๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป 6 ( the beginning ) ๐Ÿ‘ฟ 369

Views : 68588

 

เดธเดพเดฑ เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดถเดฟเดต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดเด•เดพเดจเตเดคเดค เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆเด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† 2 เดชเต‡เตผ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต…เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฐเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เดตเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตผ เดนเต‹เดฃเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ 3 เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดทเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เด“เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต…เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟโ€ฆ.เด† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต…เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ 3 เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเตโ€ฆ.เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต…เด’เดชเตเดชเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚โ€ฆ.เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟโ€ฆ..เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ 2 เดชเต‡เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…เด…เดตเตผ เดธเดพเดฑเดฏเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..เด…เดฏเดพเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดฑเดฏเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต…เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต…เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ.

 

Recent Stories

The Author

Vishnu

51 Comments

  1. เด…เดธเตเดฐเตป 7 (the beginning ) ๐Ÿ› ๐Ÿ›  updateโ€ฆ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ

    เด…เดธเตเดฐเตป 7 เดชเดฃเดฟเดชเตเดชเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเตโ€ฆ10 K เด†เดฃเต target เดตเดšเตเดšเดคเต..เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆเด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‡เดœเตผ portion เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ..เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† 10 K เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ May aakumโ€ฆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ โ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเดคเต continuity เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ

    เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต โ€ฆ5K njan complete เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆเด…เดคเต เด’เดฐเต เดเดชเตเดฐเดฟเตฝ 10-15 เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต 2 เดตเต€เด•เตโ€Œเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต next เดชเดพเตผเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเตโ€ฆเด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ 2 เดชเดพเตผเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฐเดพเดฃเต‹..

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

    เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•

    เดŽเดจเตเดจเต

    เดตเดฟเดทเตเดฃเต / zodiac

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com