‘അമ്മ: അതെപ്പോ…
ആതിര: അതൊക്കെ ഉണ്ട്…. ഞാൻ പഠിച്ചു ഡോക്ടർ ആയി എനിക്ക് മനസ്സുണ്ടെൽ കെട്ടും.
ആതിര അവരെ നോക്കി ഗോഷ്ഠി കാണിച്ചു.
അഞ്ചു: അതിനെന്താ… കല്യാണം കഴിഞ്ഞാലും പടിക്കാല്ലോ…
ആതിര: അതൊന്നും പറ്റില്ല…
‘അമ്മ: അത് നീ അല്ലല്ലോ തീരുമാണിക്കാ…. മോളെ… നീ അവനെ പറഞ്ഞു സമ്മതിപ്പിക്ക്… നീ പറഞ്ഞാൽ അവൻ കേൾക്കും.
ആതിര: ഏട്ടൻ കേൾക്കില്ല… നോക്കിക്കോ…
അഞ്ചു: മോളെ… അതൊക്കെ പണ്ട്. ഇന്നേ അതെന്റെ കെട്ടിയോനാ… കേട്ടില്ല എങ്കിൽ ഞാൻ കേൾപ്പിക്കും…
അഞ്ചു അവളെ വെല്ലുവിളിച്ചു. എന്നാൽ ആതിരക്ക് അത് അത്ര പിടിച്ചില്ല. അവളുടെ മുഖത്തു സങ്കടവും ദേഷ്യവും തളം കെട്ടി.
നിലത്തേക്ക് ഒരു ചവിട്ടും വച്ചു കൊടുത്ത് ചുണ്ടും കൂർപ്പിച്ചു അവൾ പുറത്തേയ്ക്ക് നടന്നു പോയി.
‘” ഡീ… ചായ കുടിച്ചിട്ട് പോടി…..'”
‘അമ്മ വിളിച്ച് ചോദിച്ചു.
‘” ഒരു കല്യാണ പെണ്ണ് നിൽപ്പുണ്ടല്ലോ അവിടെ… അതിന്റെ വായിൽ കമിഴ്ത്തിക്കൊ…'”
ആതിര ഉറക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. അത് കേട്ട് അഞ്ജുവും അമ്മയും പൊട്ടി ചിരിച്ചു.
‘അമ്മ: ആ മോളെ…. മനു എഴുന്നേറ്റോ….?
അഞ്ചു: ആ… ഏട്ടൻ കുളിക്കുവാ….
‘അമ്മ: എന്നാ നീ ഈ ചായ കൊടുക്ക്… അമ്പലത്തിൽ പോവേണ്ട… വന്നിട്ട് കഴിച്ചാൽ മതി.
അഞ്ചു: ആ… ഇങ് താ അമ്മേ….
‘അമ്മ അവൾക്ക് ഒരു കപ്പിൽ ചായ പകർത്തി കൊടുത്തു.
അതുമായി അവൾ അടുക്കളയുടെ പുറത്തേയ്ക്ക് നടന്നു. അവിടെ ആതിര tv യിൽ ചാനൽ മാറ്റി കളിക്കുകയാണ്.
അഞ്ജുവിനെ കണ്ടതും അവൾ ദേഷ്യത്തിൽ തല തിരിച്ചു. അത് കണ്ട് അവൾക്ക് ചിരിയാണ് വന്നത്.
അതൊന്നും കാര്യം ആക്കാതെ അഞ്ചു മുകളിൽ അവളുടെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു.
?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️?️
അവർ ആ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു നീങ്ങുതോറും കുറച്ചുപേരുടെ കരച്ചിൽ കേൾക്കാമായിരുന്നു.
അവർ നാലു പേരും മുകളിലെ നിലയിലെ അവസാന വാതിലിന്റെ അടുത്ത് എത്തി.
സിംഗര ആ മുറിയുടെ വാതിലുകൾ മുട്ടി.ഉള്ളിൽ നിന്നും ഒരു തടിച്ച ആൾ വാതിൽ തുറന്നു
സിംഗര: അവർ ആരെങ്കിലും സമ്മദിച്ചോ…
:” ഇല്ല ഭായി എത്ര തല്ലിയിട്ടും അവർ അല്ലാ എന്നാണ് പറയുന്നത്.'”
സിംഗര: മ്മ്…. ഒക്കെ….. നമുക്ക് നോക്കാം
അവർ ആ മുറിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി.
അവിടെ നാലുപേരുടെ കായ്കൾ കെട്ടി തൂക്കി നിർത്തിയിരിക്കുന്നു. കുറേപേർ റബ്ബർ ചുറ്റിയ വടി കൊണ്ട് അവരെ തല്ലുന്നുണ്ട്.
ദേഹത്തു മൊത്തം അടി കൊണ്ട പാടുകൾ ആണ്. മൂക്കിൽ നിന്നും വായിൽ നിന്നും ചോര വരുന്നുണ്ട്.
സിംഗര: ഭായി…. ഇത് രുദ്ര… ഇവിടത്തെ പ്രധാന ഡ്രഗ് ഡലിംഗ് തലവൻ ആണ്. ഇവനും ഭായും തമ്മിൽ ഇടക്കിടക്ക് വാക്ക് തർക്കത്തിൽ ഏർപ്പെടാറുണ്ട്
പിന്നെ ഇത് തേജ… ഡൽഹി സിറ്റിയിൽ ഗോൾഡ് കള്ളക്കടത്തു നടത്തുന്ന ടീം തലവൻ ആണ്. ഇവനും ഭായുടെ ശത്രു ആണ്.
ഇത് റാം ഗോപാൽ. കള്ളപ്പണം ആണ് മേഖല.
അവസാനമായി ഇവൻ ആണ് അതീരാ…. സെക്സ് റാക്കറ്റ്. ഒരു കാലത്ത് ഭായുടെ പാർട്ണർ ആയിരുന്നു. പിന്നെ ഷെയറിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞ് ഇവർ തർക്കത്തിൽ ആയി. ഇവൻ കാരണം ആണ് ഭായി ഒരു വാൻഡഡ് ക്രിമിനൽ ലിസ്റ്റിൽ ഇടം പിടിച്ചത്.
അലി എല്ലാവരെയും ഒന്ന് നോക്കി.
എല്ലാം 50 വയസ്സിനു മുകളിൽ പ്രായം വരുന്നവർ ആണ്.
അലി: സിംഗര…. ഇവരെ കസാരയിൽ ഇരുത്തി കൈ കെട്ടി വക്ക്
അലി ഭായുടെ നിർദ്ദേശ പ്രകാരം അവരെ അഴിച്ചു കസേരകളിൽ ഇരുത്തി അതിന്റെ കൈപ്പിടികളിൽ അവരുടെ കൈകൾ ബന്ദിയാക്കി…
‘” ഭായ്… എനിക്ക് അറിയില്ല ഭായി…. എനിക്കൊന്നും അറിയില്ല ഭായി…. എന്നെ വെറുതെ വിടണം …..”
അവർ നാല് പേരും കരഞ്ഞ് അയാൾക്ക് മുന്നിൽ കേണു അപേക്ഷിച്ചു. ഇതെല്ലാം കാണുമ്പോൾ അയാളുടെ മുഖത്തു ഒരു വന്യമായ ചിരി ഉത്ഭവിച്ചിരുന്നു.
തന്റെ കോട്ടിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്ന് ഒരു ചുരുട്ട് എടുത്ത് അതിന്റെ മുന്നിലെ ഭാഗം മുറിച്ചു കളഞ്ഞു. അതിനു ശേഷം ആ ചുരുട്ട് കത്തിച്ച് ആ നാലുപേരേയും നോക്കി.
അലി: ജോണ്……
John: ഭായി….. ?
അലി: ചൂണ്ടു വിരൽ
?????
Poli….
Avade വായിച്ചതാ
ഒരിക്കല് വായിച്ചതാണ്. എന്നാലും കോയപ്പല്യാ ബാക്കി കൂടി പോന്നോട്ടേ ???
???
VedAam….
?
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
ബ്രോ ഇതു മൊത്തം വായിച്ചു പുതിയത് ഒന്നും എഴുതുന്നില്ലേ
Varum bro…
Kkയില് ഇവൻ തന്നെ എഴുതിയ കിളി എന്നൊരു കഥ വന്നിട്ടുണ്ട് പോയി വായിക്കൂ
??❤️
?????