Future freedom [Allen antony] 42

………………………….പരിഹാരം……………………………

പ്രധാനമന്ത്രിമാരും പ്രസിഡന്റുമാരും പ്രശസ്ത രാഷ്ട്രീയക്കാരും ഇതിനെ നേരിടാൻ വലിയ യോഗം ചേർന്നു.അവർ പരസ്പരം ആശയവിനിമയം നടത്തിയെങ്കിലും നല്ല ആശയങ്ങളൊന്നും അവരുടെ മനസ്സിൽ വരുന്നില്ല.

Commander Mathias
ഈ മീറ്റിംഗിൽ നിന്ന് ജർമ്മനിയുടെ കമാൻഡർ മത്യാസ് എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി, കാരണം എല്ലാവരും ഈ ലുട്ടാനികളോട് പോരാടാൻ ഒരു സിദ്ധാന്തം തേടുകയായിരുന്നു.കമാൻഡർ പറഞ്ഞു, “നമ്മൾ എന്താണ് നേരിടാൻ പോകുന്നതെന്ന് മനുഷ്യരായ നമുക്കറിയാം.എന്നാൽ എന്തിനും തയ്യാറാവുക എന്നതാണ് മനുഷ്യരാശിയുടെ ഏക പ്രതീക്ഷ.നമുക്ക് ശക്തമായ ഒരു സൈന്യത്തെ കെട്ടിപ്പടുക്കേണ്ടതുണ്ട്.ബഹുമാനപ്പെട്ട എന്റെ പ്രസിഡന്റിനോട് ഞാൻ ഇത് വളരെക്കാലമായി അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. രക്തം വാർന്നൊഴുകുന്ന എന്തെങ്കിലും യുദ്ധം ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായ സൈനികർ ആവശ്യമാണ്.ഞാൻ നിർദ്ദേശിച്ച ആശയം, വധശിക്ഷയ്ക്ക് ഉത്തരവിട്ട നിരവധി കുറ്റവാളികൾ നമുക്കുണ്ട്, അവരെ ഇതിനായി ഉപയോഗിക്കാം എന്നതാണ്. നമുക്ക് അവരുടെ മെമ്മറി മായ്‌ക്കാനും അവരെ മൂർച്ചയുള്ള ഷൂട്ടർമാരോ കോം‌പാക്റ്റ് വിദഗ്ധരോ അല്ലെങ്കിൽ രണ്ടും ആക്കുകയോ ചെയ്യാം.അവർ യുദ്ധം ചെയ്യുകയും അവരുടെ ലോകത്തിനായി പരമാവധി പ്രവർത്തിക്കുകയും ചെയ്യും.മനുഷ്യന്റെ കഴിവുകൾ വർധിപ്പിക്കാൻ നല്ല ശാസ്ത്രജ്ഞർ നമുക്കുണ്ട്.നമ്മുടെ ശാസ്ത്രജ്ഞർക്ക് അവരെ സൂപ്പർഹീറോ ആക്കാൻ പോലും കഴിയും.എനിക്ക് വേണ്ടത് നിങ്ങളുടെ ഓർഡർ മാത്രമാണ്.”

കമാൻഡർ മുന്നോട്ടുവച്ച കാര്യം എല്ലാവരും ചർച്ച ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.അതിനുള്ള അവസരം കൊടുക്കാൻ അവർ തീരുമാനിക്കുന്നു.

കമാൻഡർ അവരുടെ തീരുമാനത്തിൽ സന്തോഷിക്കുന്നു

…………………..Batch no:17……..11……………………….

കമാൻഡറുടെ സൈന്യം ലോകമെമ്പാടും വധിക്കാൻ ഉത്തരവിട്ട കുറ്റവാളികളെ കണ്ടെത്താൻ തുടങ്ങി.അവർ നിരവധി കുറ്റവാളികളെ കണ്ടെത്തി അവരിൽ ചിലരെ തിരഞ്ഞെടുത്തു.ഒടുവിൽ അവർ കുറ്റവാളികളെ 27 ബാച്ചുകളായി വിഭജിച്ചു, ഓരോ ബാച്ചിലും 30 ക്രിമിനലുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു.

ഈ 27 ബാച്ചിൽ ഒരു ബാച്ച് ഉണ്ട്, കാരണം നമ്മുടെ കഥാ നായകൻ ഈ ബാച്ചിലാണ്, ആ ബാച്ച് നമ്പർ 17 അലൻ ആന്റണി നമ്പർ:11.

കഥ തുടരും…………………………

2 Comments

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤❤♥️

  2. OK. Give next part then more comments.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *