๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part 6 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 324

Views : 11997

เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต‹ เดŸเดฟ เดชเดจเตเดจ@##%%% เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŸเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด…เดตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† …..เด’เดจเตเดจเตเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเดฟเดจเดฟ เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด† เดŽเดจเตเดจเต†…. เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดคเดพ….. เดŽเดจเตเดจเดคเดพ….. เดฎเดคเดฟเดจเดฟเดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‹?

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹?

เด“ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฒเต‡เตฝ เดคเต€เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดŸเด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.

เด™เต‡ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?

เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ . เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹. เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดฎเต‹?

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ . เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด™เต‡!!!!!!!!! เด…เดตเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต?

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด“ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เดณเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต. เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ. เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด“เดฐเต‹ เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฌเดฟเด‚เดฌเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเด•เตเดŸเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

6 Comments

Add a Comment
  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เดคเดพเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ? Part5 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดต?

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด…เดคเต เดฏเดพเดฐเต ๐Ÿ™„

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด…เดจเดจเตเดคเต

    Yaaa mone… Waiting for next part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com