വലുതാണ് എന്ന് എനിക്കുപോലും അറിയാത്ത പ്രേമം ആണ്.
നീ എനിക്ക് വേണ്ടി ജനിച്ചവളാണ് എന്ന് മനസ്സിലായ അന്ന് മുതൽ തോന്നിയ പ്രേമം….”
അവളെ ഒന്നൂടെ ദേഹത്തേക്ക് കേറ്റിപ്പിടിച്ചു മുഖം മുഴുവൻ അമർത്തി ചുംബിച്ചു സണ്ണി.
“വാകയിലെ പിന്ഗാമിക്ക് ചേർന്ന തരം നോക്കി മകന് തറവാടും കാശും കണ്ട് കൊണ്ടുവന്ന പെണ്ണിന്റെ കൊണാവധികാരം കൊണ്ട് മേലോട്ട് പോയ എന്റെ അപ്പന് അറിയില്ലായിരുന്നു സണ്ണിയുടെ വാരിയെല്ല് ഓടേതമ്പുരാൻ കൊണ്ടോയി വച്ചത് മലമൂട്ടിലെ ഈ പെണ്ണിലാണെന്നു,………
…….അറിയാൻ ഞാനും വൈകി, അല്ലായിരുന്നേൽ രാജാവിനെപോലെ ജീവിച്ച എന്റെ അപ്പന് പെടുമരണം കിട്ടുകേലാരുന്നു.”
“എന്നോട് എത്ര വട്ടം പറഞ്ഞതാ ഇച്ഛായാ ഇതെല്ലാം…ഇനിയും എന്തിനാ കഴിഞ്ഞതൊക്കെ ആലോചിക്കുന്നെ…”
മുഖമുയർത്തി അവന്റെ കവിളിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് ശ്രീജ ചോദിച്ചു.
“ഹാ അറിയാടി പെണ്ണെ കഴിഞ്ഞതെല്ലാം കഥകളാണെന്നു….പക്ഷെ ഉള്ളിൽ ഇങ്ങനെ തികട്ടുമ്പോൾ പറഞ്ഞുതീർക്കാൻ എനിക്ക് നീ അല്ലെ ഉള്ളൂ…
തല ഉയർത്തി എന്തും നേരിടാൻ പാകത്തിന് നെഞ്ച് വിരിച്ചു നടക്കുന്ന സണ്ണിയുടെ ഉള്ളു കണ്ടത് നീ അല്ലെ ഉള്ളൂ…”
അവന്റെ ഉയരാൻ തുടങ്ങിയ മിടിപ്പ് കുറയ്ക്കാൻ എന്നോണം ഇടനെഞ്ചിൽ വീണ്ടും അവൾ തല ചായ്ച്ചു.
“വീട്ടിൽ എത്തുമ്പോഴാ എനിക്ക് പിടിവിട്ടു പോവുന്നെ…
എന്റെ വിധിയിൽ നീറി ജീവിക്കുന്ന അമ്മച്ചിയുടെ കണ്ണീരു കാണുമ്പോൾ പല വട്ടം തോന്നിയിട്ടുണ്ട് നിന്നേം കൊച്ചിനേം കൊണ്ടുപോയി മുന്നിൽ നിർത്തിയിട്ട് പറയണമെന്ന്,…എന്റെയാണെന്നു….
നിനക്ക് തന്ന വാക്ക് ഓർത്തിട്ട് മാത്രമാ ഇന്നും നീയും ഞാനും ഇങ്ങനെ….”
“കെട്ടിയൊരു കൊച്ചുള്ള എന്നെ മുൻപിൽ കൊണ്ടുപോയി നിർത്തിയേച്ചാലും മതി അമ്മച്ചി ഇച്ഛായന്റെ തലേൽ ആയിരിക്കും അടിക്കുന്നെ….”
“ഒന്ന് പോടീ പെണ്ണെ….എന്നെ അമ്മച്ചിക്ക് നന്നായിട്ട് അറിയാം എന്റെ ഉള്ള് കാണാനും അറിയാം.”
“ഇച്ഛായാ നേരം വൈകി എനിക്ക് ഇറങ്ങണം….”
അവന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്നു കിടന്നു ശ്വാസം എടുത്തുകൊണ്ടവൾ പറഞ്ഞു.
“ഈ ഭാരം എന്നും എന്റെ മേലെ ഇങ്ങനെ ഒളിച്ചും പാത്തും അല്ലാതെ കിടത്താൻ എന്നാടി എനിക്ക് ഭാഗ്യമുണ്ടാവുന്നെ…”
മങ്ങിയ പുഞ്ചിരി അവനായി പൊഴിച്ച ശ്രീജ താഴെ ചിതറി കിടന്ന വസ്ത്രങ്ങൾ എടുത്തു.
“ഇങ്ങു കൊണ്ടാടി….അഴിക്കാൻ അറിയാലെ തിരിച്ചു ഇടീക്കാനും എനിക്ക് അറിയാം….”
ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അതവന്റെ കയ്യിലേക്ക് കൊടുത്ത ശ്രീജ പൂർണ നഗ്നയായി നിന്നു.
“മേലപ്പിടി വെള്ളമാണല്ലോ ഇതിന്റെ മേലേക്കൂടി ഇതെങ്ങനാ ഇടുന്നെ…?”
വിയർപ്പിൽ മുങ്ങി നിന്ന അവളുടെ ദേഹത്തേക്ക് നോക്കി സണ്ണി ചോദിച്ചു.
“ആഹ് പാവാട ഇങ്ങെടുത്തു താ ഇച്ഛായാ അതേല് തൂക്കാം…”
മച്ചാനെ…
വായിച്ചു ട്ടോ…. ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല….
തമ്പുസ് പറഞ്ഞ പോലെ മനോഹരം….
♥️♥️♥️♥️♥️
Pappan…❤❤❤
ഒത്തിരി സ്നേഹം പാപ്പാ…❤❤❤
മനോഹരം.,.,??
തമ്പൂസേ…❤❤❤
Mwuthe avide vayicha…ath kond evide vaikunilla…
Ennod onnum thonnelleda
Jack daniel…❤❤❤
എവിടെ ആയാലും വായിച്ചാൽ പോരെടാ…
കൂടെ ഉണ്ടെന്നു അറിയിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ അത് തന്നെ ഒത്തിരി സന്തോഷം തരുന്നുണ്ട്.
സ്നേഹപൂർവ്വം…❤❤❤
ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായി. ശിവന് അങ്ങനെ പോകാൻ സാധിക്കില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു. അടുത്ത ഭാഗം വേഗം തരണേ.
സ്നേഹത്തോടെ❤️
Ragendu…❤❤❤
കഥയുടെ ചുരുളുകൾ എന്നോ അഴിഞ്ഞതാണ്????
അടുത്ത ഭാഗം വൈകാതെ എത്തിക്കാം..
സ്നേഹപൂർവ്വം…❤❤❤
ഞാൻ അവിടെത്തെ വായിച്ചട്ടില്ലട്ടോ. ഇവിടെ ആവാം
മൈ ഡ്രാഗൺ ബോയ്…,
അപ്പുറം വായിച്ചതാണ്…..
ഞാൻ അന്നെ പറഞ്ഞില്ലേ എന്തോ ഈ കഥയോട് ഒരു പ്രതേക ഇഷ്ടം തോന്നുന്നുവെന്ന്…മനസ്സിനെ സ്പർശിച്ച കഥയാണ് അറവുകാരൻ.
ഈ കഥക്ക് ഒരു പൂർണത വേണമെങ്കിൽ അവിടെന്ന് തന്നെ വായിക്കണം. ചിലത് ഒഴുവാക്കുമ്പോൾ ഈ കഥ അപൂർണമായി തുടരും.എന്റെ മാത്രം തോന്നൽ ആയിരിക്കാം…!
സ്നേഹം മാത്രം ?
ഒരുപാട് സ്നേഹത്തോടെ
സ്വന്തം
കിംഗ് ലയർ
നുണയാ…❤❤❤
അവിടുള്ളത് ഇവിടിടുമ്പോൾ മിസ്സ് ആവുന്നത് എഡിറ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ എനിക്ക് മനസ്സിലായിരുന്നു, പ്രേത്യേകിച്ചും ഞാൻ എഴുതിയത് അവിടത്തെ താല്പര്യങ്ങൾ മുൻനിർത്തി ആവുമ്പോൾ.
അറവുകാരൻ നിന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട് എന്നറിയുന്നത് തന്നെ ഒത്തിരി സന്തോഷം തോന്നുന്ന കാര്യമാണ്.
സ്നേഹപൂർവ്വം…❤❤❤
അപ്പുറത്ത് വായിച്ചത് കൊണ്ട് ഇവിടെ വായിക്കുന്നില്ല…
എല്ലാ വിധ ഭാവുകങ്ങളും നേരുന്നു ?♥️❤️??
ഖൽബെ…❤❤❤
ഇത് ചുമ്മാ ഇട്ടതാടാ… എങ്കിലും സപ്പോർട്ടിനു ഒത്തിരി സ്നേഹം മുത്തേ…❤❤❤
Appurath vayichitund fav stories il onnanu ivide same ano atho difference undo, anyway story adipoli aanu❤️
Abhijit…❤❤❤
ഇതുവരെ വിത്യാസം ഒന്നുമില്ല…
വേണമെങ്കിൽ ക്ലൈമാക്സിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റാൻ ശ്രെമിക്കാം Abijith…
സ്നേഹപൂർവ്വം…❤❤❤
ഒരുവട്ടം വായിച്ചതാണ്……സുപ്പർ ആണ്????????…. ഇവിടെ ഇട്ടത്തിൽ എന്തേലും മാറ്റം ഉണ്ടോ?????…..
Teatotallr❤❤❤
അവിടുത്തെത്തിൽ നിന്നും ജസ്റ് സെൻസർഡ് ആണ് എന്നുള്ള വ്യത്യാസമേ ഉള്ളു…
വേണമെങ്കിൽ ക്ലൈമാക്സ് പാർട്ട് ഒന്ന് മാറ്റിയെഴുതാൻ ശ്രെമിക്കാം…
വൈകുമെന്ന് മാത്രം.
❤❤❤
അപ്പുറത് വായിച്ചിട്ടുണ്ട് ❤️
Zayed…❤❤❤
കമന്റ് ഞാൻ ഓർക്കുന്നുണ്ട്…
സ്നേഹം ബ്രോ…❤❤❤
അപ്പുറത്ത് വായിച്ചാരുന്നു ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെടുകയുംചെയ്തു…. ?????
നിധീഷ് ബ്രോ…❤❤❤
ഒത്തിരി സ്നേഹം…❤❤❤
എന്നാ അതികം വൈകിപ്പിക്കണ്ട എന്നാണ് എന്റെ ഒരു ഇത്… കൊള്ളാം ചില സാഹചര്യങ്ങൾ വിവരിക്കുമ്പോ കണ്ണ് നിറയുന്നുണ്ട്…
ബാക്കി വരുമ്പോ ബാക്കി കാണാം??
മല്ലു ബോയ്…❤❤❤
എഡിറ്റിംഗ് censoring ഒക്കെ വല്ലാത്ത പരിപാടി ആണ് എന്ന് ഇതിൽ പണിഞ്ഞപ്പോഴാ മനസ്സിലായെ…
എങ്കിലും വൈകാതെ തരാൻ ശ്രെമിക്കാം…
നല്ല വാക്കുകൾക്ക് ഒത്തിരി നന്ദി ബ്രോ..
സ്നേഹപൂർവ്വം…❤❤❤
♥️♥️
സജിത്ത് ബ്രോ❤❤❤
❤️❤️❤️❤️
ST ❤❤❤
അപ്പുറത്തുന്നു വായിച്ചാരുന്നു..??
താങ്ക്യൂ രാവണൻ…❤❤❤
❤❤
നൗഫു ഇക്ക…❤❤❤