Lucifer : The Fallen Angel [ 13 ] 95

Views : 1775

  • Previous Part:
  • Lucifer : The Fallen Angel [ 12 ]

    രാത്രി പാതിയിൽ എത്തിയിരുന്നു. നന്ദിനി കുളിയെല്ലാം കഴിഞ്ഞു മുറിയിലേക്ക് വന്നു.

    ആദം അപ്പോഴും മുറിയിലെ ടേബിളിന് അടുത്തായി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു. അവന്റെ മനസ്സിൽ വല്ലാത്ത ആധി ആയിരുന്നു.

    “കിടക്കുന്നില്ലേ…?”

    നന്ദിനി അയാളോട് ചോദിച്ചു.

    “ഇല്ല നന്ദു താൻ കിടന്നോ…”

    അവനും മറുപടി കൊടുത്തു. നന്ദിനിക്ക് കൂടുതൽ ചോദിക്കാനോ പറയാനോ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല അവൾ കണ്ണുകളടച്ചു ഉറങ്ങി.

    അല്പ നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്റെ കാലിലായി എന്തോ നനവ് അനുഭവപ്പെടുന്നതായി അവൾക്ക് തോന്നി.

    അവൾ കണ്ണുകൾ തിരുമിക്കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു. തന്റെ കാലിലായി തലവച്ചു ഇരിക്കുന്ന ആദത്തിന്റെ രൂപം. അവൾ പെട്ടന്ന് തന്നെ കാൽ പിന്നിലേക്ക് വലിച്ചു.

    ആദം തല ഉയർത്തി അയ്യാളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞ് ഒഴുകുകയായിരുന്നു.

    “നന്ദു…

    എനിക്ക്.. നിക്കറിയാം…

    ഒരിക്കലും ക്ഷമിക്കാൻ പറ്റാത്ത തെറ്റാ…

    ഞാൻ ചെയ്തത്…

    പക്ഷെ… പക്ഷെ…

    എനിക്കിനിയും പറ്റില്ലടൊ താൻ എന്നെ ഇങ്ങനെ ശിക്ഷിക്കല്ലേ…”

    അയ്യാൾ വിതുമ്പിക്കൊണ്ട് അവളുടെ കാലുകളിലേക്ക് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.

    “…ഞാൻ നിന്റെ കാൽ പിടിച്ചു ക്ഷമ ചോദിക്കുകയാണ്…”

    അയ്യാൾ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവൾക്കെന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്നു അറിയില്ലായിരുന്നു.

    നന്ദിനി കാലുകൾ വലിച്ചു മാറ്റിയ ശേഷം ആദത്തെ ഒരു കുഞ്ഞിനെ ചേർത്ത് പിടിക്കുന്നതുപോലെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു.

    അയ്യാൾ അവളുടെ മാറോടു ചേർന്ന് കിടന്നു ഏങ്ങലടിച്ചു.

    എത്രയൊക്കെ ആണെങ്കിലും ആദത്തിന് നന്ദിനി എന്നാൽ ജീവൻ ആയിരുന്നു. അയ്യാൾ ബാക്കി എന്തിനേക്കാളും സ്ഥാനം കൊടുത്തതും അവൾക്കായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ മൗനം അയ്യാളെ വേദനയുടെ ഏറ്റവും അങ്ങെ അറ്റം വരെ എത്തിച്ചിരുന്നു.

    നന്ദിനിക്കും അത് മനസ്സിലായിരുന്നു.

    “തനിക്കും കുഞ്ഞിനും വേണ്ടിയല്ലേ ആദം ഇതെല്ലാം ചെയ്തത്?

    ഇപ്പോഴും തങ്ങൾക്ക് ഒന്നും പറ്റാതെ ഇരിക്കാനല്ലേ അവൻ പരിശ്രമിക്കുന്നത്?”

    അങ്ങനെ നന്ദിനിയുടെ ചിന്തയിലേക്ക് ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ കടന്നു വന്നു. പക്ഷെ അതിനെല്ലാം മറുപടിയായി നന്ദിനി ആദത്തെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു.

    ***

    നഥിയും തന്റെ സാധനങ്ങൾ എല്ലാം തന്നെ പാക്ക് ചെയ്ത ശേഷം കിടക്കാനായി തുടങ്ങുകയായിരുന്നു.

    എന്തോ പെട്ടന്നൊരു തോന്നലിൽ അവൾ തിരിഞ്ഞു ജനാലയുടെ സമീപത്തേക്ക് നോക്കി.

    അവൾക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടത് പോലെ തന്നെ ലൂസിഫർ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.

    “ഹേയ് ലൂസി…”

    തന്നെ നോക്കികൊണ്ട് നിൽക്കുന്ന ലൂസിഫറിനെ അവൾ കൈകാട്ടി വിളിച്ചു.

    ലൂസിഫർ ആ മുറിയിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചു.

    Recent Stories

    The Author

    Tom D Azeria

    10 Comments

    Add a Comment
    1. ഈ സൈറ്റിൽ വന്ന ഒരു പഴയ കഥയാണ്. അതിലെ നായകൻ വൈൽഡ് ലൈഫ് ഫോട്ടോ്രാഫർ ഭാഗമായിട്ട് ഒരു ഫോറസ്റ്റ് ഏരിയയിൽ പോകുന്നു. അവിടെവച്ച് നായിക കണ്ടുമുട്ടുന്നു. അവർക്ക് അവിടെവച്ച് കുറച്ച് സ്പെഷ്യൽ പവർ കിട്ടും. കഥയുടെ അവസാനം പുള്ളി രണ്ടു നായികമാരെ കെട്ടും.

      ഈ കഥയുടെ പേരറിയാമോ ….

    2. പുതിയ കഥയും ഇല്ല ഒന്നും ഇല്ല സൈറ്റിന് എന്തു പറ്റി

      1. അഡ്മിൻമാരൊന്നും പുതിയ കഥകൾക്ക് അപ്രൂവൽ കൊടുക്കാത്തതു കൊണ്ടാണെന്നു തോന്നുന്നു

      2. 19 post pending ആണ് അതിൽ 15+ കഥകളും ഉണ്ട് approve ആക്കുന്നില്ല🙂

      3. ത്രിലോക്

        ഈ site ഒക്കെ എന്നേ പൂട്ടി പോയി…Author id ഉള്ള ചിലർ കഥകൾ സ്വയം പബ്ലിഷ് ചെയ്യുന്നു അത്ര തന്നെ 😊

    3. What happened to this site.
      No stories from other authors.
      Last year this site was so good to publish many stories each day. But now no any single story on somedays.

    4. ♥️♥️♥️♥️♥️

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com