๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part 6 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 324

Views : 11997

เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹?

เด™เดพ เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดตเดพ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ….

เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เต‹เดดเดฟ เด•เต‚เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดซเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเตเตพ เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดœเตเดž เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดพเดฒเตเดฒเต‡? เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚? เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจเต† เด…เดคเดพ. เดžเดพเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด™เต‡….!!!!!! เดŽเดŸเดฟ เดˆ เดจเดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†?

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เต‹เดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดตเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡ เดŽเดŸเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดตเดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต†เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡? เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเด‚.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เต‹เดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดŸเต†เดฑเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เดพเดถเดตเตเด‚ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเต‹เดฆเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.

เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚ เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด’เดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹? เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

6 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เดคเดพเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ? Part5 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดต?

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด…เดคเต เดฏเดพเดฐเต ๐Ÿ™„

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด…เดจเดจเตเดคเต

    Yaaa mone… Waiting for next part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com