๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part 6 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 324

Views : 11979

เดกเดฟ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต mind เดšเต†เดฏเตเดฏเต†เดŸเดฟ. เดžเดพเตป เดจเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเดพ เด†เดฆเต เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดจเตเดตเดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต? เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดคเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เดšเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเดšเตเดšเดพเดฏ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚. เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด•เตเดฑเดฏเต† เด•เดดเตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เดจเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดธเต‡เดตเตเดฏเดพเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดฟเด–เดพ เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดจเต€ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‹เดŸเดพ เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเต เดตเต€เดดเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเต†เดฎเดฟเดคเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚. เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเดฟเด–เดพ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต. เด•เต‚เดŸเต† เดธเต‡เดตเตเดฏเดพเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดจเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเต‡เดตเตเดฏเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต†.

เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เด˜เต‹เดท เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต.
เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดธเดงเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฆเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดคเดพเดตเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฏเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ. เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

6 Comments

Add a Comment
  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เดคเดพเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ? Part5 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดต?

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด…เดคเต เดฏเดพเดฐเต ๐Ÿ™„

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด…เดจเดจเตเดคเต

    Yaaa mone… Waiting for next part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com