๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 6 ( the beginning ) ๐Ÿ‘ฟ 369

Views : 68407

เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเตโ€ฆ.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..

 

ย เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเดธเตเดฑเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเด™เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดŸเต€เดธเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.เด…เดคเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเตโ€ฆ.

 

เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฒเตˆเด•เตเด•เต เด†เตปเดกเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดคเดฐเดฃเต‡โ€ฆ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดฑเต‹เดฃเดฟเดฏเต‹ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ.๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

 

เดˆ เด•เดฅ เด’เดฐเต เดธเดฏเตปเดธเต เดซเดฟเด•เตเดทเตป เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เดฃเต…เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆ.

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฏเตปเดธเต เดซเดฟเด•เตเดทเตป เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดตเต€เดดเตเดšเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดฒเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.

 

Recent Stories

The Author

Vishnu

51 Comments

  1. เด…เดธเตเดฐเตป 7 (the beginning ) ๐Ÿ› ๐Ÿ›  updateโ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ

    เด…เดธเตเดฐเตป 7 เดชเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเตโ€ฆ10 K เด†เดฃเต target เดตเดšเตเดšเดคเต..เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆเด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‡เดœเตผ portion เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† 10 K เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ May aakumโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต continuity เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

    เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต โ€ฆ5K njan complete เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆเด…เดคเต เด’เดฐเต เดเดชเตเดฐเดฟเตฝ 10-15 เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต 2 เดตเต€เด•เตโ€Œเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต next เดชเดพเตผเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเตโ€ฆเด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ 2 เดชเดพเตผเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฐเดพเดฃเต‹..

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

    เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•

    เดŽเดจเตเดจเต

    เดตเดฟเดทเตเดฃเต / zodiac

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com