Lucifer : The Fallen Angle [ 14 ] 89

Views : 2571

  • Previous Part:
  • Lucifer : The Fallen Angel [ 13 ]

    നഥി കണ്ണുകൾ തുറന്നു അവളുടെ ശരീരത്തിൽ ചെറിയ രീതിയിൽ ഉള്ള വേദന അനുഭവപ്പെട്ടു.

    കണ്ണുകളിലേക്ക് ശക്തിയോടെ പ്രകാശം അടിക്കുന്നത് അവളെ ബുദ്ധിമുട്ടിച്ചു. ഒരു വിധത്തിൽ കണ്ണ് തുറന്ന അവൾ ചുറ്റും നോക്കി.

    ഒരു ആശുപത്രി മുറിയിൽ ആയിരുന്നു അവൾ കിടന്നിരുന്നത്.

    മുറിയുടെ ഒരു വശത്തായി എന്തോ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്ന നഴ്സിനെ അവൾ കണ്ടു.

    “ഹെ…

    ഹലോ…”

    അവളുടെ ശക്തി കുറഞ്ഞ ശബ്ദം കേട്ടു നേഴ്സ് തിരിഞ്ഞു നോക്കി.

    “നഥേല പേടിക്കണ്ട…

    ഞാൻ ഡോക്ടറിനെ ഇൻഫോം ചെയ്തിട്ട് ഇപ്പോൾ എത്താം…”

    അവൾ അബോധാവസ്ഥയിൽ നിന്നെഴുന്നേറ്റേന്ന് കണ്ട അവർ ഡോക്ടറിനോട് പറയാനായി ഒബ്സെർവഷൻ റൂമിനു വെളിയിലേക്ക് ഇറങ്ങി.

    അവിടെ ഹെൻറി ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. അവർ അവനെയും കടന്നു ഡോക്ടറുടെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു.

    ***

    “മിസ്റ്റർ ജേക്കബ്…

    നഥേലയുടെ കണ്ടിഷൻ ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ല. ഇത്രയും വലിയ അപകടത്തിൽ നിന്നു ഇത്രയും ചെറിയ പരുക്കൊടെ രക്ഷപ്പെടുക എന്നത് മിറാക്ക്ളാണ്…

    പക്ഷെ ആദത്തിന്റെയും നന്ദിനിയുടെയും മരണം അവളെ മെന്റലി തകർക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്…”

    ജേക്കബിനോടും റെയ്ച്ചലിനോടും ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു. അവരുടെ അവസ്ഥയും വേറൊന്നായിരുന്നില്ല.

    ആദവും നന്ദിനിയും മരിച്ചിരിക്കുന്നു പക്ഷെ അതിനേക്കാൾ വലിയ വിഷമം എന്തെന്നാൽ ഈ വിവരം നഥിയേ അറിയിക്കുക എന്നതാണ്.

    റെയ്ച്ചൽ ജേക്കബിന്റെ തോളിലേക്ക് ചാഞ്ഞിരുന്നു കരയുകയായിരുന്നു. ജേക്കബിന്റെയും കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു.

    “…സോ ഞാൻ പറയുന്നത് അവൾ എന്തെങ്കിലും എടുത്തുചാടി ചെയ്യാനുള്ള സാധ്യതയുണ്ട് നിങ്ങൾ അവളെ ശ്രദ്ധിക്കണം. ഒറ്റപ്പെട്ടു എന്ന തോന്നൽ ഉണ്ടാകാതെ ശ്രദ്ധിക്കണം…”

    ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു നിർത്തി.

    “ഡോക്ടർ…

    നഥേല ഉണർന്നു…”

    അവിടേക്ക് വാതിൽ തുറന്നുവന്ന നേഴ്സ് പറഞ്ഞു.

    കരഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്ന റെയ്ച്ചലും ജേക്കബും ചാടിയെഴുന്നേറ്റു. അവർക്ക് വല്ലാത്ത വെപ്രാളം അനുഭവപ്പെട്ടു.

    വേഗം തന്നെ നഥിയുടെ മുറിയിലേക്ക് അവർ നടന്നു.

    മുറിയിലേക്ക് പ്രവേശിച്ച അവർ കണ്ടത് കട്ടിലിൽ നിന്നു ഇറങ്ങാൻ ശ്രമിക്കുന്ന നഥിയേ ആയിരുന്നു.

    അവർ വാതിൽ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു അവളും അങ്ങോട്ടേക്ക് നോക്കി.

    അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു.

    “അങ്കിൾ…

    ആന്റി…”

    വിതുമ്പുന്ന സ്വരത്തോടെ അവൾ അവരെ വിളിച്ചു.

    “…പപ്പയും മമ്മിയും…”

    അവൾക്ക് അത്രയേ പറയാൻ ആയുള്ളൂ.

    അവരും തങ്ങളെപ്പോലെ ആവുന്നത് ശ്രമിച്ചു. അവളോട്‌ പറയാതെ ഇരിക്കാനായി.

    “ആന്റി…”

    റെയ്ച്ചലിന് അടുത്തേക്ക് എത്തിയ അവൾ അവരുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കുലുക്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

    Recent Stories

    The Author

    Tom D Azeria

    20 Comments

    Add a Comment
    1. സിംഹരാജൻ 👑

      Tom D Azeria♥️🖤,

      Super സ്റ്റോറി ബ്രോ…bamki

      1. Thanks Brother🤍😇

    2. Next part appozha

      1. 🤍😇

    3. Nice work daaa next part appozha

      1. ഉടനെ തന്നെ വരും 😇🤍

    4. ചെകുത്താൻ

      Baaki evide baai

      1. ഉടനെ ഇടാം brother 🤍😇

        Sorry for the Delay🙂

    5. നന്നായിട്ടുണ്ട് bro

      1. Thanks Brother🤍😇

    6. Nice work brother, please try to increase pages.

      1. ശ്രമിക്കാം brother😇🤍

      1. Thanks Brother🤍😇

    7. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

      1. Thanks Brother😇🤍

      1. Thanks Brother🤍

        Happy Christmas😇

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com