” കുഞ്ഞൂ….” എന്ന് വിളിച് നിറകണ്ണുകളോടെ അവർ അവളെ മാറോടണച്ചു.
അവളുടെ കണ്ണുകളും നിറഞ്ഞിരുന്നു.
” എവിടൊക്കെ അന്വേഷിച്ചു എന്നറിയാവോ മോളെ നിങ്ങളെ. ഒരു വിവരവും കിട്ടിയില്ല. സരസ്വതി സുഖമായിരിക്കുന്നോ ”
” അതേ ലക്ഷ്മിയമ്മേ… അമ്മക്ക് സുഖം തന്നെയാ. ഇവിടേക്ക് തിരിച് വന്ന് ആദ്യം അന്വേഷിച്ചത് നിങ്ങളെയാ. പഴയ വീട് വിറ്റ് എങ്ങോട്ടോ പോയി എന്ന് മാത്രേ അറിയാൻ പറ്റിയുള്ളൂ. എങ്ങോട്ടാ പോയേന്ന് ആർക്കും അറിഞ്ഞൂടാ. അമ്മ എപ്പോഴും പറയും. ഞങ്ങളാൽ ആകുന്ന വിധമൊക്കെ അന്വേഷിച്ചതാ.. എന്തായാലും കണ്ടല്ലോ… ”
നിർവികാരനായി അവളെ നോക്കുന്ന അപ്പുവിലേക്ക് അവളുടെ കണ്ണുകൾ പതിച്ചു.
ആ കണ്ണുകളിൽ ഇപ്പോഴും ചെറിയ നനവുണ്ട്. അവൾ നോക്കുന്നത് കണ്ട് അവൻ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിക്കാൻ ശ്രെമിച്ചു.
എന്നാൽ അത് കണ്ട് അവൾക്ക് സങ്കടമാണ് വന്നത്.
” എന്തിനാ ലക്ഷ്മിയമ്മേ അപ്പുവേട്ടൻ ഈ കടുംകൈ ചെയ്തേ. ഇതിനും മാത്രം എന്ത് പ്രശ്നാ ഏട്ടന്. ”
അവളുടെ ശബ്ദം ഇടറിയിരുന്നു. കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.
ലക്ഷ്മിയമ്മ നിറകണ്ണുകളോടെ അപ്പുവിനെ നോക്കിയതല്ലാതെ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.
അവൾക്കും അത് ചോദിക്കേണ്ടിയിരുന്നില്ല എന്ന് തോന്നിപ്പോയി.
രംഗം ഒന്ന് ശാന്തമാക്കാനായി അവൾ വേഗം തന്നെ ഫോൺ എടുത്ത് സരസ്വതി അമ്മയെ വിളിച്ചു.
Daaa തുടക്കം സൂപ്പർ ???.
Thank you ?
?
❤
തുടക്കം കൊള്ളാം ബാക്കി പോരട്ടെ…????
♥️♥️♥️
താങ്ക്സ് പാപ്പാൻ ചേട്ടാ ❤️
കുട്ടപ്പാ..
വായിക്കാൻ ഇപ്പോളാ സമയം ഒത്തു വന്നത്, മാർക്ക് ചെയ്തു വച്ചിരിക്കുവായിരുന്നു.
നല്ല ഒരു നൊസ്റ്റു ഫീൽ ഉണ്ട്, ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി ❤️, നല്ല തീം ആണ് ഒരുപാട് വൈകിപ്പിക്കാതെ അടുത്ത ഭാഗം പോസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുക.
കാത്തിരിക്കുന്നു..
ZAYED ❤️
കുറച്ച് കാത്തിരിക്കേണ്ടി വരും. അപരാചിതൻ വായിച്ച ഹാങ്ങോവർ വിട്ടുമാറീട്ടില്ല. അത് ഒന്ന് മാറി മൈൻഡ് ഫ്രീ ആവാതെ എഴുതാൻ മൂഡ് വരില്ല ?
ബാക്കി വരട്ടെ. ആദ്യം കൊള്ളാം.ഇനി ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് ഒക്കെ വന്നാലേ കൂടുതൽ അറിയാനും പറയാനും കഴിയൂ.???
തീർച്ചയായും ഏട്ടാ. ❤️
തീർച്ചയായും തുടരണം കുട്ടപ്പാ??ഇഷ്ട്ടമായി
തീർച്ചയായും തടിയാ ?. എന്തായാലും ഞാൻ ഇത് പൂർത്തിയാക്കും
ആദ്യം എൻ്റെ പേര് കണ്ടപ്പോ ഞാൻ കരുതി നീ അന്ന് പറഞ്ഞ എന്നെ നായകൻ ആക്കിയിട്ടുള്ള കഥ ആകും എന്ന്.വെറുതെ ചമ്മി പോയി???
കഥയുടെ ഈ പേര് തന്നെയാണ് എന്നെ ആദ്യം ആകർഷിച്ചത്.എനിക്ക് പ്രിയപ്പെട്ട ഒരാളെ ഓർമ വന്നു.അതുകൊണ്ട് തന്നെ നല്ല പോലെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു.ദേവുവിൻ്റെ വിശേഷങ്ങളും അപ്പു എന്തിന് ഇങ്ങനെ ചെയ്തു എന്നും ഒക്കെ അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു♥️?♥️?♥️
അപ്പുവിന് ഇനി പറയാൻ ഒരുപാട് ഉണ്ടല്ലോ.ഇനി അവൻ്റെ മനസ്സിലെ വിഷമങ്ങൾ ബാല്യകാല സഖിയോട് തന്നെ പറയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു.അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ കാണും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ??
അയ്യോ ? സോറി മനപ്പൂർവം അല്ല ?.
പ്രിയപ്പെട്ട ഒരാളെ ഓർത്തു. എന്റെ കഥ കൊണ്ട് അങ്ങനേലും ഒരു ഗുണം ഉണ്ടായല്ലോ ?
ഒത്തിരി പറയാനുണ്ട്. അത് എഴുതി ഫലിപ്പിക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റുമോ എന്നാണ് ഇപ്പോ സംശയം.
ഇനിയും എഴുതിതുടങ്ങീല. ഒന്ന് ഫ്രീ ആകാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️
❤️
??
കുട്ടപ്പൻ ബ്രോ,
കഥ കിടുക്കി, നൊസ്റ്റു ഒക്കെ വാരി വിതറി അടുത്ത ഭാഗം വേഗം എഴുതിക്കോ, മൂഡ് ഒന്നും നോക്കേണ്ട.
കഥയിലേക്ക് താല്പര്യം തോന്നിയാൽ മാത്രം മതി, വേഗം എഴുതാൻ കഴിയും. കുറച്ച് സ്പീഡ് കുറയ്ക്കുക…
അടുത്ത ഭാഗം വേഗം എഴുതാൻ ആശംസകൾ…
നന്ദി ജ്വാല ചേച്ചി ?. ഇവിടെ ഉള്ള എല്ലാ കഥകളെയും സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിന് ❤️.
പെട്ടന്ന് അടുത്ത പാർട്ടുമായി വരാം ?
Super broo
Nannayitund adutha partine vendi veyitte cheyyunnu..
ഒത്തിരി സ്നേഹം bro. പെട്ടന്ന് തരാൻ ശ്രെമിക്കാം.
നന്നായിരിക്കുന്നു കൂട്ടുകാരാ
ഇനിയും നന്നായി എഴുതി മറ്റുള്ളവരുടെ മനം കവരാൻ ജഗദീശ്വരൻ സാക്ഷാൽ ശങ്കരൻ എല്ലാ വിധ ആഗ്രഹങ്ങളും നൽകട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു
സ്വന്തം ഡ്രാഗൺ
?. Thank you so much ഡ്രാഗൺ bro ❤️
അടിപൊളി. ബാക്കി പെട്ടന്ന് തരണേ….
നോക്കാം ❤️
❤
❤️?
ചെമ്പനീർപ്പൂവിന്റെ പിൻഗാമി (ആ കുട്ടപ്പൻ
തന്നെ ആണോ ഇത്?)?. പെരുത്തിഷ്ടം. ഫ്ലാഷ് ബാക്കും ലവ് സീൻസിനും തുടർച്ചക്കും വെയിറ്റ് ചെയുന്നു ❤
അവൻ തന്നെയാണ് ഇത്
❤️?
അതേ നോം തന്നെയാണ് ?. ഇഷ്ടായി എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം ഇരിഞ്ഞാലക്കുടക്കാരാ ?. ബാക്കി പെട്ടന്ന് തരാൻ ശ്രെമിക്കാം ?
Nice macha ?❤️?
താങ്ക്യു so much bro ❤️
ഇഷ്ടമായെടേ! അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ തരൂ. പേജ് കൂടിയാലും കുഴപ്പമില്ല.
വളരെ സന്തോഷം സുദർശൻ bro ❤️. അടുത്ത ഭാഗം എഴുതി തുടങ്ങീട്ടില്ല. ഉടനെ തരാൻ ശ്രെമിക്കാം. സ്നേഹം ❤️
??
?❤️
❤️
ഇഷ്ടം ?❤️
???
1st
ഇക്കാ ?