CROWN๐Ÿ‘‘ 3 [ESWAR] 77

Views : 3053

CROWN๐Ÿ‘‘ 3

Author : ESWAR

Previous Part

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพย  เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

______________________________________________

ย เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

‘เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡?’

‘เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฃเต.’

เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.ย ย 

‘เด…เด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต?เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต?’ย 

ย เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.ย ย 

โ€˜เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ 5000 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†ย  purebloods, firebreathers เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.’ย 

‘เด†เดฐเดพเดฃเต เดˆ purebloods, firebreathers.’ย ย 

เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดคเตปเตเดฑเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ, เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เด† เด‡เดŸเดจเดพเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต. เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเตเดฐเดฟเด•เต‹เดฃ เด†เด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เด† เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต.เด† เดคเตเดฐเดฟเด•เต‹เดฃเด‚ เดคเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ, เด† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผ เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต€เด เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดตเตผเดฃ เดฆเดฃเตเดกเต เดธเดฅเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เต‹เดณเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดคเต เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.

ย ‘เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ?’ย 

‘ เด‡เดคเดพเดฃเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดชเตเดชเตเดฐ.’ย 

‘เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดชเตเดชเตเดฐเดฏเต‹! เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต?’ย 

‘เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐ เดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดˆ เดฎเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดตเต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดˆ เด—เต‹เดชเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต .เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด…เดตเตผ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เตพ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† 300 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เด†เตพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เตพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.’ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดฎเดพเตผเด•เตเด•เต‹เดธเต เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

ESWAR

6 Comments

  1. Bro adipoli next episode vekam ayakan noke

    1. Thank you bro โค.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ support เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•.

    1. Ilash โค

  2. Connected allaatha bhaagangalkkidayil oru extra gap or line kodukkunnathu nannaavum, ennorabhipraayamundu

    1. Thank you santhosh. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com