๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part 6 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 324

Views : 11997

เดนเดพ เดจเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเดพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเต.
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดชเตเดชเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเตเดฏเด—เตเดฐเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดคเดฃเตฝ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด–เดพ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดตเตพ.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเด•เตเดคเดฟ เดšเดคเตเดค เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚โ€ฆโ€ฆ

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตผเดœเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ ok เด†เดฏเดฟ.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต post เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† part by part เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต 7K words เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด• เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพ.

เด…เดคเดพ special part เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฒเดพเตป drop เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต part เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต post เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เด…เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† add เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚.

เดˆ part เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•.

Late เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต sryย  ๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

6 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เดคเดพเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ? Part5 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดต?

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด…เดคเต เดฏเดพเดฐเต ๐Ÿ™„

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด…เดจเดจเตเดคเต

    Yaaa mone… Waiting for next part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com