൻസികൾക്കും പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ എവിടെ നിന്നോ ഒരു സിഗ്നൽ ലഭിച്ചു.ആ സിഗ്നൽ എന്താണ് അർത്ഥമാക്കുന്നതെന്ന് അവർ മനസ്സിലാക്കുന്നു.അതിന്റെ അർത്ഥം അപകടമാണെന്ന് അവർ കണ്ടെത്തി.20 മിനിറ്റിനുശേഷം അവർക്ക് മറ്റൊരു സിഗ്നൽ ലഭിച്ചു, സിഗ്നൽ മറ്റൊന്നിൽ നിന്ന് തികച്ചും വ്യത്യസ്തമാണ്.ആ സിഗ്നലിൽ നിന്ന് ചില ശബ്ദങ്ങൾ അവർ കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി.എന്നാൽ എവിടെ നിന്നാണ് സിഗ്നൽ വന്നതെന്ന് അറിയില്ല.അവർ ആ ശബ്ദം ഡീകോഡ് ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചു.അതിനുശേഷം അവർക്ക് ഒരു സിഗ്നലും ലഭിക്കുന്നില്ല.ശബ്ദം ഡീകോഡ് ചെയ്തതിനു ശേഷം അവർ ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.കാരണം നൂറ്റാണ്ടുകളായി ഭൂമി കാത്തിരിക്കുന്ന സൂചനയായിരുന്നു അത്.അന്യഗ്രഹജീവികൾ യഥാർത്ഥമാണ്.അതൊരു സന്തോഷ വാർത്തയായിരുന്നു.എന്നാൽ അതിനു ശേഷം അവർ ആ സിഗ്നലിൽ നിന്ന് മറ്റൊരു ശബ്ദം കൂടി രേഖപ്പെടുത്തി.പുഞ്ചിരി അപ്രത്യക്ഷമാകാൻ തുടങ്ങി.കാരണം ചൊവ്വയിൽ മനുഷ്യവംശം തുടങ്ങിയാൽ അന്യഗ്രഹജീവികൾ ഭൂമിയെ ആക്രമിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമെന്നായിരുന്നു സൂചന.അവർ ഡീകോഡ് ചെയ്‌ത അവസാന ശബ്‌ദം, അന്യഗ്രഹ ജീവികൾ ലുട്ടാനിയൻസ് എന്നാണ് അറിയപ്പെടുന്നത്, രണ്ടാമത്തെ സിഗ്നലിന്റെ സന്ദേശം ഇതായിരുന്നു.

………………………..ജനങ്ങളുടെ പരിഭ്രാന്തി……………………

സിഗ്നലിന്റെ വിവരങ്ങൾ ചോരാൻ തുടങ്ങി, എന്താണ് സംഭവിക്കാൻ പോകുന്നതെന്നറിയാൻ ആളുകൾ പരിഭ്രാന്തരായി തുടങ്ങി.രാഷ്ട്രീയക്കാരോടും ബഹിരാകാശ സഞ്ചാരികളോടും മാധ്യമങ്ങളോടും അഭിമുഖങ്ങളിലും പൊതുവേദികളിലും എല്ലായിടത്തും അവർ ഇതിനെക്കുറിച്ച് ചോദിക്കുന്നു.എന്നാൽ എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് ആർക്കും അറിയില്ല

……………………..ചൊവ്വ ഭൂമിയുടെ സ്വപ്നം…………………….

ഈ സിഗ്നലുകൾ കാരണം നാസ അവരുടെ ചൊവ്വ പദ്ധതി ഉപേക്ഷിച്ചു. Lutanians എത്ര ശക്തരാണെന്ന് അറിയില്ല ഇതും ഒരു പ്രശ്നമാണ്.അതിനാൽ, ആദ്യം ലുട്ടാനിയൻമാരുമായി ഇടപെടണമെന്ന് അവർ തീരുമാനിക്കുന്നു, തുടർന്ന് ചൊവ്വയെ ആധിപത്യം

2 Comments

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤❤♥️

  2. OK. Give next part then more comments.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *