๐Ÿ–คเด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต โค [เดฎเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต] 434

Views : 52429

๐Ÿ–คเด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตโค
Asurante Pennu | Author : Manju Pennu

 

โ€œเด—เดพเดฏเต‚โ€ฆ เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตโ€ฆ โ€œเดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟโ€ฆ

เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡!!

เด“เตผเดฎ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต!! เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เด† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ. เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹เดณเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚โ€ฆ.

เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต†โ€ฆ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝโ€ฆ. เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต€เตผเดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ. เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡โ€ฆ. เดˆ เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตโ€ฆ.

เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดœเต€เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเต‹ เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตโ€ฆ. เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เดชเดฐเดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดนเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ.

เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟเดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเด•เดฏเตเด‚ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดฌเดฒเดฟเดทเตเด เดฎเดพเดฏ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดจเดตเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด—เดพเดฏเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตผเดตเตเดต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟโ€ฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดงเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด† เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฑเต‹เดตเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟโ€ฆ

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟโ€ฆ. เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ. โ€œเด†เดฐเดพเดŸเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเด™เตเด•เตเดฎเดตเตเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเต†เด™เตเด™เต†เดจเต†เดฏเดพ เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚โ€ฆ. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดคเตเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฎเตเดฎ

Recent Stories

The Author

VECTOR

66 Comments

  1. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ

  2. Super and nice story ee kalath Eth pole Ulla storykal venam thanks for the story

    1. Thanksโค๐Ÿ–ค

  3. nice story bro

    1. Thanks๐Ÿ–ค๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

  4. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    nalla theame

    eree eshttayi ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. Thankss๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  5. Super bro,. kalaki.. iniyum varanam ithu polulla storiesum aayi

    1. Thanks๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–คbroโค
      เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com