Lucifer : The Fallen Angel [ 15 ] 92

Views : 3547

  • Previous Part:
  • Lucifer : The Fallen Angle [ 14 ]

    ഏകാന്തതയുടെ ദിവസങ്ങൾ കടന്നുപോയികൊണ്ടിരുന്നു. നഥി തന്റെ പ്രീയപ്പെട്ട മമ്മിയുടെ വളരെ സ്വകാര്യമായ ഒരു ഡയറി കണ്ടെത്തി.

    അതിൽ തന്റെ ജീവിതത്തിൽ നടന്ന വളരെ പ്രധാനം എന്ന് തോന്നിയ ചില കാര്യങ്ങൾ മാത്രം അവൾ കുറിച്ചിരുന്നു.

    നഥി അതിന്റെ ഓരോ താളുകളായി മറിച്ചു വായിച്ചു. ആദത്തിനെ കണ്ടുമുട്ടിയതും ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടായ സംഭവങ്ങളും നഥിക്കുണ്ടായ അപകടങ്ങളിൽ നിന്നു രക്ഷപ്പെട്ടതും അവളുടെ സംശയങ്ങളും എല്ലാം അതിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.

    അതിന്റെ അവസാന താളുകൾ ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നു.

    “കുറച്ചു ദിവസമായി ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നു. ആദത്തിന് എന്തൊക്കെയോ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ട്…

    അവൻ എന്നിൽ നിന്നും മോളിൽ നിന്നും എന്തൊക്കെയോ മറയ്ക്കുന്നു…

    ചിലപ്പോൾ തോന്നലാകാം…”

    മുഴുവൻ വായിച്ചു തീർന്നപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു. അവൾ മെല്ലെ ആ ഡയറി തന്റെ മുഖത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു ശക്തിയോടെ അതിന്റെ ഗന്ധം ഉള്ളിലേക്ക് വലിച്ചു.

    അവൾക്ക് നന്ദിനിയുടെ സാമിപ്യം അവിടെയൊക്കെ ഉണ്ടെന്നു തോന്നി. ആ ഡയറി നെഞ്ചോട്‌ ചേർത്ത് കണ്ണുകൾ അടച്ചിരുന്നു.

    “നഥി…”

    ആ വിളി കേട്ട് അവളുടെ കണ്ണുകൾ തുറന്നു. സോഫയിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ കണ്ണുകൾ വാതിലിനു നേരെ നീങ്ങി.

    അവിടെ അവളെ തന്നെ നോക്കി ലൂസിഫർ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

    അവനെ കണ്ട മാത്രയിൽ അവളുടെ ശരീരം വിറയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി.

    അവളുടെ ഉള്ളിലുണ്ടായിരുന്ന അടങ്ങാത്ത ദേഷ്യം അവളുടെ ശരീരമാകെ പടർന്നു.

    തൊട്ടു മുന്നിലുണ്ടായിരുന്ന ഫ്ലവർ വെയ്‌സ് എടുത്തു ക്ഷണ നേരംകൊണ്ട് തന്നെ അവൾ അവന്റെ മേലേക്ക് ശക്തിയോടെ എറിഞ്ഞു.

    ലൂസിഫർ ഒഴിഞ്ഞു മാറിയില്ല അവന്റെ നെറ്റിയിലേക്ക് പതിച്ച അത് പൊട്ടി ചിതറി. മെല്ലെ മെല്ലെ അത് പതിച്ചിടത്തു നിന്നും ചോര ഒഴുകി ഇറങ്ങി.

    “യു ഫക്കിങ് ഡെവിൾ…

    എന്തിനാ നീ എന്റെ പപ്പയേയും മമ്മിയേയും കൊന്നേ…”

    കലി തീരതെ അവൾ അവനു നേരെ ആക്രോശിച്ചു കൊണ്ട് നടന്നടുത്തു. അവളുടെ ശബ്ദം അവനെ വിറപ്പിക്കാതിരുന്നില്ല.

    ***

    ഹെൻറി പതിവുപോലെ റെയ്ച്ചൽ ഉണ്ടാക്കി നൽകിയ നഥിക്കുള്ള ഭക്ഷണവുമായി അവളുടെ വീട് ലക്ഷ്യമാക്കി പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു.

    വീടിനു സമീപം കാർ പാർക്ക്‌ ചെയ്തു ഫുഡുമായി നടന്നടുത്തപ്പോൾ തന്നെ അവൻ നഥിയുടെ ശൗര്യത്തോടെയുള്ള വാക്കുകൾ ആണ് കേട്ടത്.

    “… എനിക്ക് വേണ്ടിയാണോ നീ ഇതെല്ലാം ചെയ്തേ…

    നീ പറ…

    ഞാൻ എന്തുവേണമെങ്കിലും ചെയ്യാം…

    പക്ഷെ നിനക്കെന്റെ പപ്പയെയും മമ്മിയെയും തിരിച്ചു തരാൻ പറ്റുമോ…”

    ദേഷ്യത്തോടെ അലറുമ്പോഴും അവളുടെ തൊണ്ട ഇടറുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

    Recent Stories

    The Author

    Tom D Azeria

    10 Comments

    Add a Comment
    1. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    2. Super, keep writing long portions

      1. Long Portions ഇടണം എന്നുണ്ട് bro പക്ഷെ time എടുക്കും അപ്പൊ gap വരും അതാണ്‌ ചെറിയ portions ആണെങ്കിലും എഴുതി post ചെയ്യുന്നത്. 🙂

        Long ആയി എഴുതിയിടാൻ maximum try ചെയ്യാം

    3. Page increase chayam ayirunnnn next part appozha 🙃❤️

      1. ഇനി അധികം ഗ്യാപ് വരാതെ പെട്ടന്ന് ഇടാം 🤍😇

    4. Waiting for the next part

      1. Thanks Brtoher🤍😇

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com