“ഞാൻ പറയേണ്ടത് പറഞ്ഞു. നിങ്ങളു അംഗം തുടങ്ങുന്നത് അയനത്തിന്റെ പരദൈവങ്ങളോടാ . അത് മറക്കണ്ടാ.”
ഇതും പറഞ്ഞ് സുമംഗല കൊച്ചുമകൾക്കു പിന്നാലേ അകത്തേക്കു പോയി.
നിന്റെ അമ്മ പറയുന്നതിലുക്കാര്യമുണ്ട് ദത്താ”
അവരോടു ചെയ്തതോർക്കുമ്പോൾ . അതൊന്നും നിനക്ക് മനസിലാവണമെന്നില്ല.
മോനേ…..
എങ്കിലും അയനത്തിന്റെ അവകാശികൾ ഇവിടെ ഉണ്ടായിട്ടും. അന്യൻമാർ അതിൽ കൈകടത്തുവാൻ പാടില്ല.
”
അയനത്തിന്റെ അധികാരം ദേവിക്ക് ശേഷം പിന്നെ ആർക്ക ഒറ്റ തടിയായ അവൾക്ക് ആ സ്വത്ത് ഒക്കേ എന്തിനാ . ”
“ഇളയമ്മയോടു എനിക്കുള്ള വാശി അയനത്തല്ല.
അച്ചനാണ്. അച്ചനെ ഇല്ലാതാക്കിയത് ആ കാവാണ് ആ കാവിലേ നാഗങ്ങളാണ്. അവിടെ മുച്ചൂടു മുടിപ്പിക്കണം. ” ദത്തൻ തന്റെ ബലിഷ്ട്ട കരം കസേര കൈയിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു.
കാറിന്റെ ഹോൺ മുഴക്കം കേട്ടതോടെ മൂവരും തിരിഞ്ഞുനോക്കി .
“ഹേമയാവും. “ദത്തൻ പറഞ്ഞു.
രാഘവൻ ഓടി ചെന്നു ഗേറ്റുതുറന്നു.ശംഖ് മുഖം വീട്ടിന്റെ മുന്നിലായി ആ കാറു വന്നുനിന്നു .
കാറിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടതോടെ ജാനു പുറത്തേ കോടി വന്നു.
ഹേമയേ കണ്ടതോടെ ജാനു ഓടിച്ചെന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു.
” ഇളേമ്മയ്ക്ക് സുഖാണോ ? തംമ്പുരു എവിടെ ?
“അവൾക്ക് ക്ലാസില്ലേ മോളെ പത്താം ക്ലാസല്ലേ . വൈകീട്ട് ഇളേഛൻ കൂട്ടിവരും ” .
കാറിൽ നിന്നു ഗായത്രിയും ഇറങ്ങി.
“വിശേഷം ഒക്കേ അകത്തു കേറിട്ട് പറയെടി
വീട്ടിലു വരുന്നവരേ പുറത്തു നിർത്തിച്ചാണോ പറയ്യാ ?”
ഗായത്രി ജാനുവിന്റെ ചെവിടു പിടിച്ചു കിഴുക്കി.
“ഹാ വിടമ്മേ…”. ക്രുസുതിചിരിയോടെ ഗായുടെ (ഗായത്രി ) കൈ കടിച്ചിട്ട് അവൾ ഓടിമാറി.
നല്ല വിവരണം… ഈ ചിത്രങ്ങൾ ഇല്ലാതെ തന്നെ പകുതിയും മനസ്സിൽ തെളിയുന്നുണ്ട്… നിഗൂഢതകൾ ഏറെയുണ്ട്,
പകയുണ്ട്, മനുഷ്യരും ദൈവങ്ങളും തമ്മിലാണ്, ഇങ്ങനൊക്കെയാണ് എന്റെ ഊഹാപോഹങ്ങൾ ശരിയാണോന്നറിയില്ല എന്നാലും വായിച്ചിരിക്കാൻ നല്ല രസമുണ്ട്… ഇനിയും നന്നാവട്ടെ…
സ്നേഹത്തോടെ
ശിവശങ്കരൻ ???
❤️❤️
❤❤❤
??
Bhami…
Kollam nannayittund….
Ippzhan tto vayikkunne….
Thanqq??
❤️❤️
Full നിഗൂഢതകൾ ആണല്ലോ?❤️?…..ബാക്കിക്ക് വേണ്ടി വെയ്റ്റിംഗ് ❤️?
Thanqqq ശരിക്കും പറഞ്ഞാൽ ഇതൊരു പരീക്ഷണമാണ് എത്രത്തോളം വിജയിക്കും എന്നറിയില്ല സപ്പോർട്ട് ഉണ്ടാവല്ലോ? ❤️❤️?
ഇനിയും കഥ തുടങ്ങിയില്ല ല്ലേ… മൊത്തം നിഗൂഢതകൾ ആണല്ലോ…
വെയ്റ്റിംഗ് ഫോർ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്…
പ്രതീക്ഷകൾ ഇല്ലാതെ തുടങ്ങുന്നതാണ് ഈ സപ്പോർട്ട് ഒരുപാട് നന്ദി ?❤️❤️❤️❤️
നന്നായിട്ടുണ്ട്…??
വൈറ്റിംഗ് ഭാമി ❤❤❤
ഒരുപാട് നന്ദിയുണ്ട് തുടർന്നും സപ്പോർട്ട് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ….?❤️❤️❤️❤️❤️❤️
വളരെ നന്നായിരിക്കുന്നു..
കാവും കുളവും പരദേവതകളും എല്ലാമായി നല്ല.എഴുത്ത്..
Thankyou so much , പരീക്ഷണം മാത്രാമാണ് തുടർന്നും ഈ സപ്പോർട്ട് പ്രതീക്ഷിക്കാമല്ലോ? ❤️❤️❤️?
2nd
❤️❤️
1st