അസുരൻ [Twinkle AS] [Novel] 91

Views : 28496

രാത്രിയാണ്…നീ കേട്ടിട്ടുള്ള കഥകൾ പോലെയല്ല കാണാനിരിക്കുന്ന യഥാർത്യങ്ങൾ…
പക്ഷേ അങ്ങനെ മരിക്കാനും എനിക്ക് പറ്റില്ല…കാരണം നീ പറഞ്ഞ പോലെ ഞാൻ ഒരു
* അസുരൻ * ആയി പോയില്ലേ….”*

അവൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടതും കരഞ്ഞുകൊണ്ട് അവന്റെയടുത്തേക്ക് ഓടി ചെല്ലാൻ നിന്ന ഞാൻ ഒരു കാഴ്ച കണ്ട് മരവിച്ചു പോയി….

 

അവൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടതും കരഞ്ഞുകൊണ്ട് അവന്റെയടുത്തേക്ക് ഓടി ചെല്ലാൻ നിന്ന ഞാൻ ഒരു കാഴ്ച കണ്ട് മരവിച്ചു പോയി….

* ശരൺ സർ…..നിങ്ങൾ !!!! *

തിരിഞ്ഞു നടക്കാൻ ആഞ്ഞ അർജുന് നേരെ തോക്ക് ചൂണ്ടി നിൽക്കുന്ന ശരൺ സാറിനെ കണ്ടതും ഞാൻ ആകെ ഞെട്ടി പോയിരുന്നു….

” എന്താ അർജുൻ…??? ഇങ്ങനെ ഒരു ട്വിസ്റ്റ്‌ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലല്ലേ…?? ”

” കൂടെ നിന്ന് ചതിച്ചല്ലെടാ പന്ന @$%
എന്തിന് വേണ്ടിയാരുന്നു ഈ നാടകം ”

” കൂൾ കൂൾ അജു…നീ ഇങ്ങനെ ചൂടാവണ്ട…നിന്റെ ഉള്ളിലെ തീ കെടുത്താൻ ഈ ഗണ്ണിലെ ഒരു ബുള്ളറ്റ് മാത്രം മതി…”

” ഹും….ആരെയാ നീ ഈ തുക്കടാ പിസ്റ്റൾ കാണിച്ചു പേടിപ്പിക്കുന്നെ…എന്നെയോ,,,,രാജ്യത്തെ ശതൃക്കളിൽ നിന്ന് രക്ഷിച് വെടിയും കുത്തും ഒക്കെ ഒരുപാട് ഏറ്റിട്ടുള്ള എന്നെയാണോ…?? എങ്കിൽ നിനക്ക് തെറ്റി ശരൺ…”

” നീ കൂടുതൽ ഡയലോഗ് അടിക്കണ്ട…നീ ഇവളോട് പറഞ്ഞത് പോലെ നീ ജീവിക്കണോ മരിക്കണോ ന്ന് ഇന്നത്തെ രാത്രി തീരുമാനിക്കും..നീ പോയാൽ ഇവള്ടെ കാര്യം….😏
അത് നോക്കാൻ ആൾക്കാർ ഉണ്ട്…”

” അമ്മേനേം പെങ്ങളേം തിരിച്ചറിയാൻ പറ്റാത്ത $%&#@ മോനെ….നിന്നെ ഞാൻ….”

ഞൊടിയിട വേഗത്തിൽ ശരണിന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും തോക്ക് കൈക്കലാക്കാൻ ശ്രമിച്ചതും പൊടി പറപ്പിച്ചു കൊണ്ട് കൊറച്ചു വണ്ടികൾ ഞങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും കറങ്ങാൻ തുടങ്ങി…

__________________

[ കീർത്തി ]

എന്തൊക്കെയാ സംഭവിക്കുന്നെന്ന് അറിയാതെ മിഴിച്ചു നിക്കുവാന് ഞാൻ..ശരൺ,,,,അയാൾ ഒരു ചതിയൻ ആണെന്ന് ഒരിക്കലും കരുതിയിരുന്നില്ല…അയാൾ എനിക്കെതിരെ പറഞ്ഞ സമയം അർജുന്റെ കൈകൾ അയാളെ തല്ലാൻ ഉയർന്നത് കണ്ടപ്പോ എന്റെ മനസ്സിൽ എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു സന്തോഷം ആയിരുന്നു…

ആ മനസ്സിൽ എനിക്കൊരു സ്ഥാനം ഉണ്ടെന്നത് എന്നിൽ ആശ്വാസം നിറച്ചെങ്കിലും പെട്ടന്ന് അഞ്ചാറു കാർ കൾ ഞങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും പൊടി പറത്തിക്കൊണ്ട് കറങ്ങാൻ തുടങ്ങി…കണ്ണിലേക്ക് പൊടി കയറിയത് കൊണ്ട് ഒന്നും കാണാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ ആയിരുന്നു…

👏👏👏👏

കാതിലേക്ക് കയ്യടി ശബ്ദം തുളച്ചു കയറിയപ്പോ ആണ് കണ്ണ് തുറന്ന് നോക്കിയത്…

” അങ്ങനെ നീണ്ട കാത്തിരിപ്പിന് ശേഷം സിഗക്കുട്ടി കൂട്ടിൽ അകപ്പെട്ടല്ലോ…സോ സാട്…”

ആ ശബ്ദം കാതോർത്തതും ഒരേനിമിഷം പേടിയും വെപ്രാളവും ഒരുമിച്ച് മനസ്സിലേക്ക് കടന്ന് വന്നു….

* ക്രിസ്റ്റഫർ *

നിരവധി കേസുകളിൽ പ്രതി ആണെങ്കിലും അയാൾക്ക് എതിരെ ഇതുവരെ ഒന്നിനും തെളിവില്ല…അയാൾക്ക് കറക്റ്റ് ആയിട്ടുള്ള ഒരു സെറ്റൽമെന്റോ കോണ്ടക്ടോ ഒന്നും ഇല്ല…ഇയാളുടെ തലയ്ക്കു മുംബൈ പോലീസ് 10 ലക്ഷം രൂപ വില പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്..പക്ഷേ ഇതുവരെ ഇയാളെ കാണാനോ അറിയാനോ ഒന്നും ആർക്കും പറ്റിയിട്ടില്ല…അങ്ങനെ ശ്രമിച്ചവർ ഇന്ന് ഈ ലോകത്തിലെ ഇല്ല…

പക്ഷേ ഇയാളും അർജുനും തമ്മിൽ എന്താ ബന്ധം…????
അതും ഇയാളെ പോലെയുള്ള ഒരാൾക്ക് അർജുനോട്‌ ശത്രുതാ തോന്നാൻ എന്ത് കാരണം ആണ് ഉള്ളത്….

” ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു വൈകാതെ ഇങ്ങനെ ഒന്ന് മീറ്റ് ചെയ്യേണ്ടി വരുന്നു…ബട്ട് ഇത്രയും പെട്ടന്ന് അൺബലിവബിൽ…”

” തീർക്കേണ്ടത് എല്ലാം ഈ ക്രിസ്റ്റഫർ വൈകിക്കാറില്ല…അതും സ്വന്തം അനിയനെ കൊന്നവനെ…”

അത് പറഞ്ഞപ്പോ അയാളുടെ കണ്ണിൽ പക എരിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

” ഓഹ്….ഞാൻ ലൈഫിൽ ചെയ്തതിൽ വെച്ച് ഏറ്റവും നല്ല കാര്യം ആണ് അത്….എന്റെ അനിയത്തിയെ കൊന്ന അവൻ ഈ ലോകത്ത് ഉണ്ടാവാൻ പാടില്ലെന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചതാ… അത് മറ്റ് എല്ലാ അനിയത്തിമാർക്കും ദോഷം ചെയ്യും…നല്ല തന്തയ്ക്ക് ജനിക്കാത്ത ആ പന്ന പുന്നാര മോനെ ഞാൻ അങ്ങ് പരലോകത്തേക്ക് പറഞ്ഞയച്ച പോലെ അടുത്തത് നീ ആയിരിക്കും… ”

” ഗ്രേറ്റ്‌…..ഞാൻ വിചാരിച്ചതിലും സ്മാർട്ട്‌ ആണ് നീ….പക്ഷേ കളിക്കുമ്പോ തരത്തിൽ കളിക്കണം…ചാവാൻ റെഡി ആണേൽ വാടാ…..”

അയാൾ അലറിക്കൊണ്ട് ദേഹത്തെ കോട്ട് വലിച്ചൂരി കയ്യിലെ ഞൊട്ട പൊട്ടിച് അർജുന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് അവന്റെ തോളിൽ പിടിച്ച് പുറകോട്ട് തട്ടിക്കൊണ്ട് ഇരുന്നു….

അത് അർജുനിൽ രോക്ഷം നിറയ്ക്കുന്നുവെന്ന് അവന്റെ കൈകൾ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് മനസിലായി….ദേഷ്യം കൊണ്ട് മുഖം ഒക്കെ ചുമന്ന് വലിഞ്ഞു മുറുകി ഇരിക്കുന്നു….കയ്യൊക്കെ ചുരുട്ടി പിടിച്ചു നിൽക്കുവാന്….

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

18 Comments

  1. Adipoli polichu broooo

  2. രാജാവിന്റെ മകൻ

    വായിക്കാൻ വൈകി പോയി എന്ന വിഷമം മാത്രമേ എനിക്ക് ഇപ്പൊ ഒള്ളൂ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  3. അടിപൊളി…..❤❤❤❤❤😍😍🤩🤩🔥🔥😍

  4. Adipoli thread aayirunnu.
    iniyum nalla kathakal ezhuthukal.
    There’s lots of space for improvement 👌🏻👌🏻🎊🎉

  5. ഖൽബെ ഇജ്ജ് മുത്താണ്.. എന്ത് കൊണ്ട് നേരത്തെ പറഞ്ഞില്ല.. സൂപ്പർ സ്റ്റോറി..

  6. മേനോൻ കുട്ടി

    ഈ ഖൽബ് കാരണം… ആരും അറിയാതെ പോയിരുന്ന ഒരു നല്ല കഥ എല്ലാർക്കും വായിക്കാൻ പറ്റി 👌👌👌

    1. അവസാനം കിട്ടി അല്ലേ

      1. Thnks bro❤️

    2. അവസാനം കിട്ടി ല്ലേ..കണ്ടപ്പോ തന്നെ ഓടി വന്നു ബുക്ക് മാർക്കി😅😂

    3. ഖൽബിന്റെ പോരാളി 💞

      Aha… എല്ലാരും എത്തിയല്ലോ… 😁😅

  7. സൂപ്പർ

  8. Kidu story…… iniyum ith poleyulla novel ezhuthan ningalude thoolikaik kazhiyate…….

    With love,
    അച്ചു

  9. Kidilan story

  10. Super story

  11. ജിoമ്മൻ

    ബ്രോ കഥ സൂപ്പർ ആണ്….. ഒന്ന് മനസ് വച്ചിരുന്നു എങ്കിൽ ഒരു തുടർ കഥ ആകാമായിരുന്നു…… 👏👏👍👍👍

  12. സൂപ്പർ

  13. Super story. But speed koodippoyi. Kurechu slow aakkamayirunnu.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com