๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part 6 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 324

Views : 11996

เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เดŸเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเดพเตปเดกเตโ€Œเดฒเตˆเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฆเตเดฏเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเต†เดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดธเดพเดจ เดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดธเดœเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต‹เด‚ เด•เดพเดฒเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต‡? เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ.

เด™เดพ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡?

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด™เต‡ เดžเดพเดจเต‹? เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดจเตเดจ เดจเต€เดฏเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†?

เด† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?

เด†เดฐเต‹เดŸเต? เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?

เด™เต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹? เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต?

เด“ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เด…เดคเต เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.

เด“ เด…เดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‹…. เดนเดฒเต‹ เดนเดฒเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹? เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดนเดฒเต‹.

เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡? เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.

เด…เดคเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ .
เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด• เดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

6 Comments

Add a Comment
  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เดคเดพเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ? Part5 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดต?

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด…เดคเต เดฏเดพเดฐเต ๐Ÿ™„

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด…เดจเดจเตเดคเต

    Yaaa mone… Waiting for next part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com