๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part 6 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 324

Views : 11996

เดฎเดฟเด–เดพ…. เดจเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดฎเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ. เด† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดกเดพ เด•เดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดจเดพเดณเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดŸเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฐเต† เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเต‹เดตเตเดฏเดงเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเดพเตปเดธเดฟ เดฎเต‡เดฐเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดธเตˆเด•เต‹เดณเดœเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตˆเด•เต‹เดณเดœเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ. เดฆเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเดพเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดŸเดฏ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เด•เดจเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.

เดฎเดฟเด–เดพ ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเดพเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเตผ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดจเต‹ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดญเต‹เด— เดตเดธเตเดคเตเดตเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ.
เด…เดตเดฐเต† เดคเตเดฃเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚. เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดถเดฟเดฐเดธเดพเดตเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเด•เตผเดคเตเดคเดฟ. เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดชเต‚เดฃเตเดŸ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ.

เดนเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ … เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.

เดชเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏ เดคเดพเดณเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฐเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‰เดดเดฒเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

6 Comments

Add a Comment
  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เดคเดพเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ? Part5 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดต?

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด…เดคเต เดฏเดพเดฐเต ๐Ÿ™„

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด…เดจเดจเตเดคเต

    Yaaa mone… Waiting for next part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com