๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part 6 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 324

Views : 11996

เดฎเดฟเด–เดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เตฝ / เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเตเดคเตเดคเดจเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เด•เดฐเตเดฃเดฏเต‹ เดฆเดฏเดฏเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดฑเตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเด–เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เต. เด…เดตเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต.

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดจเดพเตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดธเดœเดฟเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚….

เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚? เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ ? เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ.

เด…เดคเต†เดจเตเดจเดพเดฏ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†?
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดจเตเดจเต? เดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต‚เดšเตเดš เดฎเต€เดจเตเดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต‹เดŸเตเดŸเด‚. เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เต€เดฐเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดŽเดฏเตเดžเตเดšเดฒเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดณเตเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.

เดŽเดŸเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฐเตเดณเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเดฟเด–เดพเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด™เต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเดคเดพ เด•เดพเดฎเตเด•เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹?

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

6 Comments

Add a Comment
  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เด‡เดคเดพเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ? Part5 เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเดต?

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ™„

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด…เดคเต เดฏเดพเดฐเต ๐Ÿ™„

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด…เดจเดจเตเดคเต

    Yaaa mone… Waiting for next part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com